11+ quán café để du lịch Đà Lạt thêm phần tuyệt vời - TripHunter

11+ quán café để du lịch Đà Lạt thêm phần tuyệt vời

Đăng ngày 24/10/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt – vùng đất mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng, hiền hòa và người dân thì luôn thân thiện, dễ gần. Những không gian mà Đà Lạt mang lại chắc chắn sẽ khiến cho lòng người yêu thích. Tạm thời rời xa cuộc sống náo nhiệt, tấp bật và đến với “thành phố ngàn hoa” để thư giản.

TripHunter gợi ý 11+ quán café để du lịch Đà Lạt được trọn vẹn.

1. A litter Hội An tea & coffee

Du lịch Đà Lạt thì có thể dừng chân tại A litter Hội An coffee nếu có mong muốn sodeep tâm trang thì đây chính là nơi bạn cần. A Little Hội An cái tên đã phần nào mô tả được phong cách của quán - một Hội An thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Quán mang một phong cách rất tĩnh lặng và cổ điển. Quán đặc trưng với món combo trà detox siêu deep cùng với chouchou Hội An. Món trà Detox sẽ đi kèm với bánh dừa nướng và món đậu Chouchou Hội An mà chắc chắn lần đầu bạn nghe tới. Món đậu được sản xuất theo công bí truyền có hơn 10 vị khác nhau như phô mai, rong biển, tỏi ớt, cafe, mè đen, mè trắng, dừa, caramel, me, chanh dây, sầu riêng…
  • Địa chỉ: 23 Đường Thủ Khoa Huân, P.1, Đà Lạt.
du-lich-dalat-triphunter-1

Bạn nên xem: 8+ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc mà bạn nên biết

2. Gâu Garden

Đúng như cái tên của quán thì nơi đây có những em cún rất đáng yêu, hiền lành và vô cùng thân thiện. Tại Gâu Garden thì có view như hòa mình cùng thiên nhiên, mây trời. Hơn thế, chủ của Gâu Garden còn rất chú tâm trong việc chăm chút từng góc nhỏ trong quán để quán có thể xinh hơn và khách có thể có nhiều góc thích hợp để chụp ảnh lưu niệm.
  • Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, Đà Lạt

3. Bùi Văn Ngọ Coffee

Nếu muốn tìm đến một quán cafe có thể hưởng trọn không khí Đà Lạt thì quán cafe Bùi Văn Ngọ hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý. Quán nằm trên ngọn đồi Robin thơ mộng, khá lãng mạng cho những cặp đôi và những người tìm kiếm không gian yên tĩnh. Quán có view rất đẹp, một mặt ngắm đầu đường đèo Prenn, mặt kia có thể nhìn trọn đồi thông xanh mướt. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên của Đà Lạt khi đến đây. Ngoài ra, không gian sang trọng cũng là một điểm cộng khá lớn tại quán này. Bàn ghế, cách trang trí của quán khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế, nhẹ nhàng. Thức uống và những món ăn nhẹ ở đây cũng được mọi người đánh giá khá cao từ cách trang trí đến hương vị.
  • Địa chỉ: 31 đường 30/4, P.3, Đà Lạt

du-lich-dalat-triphunter-2

4. Ông Bà Ba Garden

Ông Bà Ba Garden sẽ là địa điểm du lịch Đà Lạt mà những người yêu thích phong cách vintage với tong màu trang trí vô cùng hài hòa và có những điểm nhấn đặc biệt riêng. Quán được trang trí với rất nhiều loại bàn có hình dáng và màu sắc, kích thước khác nhau để mọi người có thể tự do chọn theo ý muốn của bản thân.
  • Địa chỉ: 59A Nam Hồ, Đà Lạt.

5. Acoustic Café Memory

Đúng như tên gọi của mình thì quán cà phê Memory lưu giữ lại những gì lắng đọng nhất của Đà Lạt. Từ view ngàn thông tuyệt đẹp, khu biệt thự gỗ cổ kính cho đến những khung ảnh đen trắng gợi lại Đà Lạt xưa, tất cả mang một cảm giác đầy hoài niệm. Ấn tượng nhất chính là phòng trà Acoustic với các trải nghiệm về cảm giác nghe nhạc Trịnh trong phòng cách âm, nhâm nhi thêm ít trà bánh. Thả hồn vào những bản tình ca và cảm nhận được nhịp sống bình yên của thành phố nơi cao nguyên này. Những cách bày trí theo những phong cách cổ điển sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách.
  • Địa chỉ: 24/7 Hùng Vương, P.10, Đà Lạt
du-lich-dalat-triphunter-3

6. Cafe cô Bông

Muốn trải nghiệm cảm giác quay về những ngày tháng tuổi thơ hay cảm nhận về không gian của cuộc sống những năm 90s với những chiếc xe máy cổ, loại gạch với họa tiết cổ xưa. Những bức tranh mang nét đẹp hoài niệm sẽ được xuất hiện nếu mọi người ghé thăm nơi này.
  • Địa chỉ: 238 Yersin, Đà Lạt.

7. Horizon Coffee

Du lịch Đà Lạt với những trải nghiệm mới mẻ sẽ mang lại cho chuyến hành trình của mọi người thêm phần đặc sắc và thú vị. Horizon Đà Lạt cafe xuất giữa núi rừng thơ mộng như một ốc thiên đường. Quán cafe Horizon đang được biết đến như một địa điểm check in cực xịn ở Đà Lạt. Xa hơn tầm mắt là cả một khoảng trời mây thơ mộng và một chút thú vị là khi ngồi ở quán ta còn thấy được cáp treo ở đèo Pren. Không gian núi rừng rợp bóng xanh cùng những khoảnh khắc rộng lớn của phía xa về những khung cảnh tuyệt vời của núi rừng, mây trời và tiết trời thoáng đãng, dịu nhẹ.
  • Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, P.3, Đà Lạt.
du-lich-dalat-triphunter-4

8. Black Rock Garden Coffee

Nếu có niềm yêu thích với những chú cún Corgi thì không nên bỏ lỡ Black Rock Garden Coffee. Uống nằm trên một ngon đồi với khung gian bao quanh bởi núi non, những ngôi nhà đầy màu sắc bé bé phía xa hay khu vườn với những chú cún Corgi chạy quanh khắp nơi. Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm mới mẻ cho mỗi lượt khách đến đây để tham quan cũng như thưởng thức những thức uống, đồ ăn nhẹ ngon tuyệt của nơi đây.
  • Địa chỉ: 344 Trương Định, Đà Lạt

9. Quán Panorema Đà Lạt

“Quán cafe lơ lửng giữa trời” chính là cụm từ dùng để miêu tả chân thực nhất về quán cà phê này. Đến với Panorama cofee , các bạn sẽ được tận mắt sở mục thiên đường ánh sáng có một không hai tại Đà Lạt lung linh lộng lẫy vào ban ngày và đầy lãng mạn về đêm. Panorama sở hữu view cực cao, view nhìn ra được hơn ba phần tư thành phố Đà Lạt. Với view tuyệt đẹp cả ngày từ bình minh đến hoàng hôn, trăng non thế này thì khó mà bỏ qua được.Là kinh đô ánh sáng, view ngắm Trại Mát, không gian quán lại độc đáo, nước uống đa dạng, hợp ví tiền. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm, thư giãn trong không gian mênh mông của đất trời Đà Lạt và căng mắt cảm nhận “kinh đô ánh sáng” với ngôi nhà lồng đẹp lỗng lẫy về đêm.
  • Địa chỉ: 723 Trại Mát, P.11, Đà Lạt.
du-lich-dalat-triphunter-5

10. Harry Poter Café

Du lịch Đà Lạt với những trải nghiệm thú vị về những bộ truyện lừng danh như Harry Poter của tác giả J.K Rowling sẽ khiến mọi người yêu thích muốn ghé đây chụp ảnh cũng như trải nghiệm về những khoảng khắc được thả mình vào không gian mô phỏng theo những không gian có trong bộ truyện lừng danh Harry Poter.
  • Địa chỉ: 23 Ngô Văn Sở, Đà Lạt.

11. Dalat Night Café

Đây là một biểu tượng về đêm ở Đà Lạt, quán nằm ngay đầu đèo, khá cách biệt với trung tâm thành phố. Nhưng đây lại là một vị trí đắt đỏ vì có thể nhìn toàn cảnh thành phố trong tầm mắt. Vào buổi sáng thì quán không đông lắm, chỉ có vài khách quen. Chiều tà, càng về đêm quán càng đông đúc, bởi vì là “night” mà. Thức uống ở đây cũng như những quán khác. Không đặc biệt nhưng không gian trang trí ấm cúng, đôi khi có người chơi piano. Không gian hiện đại cùng view trên cao có thể ngắm toàn cảnh thành phố mộng mơ về đêm, Đà Lạt Night xứng đáng nằm trong top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 04, Đống Đa, P3, Đà Lạt.
du-lich-dalat-triphunter-6

12. Up Café

Quán cafe đẹp ở Đà Lạt đậm chất vintage hút hồn giới trẻ, địa điểm sống ảo không thể bỏ qua với không gian lý tưởng để ngắm trọn Đà Lạt về đêm. View đẹp không góc chết, không gian thoáng đãng, sự vintage kết hợp một chút hiện đại là điểm sáng thu hút của Up Coffee. Đây là sự lựa chọn đúng đắn với những ai yêu thích không gian rộng rãi thoáng đãng, yên tĩnh và riêng tư. Đến với Up Coffee Dalat các bạn sẽ tận hưởng không gian hoàn toàn mới và tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Phóng tầm mắt hướng ra ngoài, bạn sẽ thấy khu trung tâm từ trên cao và nhìn thấy dãi núi Langbiang. 
  • Địa chỉ: 06 Triệu Việt Vương, P4, Đà Lạt.
Bình luận (0)