15 địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu không thể bỏ - TripHunter

15 địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu không thể bỏ lỡ 2019

Đăng ngày 23/05/2019 | Bởi Admin

Nếu bạn đang suy nghĩ, phân vân chọn một địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu, để lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm đẹp với người ấy thì hãy cùng TripHunter khám phá ngay 15 địa điểm không thể bỏ lỡ sau đây nhé!

10 địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu

1. Đài quan sát Sky Walk- Lotte Center

Câu hỏi dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Hà Nội có vẻ dễ dàng trả lời hơn nếu bạn cùng người ấy chưa từng đến Sky Walk – Lotte Center. Dù là lên đây lúc bình minh hay hoàng hôn thì nơi đây vẫn mang một vẻ đẹp thật lung linh, sang trọng và trên hết là không gian yên bình cho cả bạn và người yêu của mình.

15-dia-diem-di-choi-o-ha-noi-voi-nguoi-yeu-1

Đến với điểm hẹn hò này các bạn sẽ được ngắm trọn vẹn cả đất trời thành phố trong tầm nhìn của mình. Đừng quên chụp những bức ảnh nắm tay đi khắp thế hoặc nhờ người yêu “so deep” với những bức ảnh diễn sâu từ phía sau nhé! Đặc biệt về đêm các bạn sẽ được ngắm nhìn những dãy nhà cao tầng vói muôn vàn lung linh màu sắc lấp lánh từ các ánh đèn điện vừa mờ ảo xa xăm lại thơ mộng và lãng mạn.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp dự định hẹn hò và mua sắm hay ăn uống tại Lotte ở các tầng dưới để buổi hẹn có thêm nhiều niềm vui khác ngoài ngắm cảnh bên nhau nữa nhé!

2. Nhà thờ lớn

Nếu như bạn muốn có một địa điểm hẹn hò người yêu lãng mạn, cũng như lưu lại những bức ảnh check in đẹp thì Nhà thờ lớn là một lựa chọn dành riêng cho bạn. Background siêu đẹp tưởng chừng đã quen thuộc này lại là nơi giúp bạn có những tấm hình đẹp bên người thương đấy. Nơi đây có một khung cảnh đủ đẹp và lãng mạn để trao cho nhau những ánh nhìn, tình tứ, cái hôn trán nhẹ nhàng hay nắm tay đầy ấm áp và thân mật.

Nhà thờ lớn là một trong những địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu đẹp lãng mạn, ngoài ra trên con phố Hàng Trống xung quanh cũng có rất nhiều các đặc sản ăn vặt ngon cho bạn và người yêu thưởng thức như nem rán, bánh ngọt, bánh tráng trộn, gỏi xoài. Những quán cafe đối diện nhà thờ cũng sở hữu view khá đẹp để cá bạn và người thương có thể ghé thăm và dừng chân. 

3. Phố đi bộ Hồ Gươm

Cuối tuần rủ người yêu đi phố đi bộ dạo quanh vòng hồ và cùng nhau thưởng thức khung cảnh đường phố hay xem các tiết mục của những nghệ sĩ đường phố chắc chắn là một trải nghiệm bạn nên thử một lần. 

Sẽ chẳng có nơi nào thi vị đậm chất một buổi hẹn hò hơn tại đây với không gian rộng lớn thoáng đãng vào bạn ngày, không gian thơ mộng vào buổi tối sẽ mang lại cho bạn một buổi hẹn hò lãng mạn và êm đềm. Phố đi bộ sẽ rất phù hợp cho các bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu đấy!

Ngoài ra, bạn và người yêu cũng có thể trải nghiệm tour du lịch trò chơi thực tế của OnTripquest với những thử thách độc đáo, thú vị. Qua đó khám phá những điểm đến tuyệt vời giữa lòng thành phố.

Khám phá Hà Nội với app OnTripquest

4. Phố cổ Hà Nội 

Có 1 điều chắc chắn rằng nếu bạn chưa đến phố cổ Hà Nội thì bạn sẽ không có được chút cảm nhận nào về thủ đô. Phố cổ là nơi nơi vẫn giữ nguyên cho mình nét kiến trúc Pháp và nhiều hoài niệm về một Hà Nội xưa. Ẩm thực phố cổ là điểm nhấn sâu sắc khi bạn tham quan du lịch nới đây, những món ăn mang đậm chất dân tộc hay những quán cafe, nhà hàng mang phong cách hiện đại luôn mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.

15-dia-diem-di-choi-o-ha-noi-voi-nguoi-yeu-2

5. Cầu Long Biên

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với địa điểm này khi mà rất nhiều cặp đôi đến nơi đây để chọn làm nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn. Đặc biệt với những bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu có khung cảnh vừa đẹp vừa cổ vừa lãng mạn nhất định nên chọn cầu Long biên làm điểm đến nhé. Ngắm nhìn hoàng hôn xa xăm từ trên cầu cũng là những thú vui lãng mạn mà các bạn nên trải nghiệm cùng người ấy.

Xung quanh cầu Long Biên với nhiều quán coffee có view siêu đẹp, thỏa lòng mong đợi của các couple thích chụp ảnh, các bạn cũng có thể check in nơi này như một kỷ niệm đặc biệt.

6. Quán cafe / nhà hàng trên cao

Nếu bạn muốn tìm những nơi yên tĩnh ở Hà Nội để có một ngày trôi qua êm đềm cùng người yêu thì bạn có thể chọn những quán café, nhà hàng trên cao. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn thành phố trong tầm mắt, thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ bên người ấy. 

Bạn có thể tìm kiếm một số địa điểm hấp dẫn như Trill Group với khu bể bơi ngoài trời, bạn công siêu đẹp; hay Lofita - Healthy Drink Food - quán cafe sân thượng mới toanh, cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống "healthy" giữ dáng cho các bạn nữ… và còn rất nhiều quán café cực lung linh khác đang chờ bạn cùng người ấy khám phá.

7. Quán café / nhà hàng ven hồ

15-dia-diem-di-choi-o-ha-noi-voi-nguoi-yeu-3

Nếu bạn thích phong cách phương tây, thưởng thức bữa ăn hay nhâm nhi ly cafe ven hồ với khung cảnh cực lãng mạn cho 2 người thì hãy ghé nhanh đến Don’s A Chef’s Bistro (Hồ Tây), Skyline Ha Noi (Gia Ngư), LaBadine (Nam Ngư), Avalon (Cầu Gỗ)... 

Với không gian và đồ ăn cực kỳ hiện đại, chi phí phải chăng cho các cặp đôi, những quán café / nhà hàng ven hồ là một trong những nơi yên tĩnh ở Hà Nội mà bạn có thể đi cùng người ấy trong các dịp hẹn hò.

8. Hồ Tây – Thiên đường hẹn hò lãng mạn khi hoàng hôn 

Hồ Tây được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân. Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc. Hồ Tây đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn xuống nữa nhé. Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Cùng người ấy chèo thuyền vào mùa hè ở Hồ Tây thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ.

Ven hồ với những quán cà phê với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp cho bạn những cảm nhận riêng. Những quán cà phê đẹp như 6 degrees cafe, Vélo cafe, Eureka coffee hay Cộng cà phê bạn thử ghé qua nhé!

9. Các công viên đẹp nhất Hà Nội

Công viên có thể nói là chốn hẹn gắn liền với những mối tình sinh viên nhẹ nhàng và trong sáng. Và những cái tên như công viên Thống Nhất, Hòa Bình, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Indira Gandhi hay công viên Yên Sở chắc không còn xa lạ gì với những đôi bạn trẻ ở Hà Nội phải không?

Vào những ngày trời đẹp, hẹn hò đơn giản chỉ là bạn và người yêu đi dạo quanh công viên, không gian thoáng rộng, nhiều cây xanh và yên bình ở công viên cũng đủ làm bạn thấy vui vẻ, thoải mái, và dễ chịu.

Trải nghiệm trò chơi thử thách khám phá thành phố cùng OnTripquest

Khám phá thành phố với app OnTripquest

10. Phố sách Hà Nội

Phố sách sẽ là điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi sinh viên, những người thích đọc sách, thích những cuộc hẹn nhẹ nhàng, lãng mạn và thích những nơi yên tĩnh ở Hà Nội. 

Khuôn viên con phố được thiết kế rất xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ, xen kẽ những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thảnh thơi thư giãn, nghiền ngẫm những trang sách dưới tán cây xanh mát dịu.

15-dia-diem-di-choi-o-ha-noi-voi-nguoi-yeu-4

Giữa bộn bề phố xá, tìm thấy một không gian yên tĩnh, dành thời gian cùng người yêu dạo quanh một vòng, lựa đọc và mua vài cuốn sách. Sau đó cùng nhau thưởng thức một ly cafe, chiếc bánh ngọt ngay tại phố sách và cùng chuyện trò với nhau về những cuốn sách thì thật là tuyệt phải không?

Xem thêm: 14 địa điểm du lịch gần Hà Nội nếu bạn chưa biết cuối tuần đi đâu

5 địa điểm đi chơi ở ngoại thành Hà Nội với người yêu

1. Hàm Lợn

Bạn nghĩ sao về một chuyến hẹn hò ở ngoại ô thành phố với khung cảnh lãng mạn, 4 bề là cỏ cây, núi và hồ. Thật là một nơi thanh bình cho những buổi đi trốn tại Hàm Lợn. 

Ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện một buổi tối cắm trại đầy lãng mạn tại đây nữa đấy. Tại đường lên núi Hàm lợn có dịch vụ cho thuê lều trại đôi với mức giá rẻ, nếu bạn muốn có không gian thoáng rộng hơn, bạn có thể thuê lều dành cho 4 người.

Cắm trại tại Hàm Lợn là ý tưởng đầy mới mẻ cho những ai đang kiếm tìm địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu đẹp và lãng mạn!

2. Khu du lịch Đồng Mô 

Khu du lịch Đồng Mô nằm cách Hà Nội khoảng 40km nên các bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hay ô tô. Được nhiều người coi là địa điểm du lịch quanh Hà Nội giá rẻ, thế nên Đồng Mô được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho chuyến picnic cắm trại ngắn ngày.

Trong khu du lịch này, có lẽ điểm nổi bật nhất chính là khu Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, nơi trưng bày bản sắc của 54 dân tộc trên mảnh đất hình chữ S. Đây là điểm tham quan lý tưởng và tuyệt vời để bạn và người ấy có một ngày bên nhau ngọt ngào.

3. Vườn Quốc gia Ba Vì 

Vườn Quốc gia Ba Vì cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để cắm trại dã ngoại cùng người yêu vì đây là điểm du lịch gần Hà Nội có giá vé rất rẻ: chỉ 40.000/người.

15-dia-diem-di-choi-o-ha-noi-voi-nguoi-yeu-5

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rừng thông, tùng ngút ngàm; khu vườn xương rồng, động Ngọc Hoa… 

4. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những trải nghiệm, khám phá mới cùng nhiều trò chơi và điểm tham quan hấp dẫn, thú vị như khu phố cổ, ẩm thực, trình diễn xiếc, khu 15 làng nghề, nhà ma, xích đu… 

Sau khi chơi trò chơi và tham quan đã mệt, thì bạn có thể dẫn người ấy đi thưởng thức món ngon trong nhà hàng Cung Đình với ẩm thực châu Âu, châu Á lạ miệng, hay những món ăn dân dã đậm chất ba miền rẻ hơn ở khu chợ quê.

Tải ngay OnTripquest để trải nghiệm tour du lịch độc đáo và khám phá những điểm đến tuyệt vời tại Hà Nội

Trải nghiệm ngay game tour khám phá thành phố

5. Làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm là 1 trong những ngôi làng cổ của người Việt có niên đại trên 300 năm tuổi. Làng cổ Đường Lâm hấp dẫn bởi những mái ngói đỏ xưa, những con đường gạch, bức tường đá ong, hay giếng nước, sân đình…

Vì chỉ cách Hà Nội tầm 50km thôi nên việc di chuyển đến làng cổ cũng rất dể dàng. Từ Hà Nội đi theo Đại lộ Thăng Long đến ngã ba Hòa Lạc thì rẽ phải, theo đường 21, đi qua Sơn Lộc đến ngã tư giao nhau với đường 32 thì sẽ thấy ngay biển chỉ dẫn vào Làng cổ Đường Lâm.


Sau những bộn bề, tấp nập của cuộc sống thành thị thì một ngày hai bạn cùng về với làng quê thanh tịnh, ngắm nhìn những ngôi nhà mộc mạc với mái ngói đỏ tươi, những ngôi chùa yên tĩnh líu lo chim hót, những giếng nước sân đình lác đác lá vàng rơi là một ý tưởng tuyệt vời.

Xêm thêm:

Bình luận (0)