18 khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn nhất định phải biết - TripHunter

18 khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn nhất định phải biết

Đăng ngày 02/07/2019 | Bởi Admin

Chợ Đà Lạt (còn gọi là chợ âm phủ) là một trong những địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến thành phố ngàn hoa. Nơi đây không những có nhiều mặt hàng đặc trưng của Đà Lạt mà còn ẩm thực phong phú và đặc sắc. 

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn khách sạn Đà Lạt gần chợ thì TripHunter sẽ giới thiệu cho du khách 18 khách sạn sau đây. 

1. The Local House 

  • Địa chỉ: 29B Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt,
18-khach-san-can-cho-da-lat-1

The Local House là một trong những khách sạn Đà Lạt gần chợ giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất. Đặc biệt, nơi này tọa lạc ở một vị trí cực kì đắc địa, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng chưa đầy 900m, cách dinh I Bảo Đại 1,9km….và các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng khác cũng không quá xa. 

Điểm mà nhiều người cảm thấy yêu thích ở khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân này chính là các căn phòng đều được thiết kế mang lối decor trẻ trung, ấn tượng với sự hài hòa bởi cây cối và thiên nhiên. Từng căn phòng đều được người chủ chăm chút tỉ mỉ với những món đồ nội thất đáng yêu, đẹp mắt.

Bạn nên xem: 17+ homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ 2019 khiến bạn choáng ngợp

2. Uyên Phương Hotel

  • Địa chỉ: H4, Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt,

Bật mí cho bạn, từ khách sạn Uyên Phương này bạn chỉ mất khoảng chừng 2-3 phút đi bộ là có thể đến với khu chợ Đà Lạt sôi nổi và đầy tấp nập rồi đó. Uyên Phương Hotel gồm 5 tầng với 13 căn phòng được thiết kế đơn giản với những món đồ nội thất tinh tế mang lại cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Nếu như những khách sạn Đà Lạt gần chợ âm phủ thường được thiết kế khép kín, không có cửa số thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tại Uyên Phương mọi phòng đều có cửa sổ rộng rãi giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng như giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại một trong những khách sạn đẹp ở Đà Lạt gần chợ này. 

3. Khách sạn LaDoPhar Đà Lạt

  • Địa chỉ: 01 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Đà Lạt, 

Cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt được du khách chọn lựa nghỉ dưỡng nhiều nhất. Khách sạn nằm trên cung đường Nam Kỳ Khởi nghĩa. Khi nghỉ dưỡng tại tây bạn chỉ mất 2 phút đi bộ sẽ ra được chợ Đà Lạt.

Khách sạn Thảo Trâm Hotel: Đây là một khách sạn mới xây tại Đà Lạt. Nhưng khách sạn đã chiếm chọn được biết bao trái tim của những vị khách du lịch. Khách sạn Thảo Trâm nằm trên đường Phạm Ngũ Lão. Từ khách sạn bạn chỉ mất 4 phút để đi bộ ra chợ Đà Lạt.

4. Khách sạn Tulip 

  • Địa chỉ: 26 Đường 3 tháng 2, Phường 1, Đà Lạt, 
18-khach-san-gan-cho-da-lat-1

Tulip là một trong nhưng khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ nhận được phản hồi tích cực của du khách nước ngoài, chính vì vậy đây là môt gợi ý cực kì hay ho giúp bạn có thể tìm được cho mình một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. 

Mặc dù chỉ là một khách sạn giá rẻ thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây tại đây hầu hết các phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như điều hòa, bình nóng lạnh, tivi, bình siêu tốc... Mỗi căn phòng được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo giúp cho diện tích căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

5. Dalat Plaza Hotel

  • Địa chỉ: 19, Đường Lê Đại Hành, Phường 1, Đà Lạt,

Khách sạn DaLat Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cùng với trang thiết bị tiện nghi sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi dừng chân tại Dalat Plaza với không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương sẽ tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.
Ngoài ra khi đến với Dalat Plaza du khách sẽ cảm thấy thuận tiện trong việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

6. Khách sạn Sơn Thủy 2

  • Địa chỉ: 23 Phan Như Thạch, Đà Lạt, 

Một trong các khách sạn gần chợ âm phủ luôn trong tình trạng “full” phòng chính là khách sạn Sơn Thủy tọa lạc trên con phố Phan Như Thạch – con phố được mệnh danh là nhiều khách sạn nhất ở Đà Lạt. Đặc biệt, với vị trí này bạn chỉ mất khoảng 3-4 phút đi bộ là đã có thể tới khu chợ rồi. 

Khách sạn Sơn Thủy được thiết kế mang phong cách sang trọng, lịch thiệp. Vì là một khách sạn mới xây gần chợ Đà Lạt chính vì vậy toàn bộ nội thất cũng như thiết kế còn rất mới, mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Các căn phòng tại Sơn Thủy đều được thiết kế có cửa sổ lớn do vậy bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành cũng như ngắm nhìn Đà Lạt chìm trong sương mù mỗi khi bình minh và khi màn đêm buông xuống.

7. Nice Dream Hotel

  • Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, Đà Lạt,
18-khach-san-gan-cho-da-lat-3

Homestay phòng ốc mới xây thoáng mát, sạch đẹp, thiết kế và trang trí theo nhiều gam màu sáng, thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn trẻ, hay gia đình có con nhỏ. Homestay nằm gần chợ đêm, hồ Xuân Hương chỉ cách khoảng 100-200m đi lại mà thôi. 

Khách hoàn toàn có thể tản bộ hóng gió, đi dạo phố mua sắm rất thuận tiện. Homestay có thêm dịch vụ cho thuê xe máy, cho thuê xe du lịch, bạn nào có nhu cầu đi book luôn cho tiện, mất công thuê 2-3 nơi, mất thời gian. 

8. Khách sạn Phước Sơn

  • Địa chỉ: 6G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Đà Lạt,

Nếu bạn còn đang băn khoăn đến Đà Lạt nên ở khách sạn nào thì chắc chắn Phước Sơn sẽ một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi sau những ngày dài khám phá thành phố xinh đẹp này. Bật mí cho bạn Phước Sơn còn là khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân được nhiều người yêu thích bởi sự tiện nghi, sạch sẽ nữa đó. 

Một điểm cộng cho khách sạn này chính là diện tích các căn phòng thường khá rộng rãi và thoáng đãng. Tại đây có cả phòng 1 giường, 2 giường và cả 3 giường thích hợp cho những đoàn có đông thành viên. Khách sạn Phước Sơn có tới 17 phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi.

9. Hải Hoa Hotel

  • Địa chỉ: R1-15 nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt,

Tọa lạc tại trung tâm TP Đà Lạt, Hải Hoa là một trong những khách sạn bình dân thường xuyên cháy phòng vì vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại, nghỉ ngơi, mua sắm mà giá quá sinh viên. Khách sạn có chỗ đỗ xe riêng và wiffi miễn phí chạy phà phà, tha hồ cho bạn lướt facebook, đọc báo. 

Phòng nghỉ tại khách sạn gần chợ Đà Lạt này được trang bị TV truyền hình cáp, ổ cắm cho iPod cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc… Không gian tuyệt vời và tiện nghi đầy đủ sẽ cho bạn cảm giác thoải mái không khác gì ở nhà.

10. Gold Night Hotel  

  • Địa chỉ: 06/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt,
18-khach-san-gan-cho-da-lat-4

Gold Night Hotel nằm sát bên hông chợ Đà Lạt, chỉ cần vài ba bước chân là bạn đã có thể vi vu ở các hàng quán với đủ các món ăn đặc sản Đà Lạt ngon tuyệt cú mèo. 

Khách sạn Đà Lạt ở đây khá rộng rãi và ấm áp. Mỗi phòng đều có ban công có tầm nhìn ngắm quang cảnh thành phố. Điểm thích nhất chính là mỗi phòng đều có minibar với một vài món rượu vang đậm đà. Nếu muốn thưởng thức các món ăn đặc trưng của Đà Lạt thì bạn hãy ghé nhà hàng trong khuôn viên khách sạn này nhé! 

11. Trung Cang Hotel 

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt,

Nằm đối diện CLB Chơi gôn Đà Lạt, khách sạn này là nơi thường xuyên lui tới của những khách du lịch mê chơi môn thể thao sang chảnh này. Các phòng ở khách sạn Trung Cang được phủ một gam màu vàng ấm áp xen lẫn với tone gạch nâu trầm tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa giản dị, vừa gần gũi, thân quen. 

Mỗi phòng được trang bị đơn giản gồm tủ quần áo, minibar và truyền hình cáp. Phòng còn có khu vực tiếp khách và nhà tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy, xe đạp hoặc xe hơi thì hãy liên hệ với lễ tân để đăng kí thuê với mức giá ưu đãi nhé!

12. Gold Dream Hotel 

  • Địa chỉ: 25/10 Lê Đại Hành, Đà Lạt,

Lại là một khách sạn giá rẻ chuẩn 2 sao gần chợ Đà Lạt, thuận tiện cho bạn đi lại, mua sắm nữa đây! Gold Dream Hotel có Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên và các phòng đều có ban công nhìn ra thành phố. 

Khách sạn này còn kết hợp nhà hàng ở trong khuôn viên, chuyên phục vụ các món điểm tâm đặc trưng do chính các đầu bếp Đà Lạt gốc chế biến nên đảm bảo hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

13. Dalat Eco Hotel

  • Địa chỉ: C48-49 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Đà Lạt, 
18-khach-san-gan-cho-da-lat-5

Một trong những khách sạn 3 sao ở gần chợ Đà Lạt được nhiều người yêu thích hiện nay chính là Dalat Eco Hotel. Mặc dù so với các khách sạn vừa nói ở trên thì Dalat Eco có vị trí cách xa chợ Đà Lạt hơn chút ít, thế nhưng khoảng cách chỉ vào khoảng 1km mà thôi do vậy bạn vẫn có thể thoải mái đi bộ được.

Các phòng tại khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân này đều được trang bị có đầy đủ các vật dụng cần thiết nhằm mang lại cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt, các phòng tại đây còn được thiết kế có cửa sổ rộng rãi và thoáng đãng giúp cho căn phòng thêm phần thông thoáng và không bị chật chội hay gò bó khác.

Bên cạnh việc sở hữu những căn phòng nghỉ sạch sẽ và đầy đủ tiện nghỉ, Dalat Eco Hotel này còn khiến cho du khách hài lòng với đội ngũ nhân viên vô cùng thoải mái và thân thiện nữa đó!

14. Happy Day Hotel 

  • Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Phường 2, Đà Lạt,

Khác với những khách sạn trên, Happy Day Hotel khá được lòng các bạn trẻ vì thiết kế nhỏ nhỏ xinh xinh dễ thương. Chủ nhà rất có tâm khi trang trí cho mỗi phòng những chậu cây cảnh siêu cute, phục vụ cho nhu cầu sống ảo của khách du lịch. 

Mỗi phòng của khách sạn đều có áo choàng tắm, TV, phòng tắm riêng và ấm đun nước. Nếu đặt phòng sớm bạn sẽ may mắn lựa chọn được phòng có ban công nhìn ngắm TP về đêm. Ngoài ra, khách sạn này cũng phục vụ bữa sáng kiểu Á Đông vừa miệng. 

15. Khách sạn River Prince 

  • Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Đà Lạt

River Prince là một khách sạn gần chợ trung tâm Đà Lạt được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Phòng được quy hoạch cẩn thận và thiết kế theo format chuẩn, sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết. 

Nếu bạn muốn có những phút giây nghỉ ngơi với một không gian tiện nghi, sang trọng như thế này thì book phòng ngay và luôn đi!

16. White Star Hotel

  • Địa chỉ: 2 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt, 
18-khach-san-gan-cho-da-lat-7

Một gợi ý tiếp theo trong danh sách những khách sạn Đà Lạt gần chợ giá rẻ chính là White Star Hotel. Cũng giống như chính tên gọi, khách sạn này được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng chính vì vậy khiến cho căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tại đây đã được trang bị các trang thiết bị cần thiết như điều hòa, tivi, bình nóng lạnh… Diện tích mỗi phòng không quá rộng rãi thế nhưng chúng được thiết kế đi kèm cửa sổ do vậy các phòng đều không bị quá ngột ngạt đâu nhé!

Chỉ cách chợ Đà Lạt chưa đầy 4 phút đi bộ, đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thoải mái tham quan các địa điểm lân cận như Hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại I, ga tàu Đà Lạt… hay thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt trên những tuyến phố trung tâm.

17. Thanh Thanh Hotel 

  • Địa chỉ: 70B đường Ba tháng Hai, phường 2, Đà Lạt, 

Thanh Thanh Hotel là một khách sạn Đà Lạt gần chợ 2 sao thế nhưng nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi sự sạch sẽ, sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách. 

Các phòng tại Thanh Thanh Hotel đều được thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, trẻ trung. Tại đây có dịch vụ dọn phòng 24/24 giúp cho căn phòng của bạn lúc nào cũng được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, tại Thanh Thanh hotel còn có một căn phòng được trang bị 8 giường tầng sạch sẽ rất thích hợp cho những chuyến đi đông thành viên có thể thoải mái quây quần bên nhau nữa đó.

18. Kim Hoa Hotel 

  • Địa chỉ: 18A Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt,

Nếu như bạn đang tìm cho mình các khách sạn ở gần chợ Đà Lạt giá rẻ thì Kim Hoa Hotel sẽ là một gợi ý hay ho vừa đáp ứng được nhu cầu thuận tiện cho việc đi lại vừa tiện nghi, sạch sẽ. Chỉ cần di chuyển chưa đầy 1km là bạn đã có thể dừng chân tại trung tâm thành phố Đà Lạt này rồi. 

Các phòng tại đây mặc dù không có diện tích quá lớn thế nhưng chúng vẫn được đáp ứng đầy đủ tiện nghi, các căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng cần thiết như tivi, bình nóng lạnh, điều hòa hay máy sấy tóc, bình siêu tốc...

Bạn nên xem:

10 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân cực hot

Top các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

Bình luận (0)