19+ Homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ hot nhất 2019 - TripHunter

19+ Homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ hot nhất 2019

Đăng ngày 21/10/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của nước ta hiện nay. Và Đà Lạt chính là nơi để ta nhớ nhung dịu dàng về quá khứ, trút bỏ những lo âu hiện tại. Buông thả mình để gió ôm lấy hình hài, và những đóa hoa ve vuốt tâm hồn. Và đây cũng là nơi mà các du khách tìm đến cho những ngày nghỉ của mình. Nếu bạn đang cần tìm danh sách những homestar Đà Lạt view đẹp giá rẻ thì TripHunter gợi ý cho bạn ngay sau đây!

1. The Dalat Old - Home aka Nhà Gió

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn An Ninh, Tp Đà Lạt.
homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-1

Một trong những homestay Đà Lạt phòng đôi mà các cặp yêu nhau nên đến một lần khi đi du lịch Đà Lạt đó chính là The Dalat Old-Home aka Nhà Gió. Với thiết kế đơn giản mang hơi hướng retro quá khứ cùng những loại phòng với tên gọi vô cùng dân dã như là phòng Tí Điệu, Út Dẹo, cô Sáu, chú Năm hay sấp nhỏ … Chính những thiết kế đó tạo nên sự ấm cúng cho khách mỗi khi đến với homestay này. 

Giá một đêm rẻ nhất khi lưu trú tại homestay này là 120.000đ.

Bạn nên xem: 17+ homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ 2019 khiến bạn choáng ngợp

2. Pine Hill Homestay Dalat. 

  • Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Tp Đà Lạt 

Với thiết kế nhẹ nhàng, độc đáo trong gam màu tím đặc trưng, kết hợp với những không gian thoáng, mát giữa khu vườn đầy hoa thơm cỏ dại…. chắc chắn sẽ là điểm nghỉ ngơi thú vị khiến bạn mê mẩn trong khung cảnh lãng mạn đặc biệt này.

Lạc lối trong khu rừng với nhiều hoa thơm cỏ dại, những căn nhà lợp bóng lá sẽ luôn mang lại cho bạn những cảm nhận thật khác biệt. Giá phòng khoảng 600k/phòng/giường đôi.

3. Yolo Camping House

  • Địa chỉ: 27B đường 3/4, Tp Đà Lạt

Yolo Camping House là homestay Đà Lạt giá rẻ cực chất có tất cả 10 căn lều với nhiều lựa chọn cho nhóm 2,3,4 thành viên, thậm chí nếu bạn là người độc hành thì vẫn có thể chọn một cái lều nhỏ xinh hướng thung lũng để ôm lấy khoảnh trời riêng của mình. 

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-2

Yolo Camping House có 3 loại phòng: Phòng double 1 giường dành cho 2 người giá 300k/đêm, phòng twin 2 giường dành cho 4 người giá 500k/đêm, phòng deluxe dành cho 4 người giá 700k/đêm.

4. Windy Hill Coffee & Homestay

  • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, Phường 11, Tp Đà Lạt

Đây đích danh là một trong những homestay phù hợp dành cho cặp đôi khi homestay này có những ngôi nhà nhỏ dành cho 2 người. Với không gian này tạo cho các cặp đôi được một sự riêng tư và lãng mạn hơn.

Ở giữa các căn nhà là một bãi cỏ xanh mát và được trang trí cực kỳ bắt mắt. Homestay này cũng có view đồi nên bạn tha hồi có được không gian tươi mát nhất khi lưu trú tại đây. Giá 1 đêm lưu trú rẻ nhất là khoảng 150.000đ.

5. Villa Hobbit 

  • Địa chỉ: 2/3 Tô Hiến Thành, Đà Lạt

Biệt thự làng Hobbit Đà Lạt cho thuê nguyên căn theo ngày với thiết kế tinh tế, đặc trưng kiến trúc Pháp với mái chữ A và không gian ấm cúng được ốp gỗ thông sang trọng, tuyệt đẹp nằm lưng chừng thung lũng với khuông viên sân vườn có vườn hồng và các vườn rau bao quanh. 

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-3

Biệt thự làng Hobbit Đà Lạt chỉ cách bến xe Phương Trang 100m, chưa tới 5 phút để đi bộ để đến Cafe Dalat night và Đồi Robin để ngắm toàn cảnh thành phố hoa

6. Home of Dreamers

  • Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, Tp Đà Lạt.

Toàn bộ không gian bên trong của homestay này được sơn phủ bởi màu xanh nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh cho mỗi du khách đến ghé thăm và nghỉ ngơi. Ngoài ra bạn còn có được một không gian yên bình cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt của mình. Đặc biệt về đêm cả homestay đều lung linh những ánh đèn cực kỳ rực rỡ khiến bất kỳ ai cũng phải thích thú. Căn nhà của những giấc mơ này cũng có phòng đôi, phòng gia đình hay phòng tập thể phù hợp với mọi đối tượng. 

Homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp này có giá lưu trú cho một đêm khoảng 250.000đ một người.

7. Dalat Lacasa Homestay II

  • Địa chỉ: 59 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Tp Đà Lạt

Một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp, mới nhất mà bạn nên check-in chính là Dalat Lacasa Homestay II. Dalat Lacasa Homestay II sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Ngoài ra, Lacasa Homestay II còn có thêm phòng khách cực dễ thương với đàn piano, sofa, lò sưởi, … để các bạn sinh hoạt chung.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-4

Đặc biệt, Dalat Lacasa Homestay II có rất nhiều không gian cho bạn lựa chọn bao gồm: Phòng studio 450K/đêm, phòng Sunshine 1 giường đôi, toilet riêng 400k/đêm, phòng Cosy1 giường đôi, toilet riêng 350k/đêm, phòng gác lửng 1 giường đôi 300k/đêm. Ngoài ra có có phòng Dorm lớn dành cho 2 người là 240k, dorm 1 người là 120k/đêm.Vanda Garden Hill Đà Lạt.

Bạn nên xem: 8 homestay xinh đẹp bình yên giữa thành phố ngàn hoa

8. Vanda Garden Hill Đà Lạt

  • Địa chỉ: 39 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Tp Đà Lạt

Tọa lạc tại địa chỉ 39 Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt, Vanda Garden Hill Đà Lạt là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mới đang hot. Vanda Garden Hill Đà Lạt sở hữu không gian xanh mát với vườn rau xanh và hoa, không gian yên tĩnh, thích hợp cho kỳ nghỉ đông của cặp đôi hoặc nhóm bạn thân.

Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: Phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon,… với giá chỉ từ 250k/đêm

9. Yên’s homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 10 đường Huyền Trân Công Chúa, Tp Đà Lạt
homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-5

Nếu là người thích những không gian hoài cổ, một chút vintage thì Yên’s homestay ở Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi khám phá thành phố này. Không gian trong nhà được trang trí chủ yếu bằng những vật dụng bằng gỗ hay những đồ vật cổ xưa như ấm trà, những chồng sách cũ giấy đã ngả màu… tạo không gian ấm cúng nhưng lạ.

10. Happy Homestay Dalat

  • Địa chỉ: 5/3 Bà Triệu, Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km, Happy Homestay Dalat là một trong những địa chỉ lưu trú “chuẩn không cần chỉnh” để bạn tham quan những điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm, Vườn hoa Đà Lạt, Cung điện mùa hè của vua Bảo Đại…

Happy Homestay Dalat sở hữu không gian ấm cúng, cho bạn cmr giác thân thuộc như ở nhà mình. Giá book phòng từ 190k/2 người.

11. The Circle Vietnam

  • Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, P.3, Tp Đà Lạt

Có thể nói The Circle Vietnam là hostel độc đáo nhất Đà Lạt. Với thiết kế các dạng ống tròn ấn tượng, The Circle Vietnam luôn thu hút các bạn trẻ tìm đến khi lên Đà Lạt du lịch.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-6

Check-in những căn phòng ống cống, các bạn không chỉ tận hưởng một đem ấm áp trong những căn phòng đẹp mắt mà còn có thể tổ chức BBQ, đốt lửa trại, hát hò cùng bạn bè nữa nhé!

Phòng 2 người là 250k/đêm, 3 người là 300k/đêm.

12. Chái bơ Homestay

  • Địa chỉ: Dốc số 3, Triệu Việt Vương, Tp Đà Lạt

Đây là một Homestay khá nhỏ nhắn và dễ thương dành cho các gia đình thân yêu của chúng ta. Nhỏ nhưng kiến trúc ở đây cũng không thua kém gì các Homestay khác đâu nhé. Vỏn vẹn có ba phòng thôi, nhưng cách sắp xếp cũng như không gian ở đây đều vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Cùng với những tone màu và những vật dụng khá là dễ thương. Đem đến những cảm giác trẻ trung và tươi mới cho các du khách. Đây sẽ là không gian nhỏ cực kì ấm cúng cho các gia đình muốn có một kì nghỉ sum vầy bên nhau.

13. Sleep Box Hostel

  • Địa chỉ E2 Mạc Đỉnh Chi, P.4, Tp Đà Lạt

Sleep Box Hostel tọa lạc tại địa chỉ E2 Mạc Đỉnh Chi, P.4, TP. Đà Lạt. Hostel này nằm ngay trung tâm TP. Đà Lạt, cách chợ khoảng 1 km. Phòng ở đây tuy hơi nhỏ nhưng bù lại phòng rất đẹp và sạch sẽ, thích hợp cho các bạn thích phượt bụi hoặc phượt theo nhóm đông.

homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-7

Hiện tại Sleep Box Hostel có những box dành cho 2, 4, 6, 8, 10 người và một số phòng dạng dorm khác cho các bạn lựa chọn khi đi du lịch bụi một mình.

Giá giường dorm tại Sleep Box Hostel chỉ 70k -100k/ người/ngày, phòng 1 giường đôi dành cho 2 người là 200k/ngày.

14. INDIgo home Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Tp Đà Lạt

Nếu bạn thích những homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp, thanh bình để cảm nhận sự chậm rãi của cuộc sống thì có thể tìm đến INDIgo home Đà Lạt.

Nằm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, INDIgo home là homestay duy nhất Đà Lạt chỉ đưa vào khai thác theo phòng ngủ tập thể dành cho nhóm du lịch và không có phòng riêng cho các cặp đôi như những homestay khác.

Đặc biệt, giá phòng ở INDIgo home khá bình dân chỉ 120k/người/đêm, phòng 2 người khoảng 700k/đêm.

15. Second house Đà Lạt

  • Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, Tp Đà Lạt
homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-8

Second house là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mới mẻ ít người biết đến, nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, cách Hồ Xuân Hương khoảng 300m nên khá thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa chỉ vui chơi, ăn uống ở Đà Lạt. Second house sở hữu 4 phòng ngủ gồm 2 phòng đơn và 2 phòng đôi. Phòng đơn dành cho 2 người ở với diện tích 20m2, phòng đôi rộng 50m2 có thể ở được từ 2-5 người.

16. Dalat Adventure home hostel

  • Địa chỉ: C17 KQH An Sơn, Phường 4, Tp Đà Lạt

Dalat Adventure là một căn nhà với đầy đủ tiện nghi sẽ là một chốn dừng chân nghỉ ngơi thích hợp dành cho những con người ưa thích sự khám phá. Đây cũng là homestay Đà Lạt giá rẻ cho cặp đôi khi bạn có thể thuê phòng giường đôi với view nhìn ra thung lũng cực kỳ tuyệt đẹp, chính điều này cũng góp phần tạo nên sự lãng mạn khi đến với Đà Lạt. Đây cũng là một trong những nơi lưu trú ở Đà Lạt có giá cực kỳ rẻ chỉ từ khoảng 50.000đ cho một người một đêm.

17. Moonrise Garden Dalat

  • Địa chỉ: 3 Bis Đống Đa, Tp Đà Lạt.
homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-9

Homestay này là sự kết hợp giữa giữa một căn nhà nhỏ gồm 3 phòng ngủ và một quán cafe có view nhìn thung lũng. Tất cả các phòng ngủ này đều có một tấm tường kính có thể nhìn ra được thung lũng ở phía trước. Homestay này cũng dành cho những cặp đôi tìm đến sự bình yên và không thích chốn ồn ào của thành thị, bạn có thể an nhiên dạo quanh những ngôi vườn thanh bình xung quanh homestay hay đơn giản là nhấm nháp một ly cà phê sáng bên 1 chiếc ghế nhỏ và hít thở không khí trong lành của Đà Lạt cùng mở xanh tầm mắt nhìn về cảnh bao la rộng lớn của núi rừng. Giá 1 phòng dành cho cặp đôi lưu trú qua đêm là khoảng 300.000đ.

18. Nắng Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 14B, đường Đống Đa, phường 3, Tp Đà Lạt.

Sở dĩ nó mang cái tên như vậy vì chỉ khi ở đây bạn mới được tận hưởng hết được vẻ đẹp của Đà Lạt. Đặc biệt chính là những ánh nắng nhẹ diệu len lõi qua từng ô cửa sổ khiến cho nơi đây trở nên vô cùng lãng mạng làm sao. Chính ở đây bạn mới có thể ngắm được cảnh bình minh với những làn sương mờ huyền ảo mỗi sáng thức dậy.

19. Vườn Thương 

  • Địa chỉ: phường 3, ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm, Tp Đà Lạt
homestay-da-lat-view-dep-gia-re-cuc-hot-triphunter-10

Sẽ là một không gian tuyệt vời dành cho các khách yêu của chúng ta, Vườn Thương luôn đem đến cho bạn sự hài lòng cả về không gian, kiến trúc cũng như một view nhìn vô cùng độc đáo đó là hướng mặt Hồ Tuyền Lâm, một khung cảnh thơ mộng vô cùng và cũng lãng mạn vô cùng. Bên cạnh đây còn có một nhà hàng toàn những món đặc sản của Đà Lạt, bạn không cần phải đi đâu xa mà ngay tại đây bạn cũng có thể thưởng thức được những món ăn đó, đặc biệt là còn bên bờ hồ tuyệt đẹp này thì còn gì.

Bình luận (0)