5 hoạt động và tour du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ qua - TripHunter

5 hoạt động và tour du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ qua

Đăng ngày 04/08/2019 | Bởi Admin

Phú Quốc là một quần đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Tổ quốc thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Khung cảnh yên bình với nước biển trong xanh, cát trắng, hải sản tươi ngon đã tạo nên nét hấp dẫn cho Phú Quốc. 

Nếu bạn đang muốn tìm những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thì đừng bỏ qua những tour du lịch Phú Quốc trong ngày vô cùng hấp dẫn. 

TripHunter giới thiệu cho du khách 5 hoạt động và tour du lịch Phú Quốc giá rẻ nhưng mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

1. Đi cáp treo Phú Quốc: Hòn Thơm - An Thới

Hệ thống cáp treo An Thới - Hòn Thơm với hơn 7km nối từ An Thới đến đảo Hòn Thơm là trải nghiệm thú vị nên khám phá dành cho bạn khi đến du lịch Phú Quốc, cáp treo có độ cao cách mặt đất khoảng 100m, cao nhất với cột cao 174m, với vận tốc 8,5m/s. 

Cáp treo sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao, để thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc. 

tour-du-lich-phu-quoc-triphunter-1

Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. 

Bạn cũng có thể tham gia khám phá trải nghiệm công viên Sun World Hon Thom Nature Park với các hoạt động hấp dẫn như kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak... hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ khó quên.

Bạn có thể đặt mua vé cáp treo TẠI ĐÂY

2. Tour câu cá - lặn ngắm san hô Nam Đảo Phú Quốc

Câu cá, lặn ngắm san hô là một trong những tour Phú Quốc rất phát triển tại đảo Ngọc. Khi đặt mua tour này, du khách có cơ hội được chinh phục, khám phá cuộc sống hoang sơ mộc mạc nơi đây.

2.1 Tìm hiểu quá trình hình thành ngọc trai

Hành trình tham quan Nam đảo Phú Quốc bắt đầu từ trại nuôi cấy ngọc trai. Chỉ với nửa giờ lưu lại đây, bạn sẽ hiểu thêm về quá trình hình thành những hạt ngọc trai thiên nhiên. Đây cũng là cơ hội tìm cho mình những món trang sức xinh đẹp hoặc quà lưu niệm bằng ngọc trai với giá vừa phải. 

2.2 Câu cá - lặn ngắm san hô giữa biển trời Phú Quốc

Du khách bắt đầu lênh đênh trên thuyền và đến thăm quần đảo An Thới, nơi có những hòn đảo nhỏ xinh mang cái tên dân dã như: Hòn Dừa, Hòn Rọi, Hòn Thơm, Vang, Móng Tay... Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng những bãi biển cát trắng, nối tiếp biển trong xanh, với những hàng cây xanh ngát tạo nên một cảnh sắc vừa hoang dã vừa thanh bình. 

tour-du-lich-phu-quoc-triphunter-2

Đến với những rạng san hô, du khách được thỏa thích khám phá đại dương với các hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô. Với làn nước trong lành nên san hô biển Phú Quốc rực rỡ màu sắc. Bạn sẽ thấy từng đàn cá di chuyển lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Tàu sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để du khách có thể câu được nhiều loại cá khác nhau như: cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…

Du khách tiếp tục trải nghiệm lặn ngắm san hô. Phía Nam đảo Phú Quốc là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và các loại hải quỳ khác nhau. 

3. Tour tham quan Nam Đảo Phú Quốc

Tour tham quan Nam Đảo Phú Quốc sẽ đưa bạn đến khám phá những địa danh vô cùng đặc trưng và nổi bật của Đảo Ngọc. Chuyến đi sẽ đẹp hơn, ý nghĩa hơn, đáng nhớ hơn nếu bạn được nghe một hướng dẫn viên chuyên nghiệp thuyết minh về hành trình khám phá các địa điểm ở Nam Phú Quốc.

3.1 Tham quan địa điểm lịch sử nhà tù Phú Quốc

Tour tham quan Nam Đảo bao gồm nhiều điểm đến nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến nhà tù Phú Quốc - một chứng cứ hùng hồn cho sự tàn bạo, độc ác của đế quốc Mỹ trong chiến tranh Việt Nam. 

Dù hiện tại chỉ còn lại những đồ vật mang tính chất tái hiện lại lịch sử, chúng cũng đủ khiến bạn thấy xót xa về một thời chống giặc bi thương mà anh hùng của dân tộc ta.

3.2 Khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại làng chài Hàm Ninh hay Suối Tranh

tour-du-lich-phu-quoc-triphunter-3

Tiếp tục hành trình, du khách sẽ đến với những danh thắng thiên nhiên đã làm nên tên tuổi của Phú Quốc. Đó là làng chài Hàm Ninh, nơi những cây cầu tạm dài hàng ngàn mét đưa bạn chu du khắp nơi. 

Hay khu Suối Tranh, nơi cảnh núi rừng với dòng thác trắng tựa như một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ. Hoặc cũng có thể là bãi Sao, bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ biển dài, cát trắng mịn khiến bạn ngỡ ngàng khi vừa đặt chân đến.

3.3 Thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon

Cuối cùng, hành trình khép lại với những món đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc, từ những nhà thùng - nơi làm ra những giọt nước mắm đậm đà, trứ danh năm châu bốn bể, đến những vườn tiêu xanh ngát và những cơ sở sản xuất rượu sim hàng đầu nơi đây. Cùng thử các món đặc sản hay tìm mua những món quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè, bạn chắc chắc cũng sẽ hài lòng vì đã ghé qua những địa điểm này.

4. Tour câu cá - mực đêm Phú Quốc

Trong số các tỉnh thành du lịch biển ở Việt Nam hiện nay, có thể nói Phú Quốc là địa danh duy có hoạt động câu cá và câu mực đêm được tổ chức một cách bài bản, thường xuyên, chuyên nghiệp và đảm bảo nhất.

4.1 Đi thuyền ra biển lớn, bắt đầu hành trình câu mực đêm

Khi những tia nắng cuối cùng của một ngày bắt đầu tắt, cũng là lúc chuyến hành trình đến với biển đêm và những chú mực tươi rói của bạn bắt đầu. Hãy cùng những người dân chài đi thuyền ra vùng biển lớn, thả những miếng mồi xuống mặt biển vắng lặng và chờ đợi. Tùy thuộc vào may mắn của bạn mà thời gian này có thể nhanh hoặc chậm hơn. 

Trong số các tỉnh thành du lịch biển ở Việt Nam hiện nay, mình thấy có duy nhất Phú Quốc là có hoạt động ngắm hoàng hôn và câu mực đêm được tổ chức một cách bài bản, thường xuyên, chuyên nghiệp và đảm bảo nhất.

tour-du-lich-phu-quoc-triphunter-4

4.2 Thưởng thức bữa tối hải sản tươi ngon

Và còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức những phần thưởng tươi ngon này ngay tại tàu? Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp, vị ngọt cùng độ tươi của những chú mực sẽ càng đậm đà và đượm hương vị hơn. Chỉ cần thử một miếng đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được vị ngon của chúng.

5. Tour tham quan hòn Móng Tay - Hòn Gầm Ghì - Hòn Mây Rút

tour-du-lich-phu-quoc-triphunter-5

Bắt đầu tại cảng An Thới, nơi bạn sẽ dong thuyền ra khơi. Hành trình lướt dọc theo Hòn Móng Tay xinh đẹp, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn dưới làn nước biển trong xanh hay thử lặn biển khám phá những rạn san hô sinh đẹp cũng như thế giới đại dương muôn màu tại hòn Gầm Ghì. 

Hãy dành một ít thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa rồi tiếp tục vui chơi tại Hòn Mây Rút trước khi kết thúc tour. Hành trình lần này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên tại 4 hòn đảo nổi tiếng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Bạn nên xem: 

Kinh nghiệm du lịch phú quốc tự túc 2019

Tham khảo vé & tour tại Phú Quốc

Bình luận (0)