52 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất 2019 bạn nhất định - TripHunter

52 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất 2019 bạn nhất định phải đến

Đăng ngày 07/06/2019 | Bởi Admin

Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng, với bãi biển xinh đẹp bờ cát thoai thoải, trắng mịn được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, với dòng sông Hàn thơ mộng cùng những cây cầu đã làm nên biểu tượng của phố biển. 

Đà Nẵng còn sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm xiêu lòng du khách như khu du lịch Bà Nà Hills, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…

Cùng TripHunter khám phá 52 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất mà bạn nhất định phải đến một lần nhé!

1. Bà Nà Hills

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-1

Với một chuyến cáp treo Bà Nà, bạn sẽ tiến đến khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Vừa là một phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian, từ cáp treo bạn cũng có cơ hội ngắm nhìn núi non, mây trời và những công trình đặc sắc của Bà Nà Hills

Bên cạnh đó, các lâu đài với kiến trúc Châu Âu cổ kính, làng Pháp, hầm rượu, những chuyến tàu hỏa leo núi… Tất cả hòa cùng với bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tạo nên một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời có một không hai.

Bạn nên xem: Bà Nà Hill 2019 có gì mới?

2. Cầu Vàng – Bà Nà Hills

Địa điểm du lịch Đà Nẵng được rất nhiều du khách quan tâm trong thời gian gần đây. Cầu Vàng sở hữu kiến trúc độc lạ với đôi bàn tay khổng lồ rêu phong nâng đỡ cây cầu như một dải lụa phía trên.

3. Asia Park – Sunworld Đà Nẵng Wonders

Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo của Đà Nẵng, Asia Park sở hữu hệ thống các trò chơi và giải trí cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể đi monorail ngắm cảnh công viên, hoặc lên ngay cabin Sunwheel để ngắm Đà Nẵng cả đêm lẫn ngày. 

Cùng với đó là các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng đến mạo hiểm, rùng rợn dành cho mọi đối tượng.

4. Bãi Biển Mỹ Khê 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter

Được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh nên không thật thiếu sót khi không nhắc đến bãi biển Mỹ Khê . Biển xanh cát vàng mang vẻ đẹp trong trẻo thu hút đông đảo du khách. 

Chính vì thế khu vực ở đây tập trung rất nhiều nhà hàng khách sạn nhằm phục vụ lượng khách đến Đà Nẵng hàng năm.

5. Công viên Biển Đông

Công viên này có một vị trí vô cùng thuận lợi đó là nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê. Mà bãi biển Mỹ Khê đang là một địa điểm du lịch Đà Nẵng có số lượng du khách vô cùng lớn đến thăm. 

Điểm nhấn mà không ai có thể quên được khi đến thăm công viên Biển Đông đó chính là có hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh bay rợp trời.

6. Nhà đảo ngược

Đây là một địa điểm du lịch Đà Nẵng 2019 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chỉ mới được đưa vào hoạt động và đón khách du lịch tham quan vào đầu năm 2018. Thế nhưng nhà đảo ngược đã thu hút được rất nhiều sự hiếu kỳ của du khách đặc biệt là giới trẻ hiếu kỳ với nơi đây. 

Điều thú vị khi bước vào ngôi nhà này đó chính là bạn không thể phân biệt được đâu là sàn nhà và đâu là trần nhà. Cảm tưởng như tất cả đồ vật có thể trực chờ rơi vào đầu bạn bất cứ lúc nào. 

7. Tượng cá chép hóa rồng

Tượng có hình dáng đầu rồng, thân cá chép truyền tải mong muốn như “cá chép hóa rồng” càng thịnh vượng, càng sung túc. Tượng nằm ngay trung tâm Đà Nẵng với tầm nhìn ra cầu Rồng ở đằng xa.

8. Cầu Rồng 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-2

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố của những cây cầu. Bên cạnh biểu tượng lâu đời của thành phố là cầu sông Hàn thì cầu Rồng cũng nổi tiếng chẳng kém. 

Con rồng khổng lồ màu vàng rực chuyển màu liên tục khi đêm đến vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng gây ấn tượng trong lòng du khách.

9. Cầu Tình Yêu 

Lại là địa điểm đẹp rất thu hút các cặp đôi đến đây để check in hay móc khóa tình yêu vào cây cầu như minh chứng cho 1 tình yêu đẹp đẽ. Hình ảnh trái tim nối đuôi nhau từ đầu cầu đến cuối cầu rất đẹp.

10. Cầu quay sông Hàn

Cây cầu này là biểu tượng của thành phố trẻ Đà Nẵng. Cây cầu đặc biệt vì có thể quay được. Hàng ngày, cứ đến 1h sáng, phần giữa của cây cầu lại quay 90 độ để mở đường cho tàu thuyền lớn qua lại. 

Điều này đem lại sự tò mò cho người dân và du khách đến Đà Nẵng. Đây là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay, nối liền hai bờ sông Hàn thơ mộng và trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng năng động.

11. Cầu Thuận Phước

Cầu Thuận Phước tự hào là cây cầu treo dây võng dài nhất ở Việt Nam, nối liền thành phố Đà Nẵng với cảng biển Tiên Sa tuyệt đẹp. Ngoài ra, cầu cũng là trục nối đưa du khách đến với địa danh chùa Linh Ứng nổi tiếng. 

Cây cầu mang trên mình lối kiến trúc độc đáo, áp dụng nhiều công nghệ thi công hiện đại ở Việt Nam. Đứng trên cầu Thuận Phước khi đêm về, du khách sẽ thu về tầm mắt một Đà Nặng rực rỡ ánh đèn đang soi mình bên dòng sông Hàn lung linh, huyền ảo.

12. Cầu Trần Thị Lý

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-3

Cầu Trần Thị Lý là cầu dây văng khẩu độ lớn, với kiến trúc độc đáo theo hình dạng cánh buồm lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. 

Nằm cách cầu Rồng không xa là cầu Trần Thị Lý nối liền quận Hải Châu, quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn, được thiết kế khá độc đáo. Cầu có hình dáng như một cánh buồm căng gió đang vươn ra biển lớn và là cây cầu đầu tiên của Việt Nam có sàn vọng cảnh. 

Điểm đặc biệt của cây cầu này là vào mùa nắng, đèn cầu thay đổi với các màu vàng, tím, xanh dương, xanh lá và mùa mưa là màu vàng, cam, đỏ, hồng. Chiêm ngưỡng cây cầu, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình, thanh tĩnh vốn có của vùng đất này.

13. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Là một trong những góc sống ảo dành cho các bạn trẻ từ khắp nơi đến Đà Nẵng. Với những góc tường và trang trí độc đáo, chắc chắn bộ ảnh của bạn sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu mất những shot ảnh tại đây.

14. Làng Bích Họa 

Nằm giữa lòng thành phố gần cầu Rồng Đà Nẵng, làng Bích Họa với hơn 15.000 bức vẽ với chiều dài 1km nổi bần bật. Những tranh họa khắc họa hình ảnh người dân Đà Nẵng độc đáo ấn tượng. 

Bên cạnh đó, những ngôi nhà cũ kĩ như được khoác lên tấm áo mới tinh khôi, đẹp đẽ, góp phần tạo nên nét đẹp thành phố.

15. Bãi tắm Non nước

Bãi biển Non Nước cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía đông nam. Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bờ cát trắng mịn kéo dài đến tận 5km, có nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng.

16. Ngũ Hành Sơn 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-4

Vốn được xem là địa điểm du lịch và là biểu tượng thành phố, Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi do tạo hóa ban cho. Trong đó ngọn núi Thủy Sơn là cao nhất và đẹp nhất và vì thế du khách thích đến đây tham quan chụp ảnh.

17. Động Huyền Không

Động có vòm hình tròn và là động lộ thiên, có chi vi 25 mét. Từ trên cao, ánh sáng ban ngày chiếu xuống động qua 5 lỗ tạo nên một không gian huyền ảo, thần bí. Nằm trong quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn nên bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng

18. Bán đảo Sơn Trà

Vừa là một địa danh mang tính lịch sử, vừa là một khu thiên nhiên xinh đẹp, bán đảo Sơn Trà luôn là lựa chọn ghé thăm của nhiều người. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này không chỉ có cảnh quan mà bầu không khí cùng các món ăn cũng vô cùng đáng thử. 

Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể lựa chọn thuê xe du lịch từ Đà Nẵng đi Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An để vừa đi được nhiều nơi vừa thoải mái hơn.

19. Bảo tàng 3D

Nơi đây có vô vàn bức hình tác phẩm 3D. Du khách có thế đến đây để tạo dáng và chụp ảnh lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của mình trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng. 

Ngoài giờ quý khách có thể hóa thân thành nhiều nhân vật trong câu chuyện cổ tích thế giới thần tiên rồi đến những khu rừng bí ẩn giữa những lăng mộ Ai Cập hoặc hóa trang thành những con vật như chú chim đại bàng.

20. Mũi Nghê 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-5

Phải nói bán đảo Sơn Trà là vùng đất của những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mĩ. Lần này là vùng đất mới Mũi Nghê. Muốn đến được đây phải trải qua nhiều đoạn đường mệt bở hơi tai. 

Nhưng bù lại bạn khám phá được cảnh đẹp thiên nhiên tạo hóa ban tặng. Không chỉ thưởng cảnh, tắm biển mà cắm trại qua đêm ở đây cũng rất lý thú.

21. Chùa Linh Ứng 

Chùa nào linh nhất Đà Nẵng? Nếu có ai hỏi như vậy thì dám cá rằng mọi người sẽ chỉ mặt gọi tên chùa Linh Ứng. Ngôi chùa linh thiêng này có không gian thanh tịnh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng phù hợp với du khách muốn đi thăm thú chùa chiền kết hợp du lịch.

22. Bảo tàng Đồng Đình

Bảo tàng Đồng Đình sở hữu khu nhà rường theo phong cách Kim Bồng, khung cảnh thiên nhiên cùng những hiện vật đầy tính lịch sử. Nơi đây tựa như một khu vườn ký ức tái hiện lại những nét cổ xưa, đồng thời hòa quyện giữa bảo tồn sinh thái rừng với bảo tồn văn hóa nghệ thuật.

23. Đỉnh Bàn Cờ 

Trên đỉnh núi cao vời vợi, dốc đứng cheo leo, thách thức du khách đặc biệt các phượt thủ chinh phục đỉnh Bàn Cờ. Lên đến nơi bạn choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhìn bao quát thành phố bên bãi biển xinh đẹp.

24. Cây Đa Ngàn Năm 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-6

Cây Đa từ lâu là biểu tượng của làng quê Việt Nam. Ở Đà Nẵng có cây đa có tuổi đời đến ngàn năm và được xem là di sản thành phố. Ngoài ra xung quanh là quần thể cây đa nơi sinh sống của hàng loạt động thực vật quý hiếm. Đến đây tham quan du khách sẽ cảm thấy thích thú.

25. Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Nằm khép mình ở bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), Nhất Lâm Thủy Trang Trà không phải là khu nghỉ dưỡng, càng không phải là vườn du lịch sinh thái, đây là khu tăng gia tập trung, chăm sóc bảo vệ rừng. 

Cũng chính vì thế mà khu vực này ít được biết đến trên bản đồ du lịch, gần như chỉ có dân địa phương xung quanh thành phố Đà Nẵng biết tiếng hoặc những phượt thủ hay lê la các trang mạng tìm những địa danh “lạ”, các chân trời mới để khám phá.

26. Suối khoáng nóng núi Thần Tài 

Đây là địa điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng còn khá mới nhưng nhanh chóng thu hút du khách đến đây. Đến suối khoáng nóng Thần Tài bạn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng thoải mái với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. 

Tắm suối khoáng ở đây giúp du khách có tinh thần sảng khoái, đầu óc thư giãn.

27. Rạn Nam Ô 

Có thể du khách sẽ mê đắm vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ của Rạn Nam Ô. Bức tranh biển ở đây đẹp đến nao lòng, khiến du khách quyến luyến không rời. Đến đây thả hồn vào thiên nhiên, thả trôi những lo lắng muộn phiền để được an yên.

28. Bãi Rạng 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-7

Nằm trên bán đảo Sơn Trà Bãi Rạng sở hữu dáng vẻ mộc mạc hoang sơ đẹp đến nao lòng. Khách du lịch sẽ ấn tượng khi đến đây tận hưởng không gian hòa hợp với thiên nhiên.

29. Đồng Xanh Đồng Nghệ 

Cách khá xa trung tâm thành phố, hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ vốn dĩ là hồ thủy lợi được xây dựng nhằm mục đích tưới tiêu đồng ruộng. Nhưng vẻ đẹp non nước hữu tình ở đây lại thu hút du khách đến đây cắm trại, chèo thuyền, tận hưởng không khí thanh bình nơi đây.

30. Hồ Xanh

Nằm trên tuyến đường đi đến bán đảo Sơn Trà, Hồ Xanh là địa điểm du lịch Đà Nẵng gây xao xuyến du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ lãng mạn. Chính vì thế mà nhiều bạn trẻ đến đây sống ảo hay các cặp đôi cũng đến ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ảnh cưới của mình.

31. Giếng Trời 

Nằm sâu trong núi, tách biệt với thành phố náo nhiệt, Giếng Trời là địa điểm trekking thu hút du khách. Đường đến đây rất khó đi và phải đi đường rừng hiểm trở nhưng khi đến nơi thì cảm giác cực phấn khích. Cảm giác giống như bạn khám phá được vùng đất mới.

32. Ghềnh Bàng 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-8

Đối với du khách thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thì Ghềnh Bàng là địa điểm du lịch Đà Nẵng chắc chắn lý tưởng. Nơi đây vừa có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, được tận hưởng không gian này thật thú vị phải không nào?

33. Hải đăng Thuận Phước

Hải đăng Thuận Phước tuy không có quy mô lớn nhưng lại là một điểm ngắm cảnh và chụp hình cực đẹp. Từ đây, bạn có thể thỏa mắt ngắm hoàng hôn, hóng gió, hay ngắm những cây cầu huyền thoại của Đà Nẵng.

34. Thác nước Hòa Phú Thành 

Điểm hấp nhất nhất ở khu du lịch Hòa Phú Thành đó là trò chơi trượt thác. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với sự phấn khích tột cùng khi trượt trên dòng thác. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu đấy.

35. Suối Hoa

Khu du lịch sinh thái suối Hoa này đẹp đến nao lòng, bởi vậy mà ai đên Đà Nẵng cũng muốn tìm đến đây. Chốn thiên đường này đem đến cho du khách những giây phút thoải mái, thư giãn, nhẹ nhõm sau những áp lực, mệt mỏi của công việc. 

Đúng như tên gọi của nó, suối Hoa sở hữu những bông hoa khoe sắc tươi sắc thắm mọc ven dòng suối. Không gian yên tĩnh, thanh tịnh là địa điểm lí tưởng cho việc thư giãn.

36. Rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-9

Có một con đường dẫn vào bên trong, 2 bên cùng với dòng sông nước xanh trong cũng không kém phần thú vị. Nơi đây có rất nhiều địa điểm để du khách có thể chụp ảnh chứ không chỉ có riêng rừng ngập mặn ma mị này. 

Trên đường đi tham quan rừng ngập mặn, bạn còn bắt gặp rất nhiều chòi của người dân dựng lên ven đường để nghỉ ngơi.

37. Làng Cổ Phong Nam 

Rời chốn thành thị với những ngôi nhà cao tầng hiện đại du khách đến làng cổ Phong Nam sẽ được trải nghiệm không gian làng quê thanh bình. Đặc biệt là địa điểm du lịch Đà Nẵng này lưu giữ nét truyền thống, cổ kính rêu phong mang lại cảm giác yên tĩnh trong tâm hồn.

38. Bảo tàng điêu khắc Chăm 

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa điêu khắc Chăm thì Bảo tàng điêu khắc Chăm tọa lạc tại trung tâm thành phố là nơi bạn phải ghé đến. Đây là bảo tàng duy nhất lưu giữ nét văn hóa của người Chăm khi xưa. Kiến trúc Gothic độc đáo với hàng loạt tác phẩm điêu khắc ấn tượng khiến bạn ngỡ ngàng.

39. Làng bích họa Tam Thanh

Tam Thanh là ngôi làng bích họa đầu tiên tại Việt Nam. Được lấy hình mẫu từ ngôi làng bích họa ở Hàn Quốc và cuộc sống thường nhật của những người dân ở ngay trong chính làng chài này. 

Những bức tường ở Tam Thanh được khoác lên mình những lớp sơn, hình vẽ sáng tạo để trở thành những bức tranh tươi sáng.

40. Vinpearl Nam Hội An

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-10

Là công trình vui hiện đại mới được xây dựng ở Nam Hội An không lâu. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc – lạ – hiếm có trên thế giới như cú rơi thế kỷ từ độ cao kỷ lục 85m, phi thuyền gió lốc Tourbillon,… 95 trò chơi trong nhà, hay sân khấu nhạc nước hiện đại với 2500 chỗ ngồi.

41. Công viên văn hóa Ấn Tượng Hội An

Bước qua khỏi cổng vào, bạn sẽ bước vào hành trình ngược thời gian khám phá nét đặc sắc của mảnh đất thương cảng Hội An thế kỉ XVI- XVII một thời lừng danh. 

Tái tạo một cách chân thật nhất những hình ảnh kiến trúc, văn hóa và hoạt động giao thương, sinh hoạt của người dân bản xứ cùng với người dân đến từ nhiều quốc gia qua từng thời kỳ khác nhau.

42. Cù Lao Chàm 

Du lịch Cù Lao Chàm là địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn du khách. Nơi đây được ví là hòn ngọc giữa biển, mang nét đẹp đặc trưng. Đến Cù Lao Chàm, bạn có thể đi đến các địa điểm như chùa Hải Tạng, nhà bảo tàng, giếng cổ Chăm, chợ Tân Hiệp, miếu tổ nghề Yến. 

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các đặc sản nơi đây như mực một nắng, cua đá, ốc vú nàng… Hứa hẹn chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị.

43. Biển An Bàng

Bãi tắm An Bàng chỉ cách Hội An 3km về phía Đông. Là một trong những bãi tắm đẹp nhất thế giới do CNN Go bình chọn. An Bàng Hội An sở hữu vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ, thiên đường thầm lặng trong bảng xếp hạng 50 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

44. Thánh địa Mỹ Sơn 

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-11

Được công nhận là di sản văn hóa thế giới từ những năm 1999, thánh địa Mỹ Sơn là di tích văn hóa lịch sử bạn nên đến tham quan. Nơi đây lưu lại dấu ấn, di chỉ của người Chăm Pa với kiến trúc, điêu khắc tinh xảo khiến bạn trầm trồ thán phục.

45. Đồi Thông Bồ Bồ 

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km, Đồi Thông Bồ Bồ mang một nét đẹp hoang sơ, quyến rũ. Đây là địa điểm yêu thích của những người yêu thiên nhiên, đam mê phượt đến tìm hiểu, khám phá, chụp ảnh…

46. Rừng dừa bảy mẫu

Rừng dừa bảy mẫu hay rừng dừa Hội An, nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn là một vùng nước lợ rộng lớn với bạt ngàn những bụi dừa nước xanh ngát. Nơi đây mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào không khí thôn quê thanh bình và thư giãn vô cùng.

47. Phố Cổ Hội An

Nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, Hội An được biết đến với những ngôi nhà cổ kính mái ngói rêu phong. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian văn hóa truyền thống của một phố cổ với những hình ảnh giản dị mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ đẹp của một khu phố cổ vừa nhộn nhịp vừa yên bình.

48. Đèo Hải Vân

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-13

Đèo Hải Vân có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người bởi nổi tiếng với những con đường ngoằn nghèo khó đi. Thế nhưng nhìn ở một góc độ khác thì đèo Hải Vân lại là một địa điểm tuyệt đẹp để có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng. 

Một con đường nhỏ, ngoằn ngoèo giữa núi rừng to lớn lại trở nên nổi bật vô cùng. Từ đây còn có thể nhìn ra cảng Tiên Sa hoặc ngước nhìn về Thừa Thiên Huế. Đây là danh giới giữa Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng, dài 20km và cắt ngang dãy Bạch Mã.

49. Làng Vân

Làng Vân mang một vẻ đẹp hoang sơ, riêng biệt mà chỉ nơi đây có được cho dù ở đây có dấu tích con người từng sinh sống. Nằm gọn dưới chân đèo Hải Vân và tách biệt với cuộc sống xô bồ. 

Những căn nhà hoang sơ hòa quyện với vẻ đẹp của tạo hóa thiên nhiên ban tặng đã làm nên chất riêng cho nơi này. Làng Vân đang dần được nhiều người biết đến và trở thành địa điểm du lịch Đà Nẵng free có thể cắm trại, vui chơi hội nhóm tại đây. 

50. Hồ Hòa Trung

Hòa Trung là một địa điểm du lịch Đà Nẵng giá rẻ nằm cách xa trung tâm thành phố. Nơi đây luôn mang một phong thái giản dị, gần gũi của một làng quê ở Đà Nẵng. 

Một làng quê thanh bình với những cánh đồng thẳng cánh cò bay trắng phau một vùng, và cả những đàn bò thảnh thơi gặm cỏ. Mọi thứ cứ bình dị đến như vậy, tránh xa cuộc sống xô bồ, tấp nập ở thành thị.

51. Đỉnh Bạch Mã

Nơi đây là ranh giới thiên nhiên giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Đỉnh núi mây mù này mang nét đẹp hoang sơ và khá nguy hiểm. Địa điểm du lịch này chỉ phù hợp cho những người thích khám phá mạo hiểm và leo núi chứ không khuyến khích lượng đông du khách đến tham quan vì đường đi rất khó khăn. 

Thế nhưng đây chính là một địa điểm Du lịch Đà Nẵng free vì bạn chỉ mất thời gian công sức của mình để leo lên đỉnh Bạch Mã ngắm nhìn xuống không gian thiên nhiên bất tận phía dưới. 

52. Đầm Lập An

52-diem-du-lich-da-nang-triphunter-12

Đầm Lập An (còn tên gọi khác là đầm An Cư) không nằm ở trung tâm Tp Huế mà lại nằm trên đoạn đường nối giữa Huế và Đà Nẵng. 

Đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, TT- Huế. Mặc dù không được nhắc đến nhiều nhưng đầm Lập An thực sự là 1 điểm đến rất đáng để ghé qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng. 

Nơi đây được bao quanh bởi dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước đầm là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc.

Bạn nên xem:

Top các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng

44+ quán café đẹp ở Đà Nẵng khiến bạn check in cháy máy 2019

Bình luận (0)