7 điểm du lịch Quy Nhơn mà du khách phải đến dù chỉ 1 lần - TripHunter

7 điểm du lịch Quy Nhơn mà du khách phải đến dù chỉ 1 lần

Đăng ngày 21/11/2019 | Bởi Admin

Quy Nhơn là một thành phố biển với điểm nổi bật về khung gian thoáng đãng và một tiết trời dịu nhẹ luôn khiến du khách thích thú. Những khoảng thời gian muốn giải tỏa căng thẳng thì có thể chọn đến Quy Nhơn du hí.

7 điểm du lịch Quy NhơnTripHunter gợi ý mà du khách nên ghé qua khi có dịp đến tham quan Quy Nhơn.

1. Eo Gió

Điểm du lịch Quy Nhơn đầu tiên nằm trong danh sách 7 điểm nên đến tại Quy Nhơn chính là Eo Gió. Nơi đây, sở hữu những dãy núi hình cánh cung với nhiều hình thù kỳ lạ. Sự tác động của gió và sóng biển đã tạo nên 19 hang chim yến, biến bán đảo Phương Mai thành vùng có chim yến đảo nhiều thứ hai ở Việt Nam, sau Nha Trang. Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc. Nơi đây, có những cung đường tuyệt đẹp với hai bên đã hun hút rất nhiều du khách với những hàng phi lao và những bãi cát trắng. Gần đến nơi, bạn có thể gửi xe rồi đi bộ thêm một đoạn ngắn là đến. Eo Gió có không gian vô cùng yên bình, người dân vô cùng hiếu khách. Hãy thử đến đây 1 lần vào mùa hè này, để biết được Việt Nam đẹp đến thế nào và tự mình khám phá chính những tuyệt tác của thiên nhiên tạo nên.
  • Địa chỉ: Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.

Bạn nên xem: Ăn gì ở Quy Nhơn? Top 12 quán ăn ngon tại Quy Nhơn

2. Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu là điểm du lịch Quy Nhơn mà du khách nên ghé tham quan để được đắm chìm trong làn nước dịu nhẹ cùng không khí tươi mát, trong lành. Nơi đây, còn gọi là bãi đá trứng được nhiều du khách tìm đến vì có những hòn đá tròn, to và nhẵn như những trái trứng. Đây cũng là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất Quy Nhơn với khung cảnh tĩnh lặng, kỳ vĩ và nên thơ. Tất cả sẽ tạo nên một sự hứng thú vô cùng tuyệt vời cho mỗi du khách trong chuyến hành trình tham quan vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp.
  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.
diem-du-lich-quy-nhon-triphunter-1

3. Kỳ Co

Một điểm du lịch Quy Nhơn mà du khách không nên bỏ qua chính là Kỳ Co. Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch, còn rất hoang sơ. Nơi đây có ba mặt giáp núi, một mặt giáp biển với làn nước trong veo, liên tục thay đổi theo từng thời điểm trong ngày. Kỳ Co vẫn còn nguyên nét hoang sơ với những bãi cát trắng uốn cong hình trăng khuyết. Giá trọn gói đưa du khách từ đất liền ra Kỳ Co tắm biển, vui chơi từ 250.000đ/người. Bãi biển là sự kết hợp giữa những tảng đá nhô lên giữa biển cùng với làn nước mát lạnh, trong xanh thấy đáy. Đến đây các bạn có thể thỏa thích tắm biển và cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm.
  • Địa chỉ: Hưng Lương, Quy Nhơn, Bình Định.

Bạn nên xem: FLC Quy Nhơn có gì? Tiện nghi nghỉ dưỡng 5* giữa eo biển độc đáo

4. Hầm Hô

Khu du lịch sinh thái cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 50 km về phía tây bắc. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ còn nguyên nét hoang sơ. Đến đây, du khách có thể chèo thuyền trên sông, nhìn ngắm những dãy đá nhiều hình thù dưới lòng sông. Trong lòng sông có nhiều tảng đá hoa cương khổng lồ mang hình thù kỳ thú như: hòn Bóng, hòn Đá Đôi, hòn Chuông, hòn Đá Thành, hòn Gõ, hòn Đá Bàn Cờ… Đặc biệt, phía tả ngạn của khúc sông có thác Hầm Hô – kết quả của việc địa hình khúc sông bị gấp khúc đột ngột khiến dòng nước chảy mạnh xuống phía dưới tạo thành thác. Những căng thẳng và mệt mỏi sẽ được tan biến theo những cơn sóng nhẹ nhàng. Ngoài ra, du khách còn có những kỉ niệm đẹp với người dân cũng như những bức ảnh xinh đẹp. 

diem-du-lich-quy-nhon-triphunter-2

5. Cù Lao Xanh

Các điểm du lịch Quy Nhơn mà du khách có thể lui đến thì có rất nhiều. Cù Lao Xanh là một trong những điểm nên đến. Bãi biển trên đảo còn khá hoang sơ, nước trong vắt, dải cát thoai thoải và bãi đá nhiều hình thù do tạo hóa tạo nên. Từ trung tâm xã, men theo con đường bê tông, qua các dãy nhà nhỏ, có thể chầm chậm từng bước leo lên núi, nơi có ngọn hải đăng hơn trăm tuổi. Hải đăng Cù Lao Xanh là sự hòa quyện giữa hai phong cách gothic của phương Tây và kiến trúc phương Ðông. Từ trên hải đăng, phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vùng biển xanh ngắt và cuộc sống bình yên trên đảo. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển xanh ngắt trải dài đến đường chân trời.

  • Địa chỉ: Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định.

Bạn nên xem: Top 15 bãi biển đẹp Quy Nhơn 2019 được check-in nhiều nhất

6. Bảo tàng Quang Trung

Quần thể di tích bảo tàng Quang Trung, gồm hai công trình chính là bảo tàng Quang Trung và đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt. Bảo tàng có 9 phòng trưng bày rất nhiều hiện vật có liên quan đến phong trào khởi nghĩa Tây Sơn và vị anh hùng Quang Trung – Nguyễn Huệ. Trong khu vườn cũ của gia đình nhà vua Quang Trung vẫn còn lưu giữ 2 di tích cực kỳ quý giá: giếng nước xưa và cây me cổ thụ, tương truyền lại là có từ thời Hồ Phi Phúc. Sau một ngày dài tới đây thăm quan di tích và học hỏi về lịch sử còn gì bằng khi được ngồi dưới gốc me già múc một gáo nước thiêng uống để làm tăng thêm nhuệ khí như người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Ngoài những điểm vui chơi, giải trí thì du khách có thể ghé thăm bảo tàng Quang Trung để hiểu thêm về văn hóa của đất nước.
  • Địa chỉ: Phú Phong, Quy Nhơn, Bình Định.
diem-du-lich-quy-nhon-triphunter-3

7. Đảo Hòn Khô

Du lịch Quy Nhơn thì hòn đảo nằm gần bờ của tỉnh Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km luôn thu hút khách du lịch rất nhiều. Nơi này còn nguyên nét hoang sơ với những dãy núi đá cao, bờ cát trắng mịn. Lặn biển ngắm san hô và leo núi là hai hoạt động được du khách yêu thích nhất khi đến đây. Hòn Khô đón những con sóng trùng trùng tung bọt trắng xóa mà từ xa trông như những đóa hoa biển kỳ ảo, chợt hiện, chợt tan. Mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào du khách với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá. Du khách có thể phơi mình hàng giờ trên bãi cát vàng óng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon: tôm, cua, ghẹ, cá, mực, ốc… do người dân Nhơn Hải đánh bắt, chế biến theo yêu cầu.
  • Địa chỉ: Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định.

Du lịch Quy Nhơn tự túc sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đến tham quan điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích. Tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị nơi đây sẽ khiến du khách không thể nào quên.

Bình luận (0)