8 khu du lịch gần Sài Gòn cho bé có thể bạn chưa biết - TripHunter

8 khu du lịch gần Sài Gòn cho bé có thể bạn chưa biết

Đăng ngày 30/08/2019 | Bởi Admin

Sài Gòn nổi tiếng là thành phố trẻ trung và năng động nhất của Việt Nam, và các khu du lịch gần Sài Gòn cũng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ. 

Nếu bạn đang cần tìm khu du lịch gần Sài Gòn cho bé thì hãy xem ngay danh sách sách được chọn lọc bởi TripHunter ngay sau đây!

1. Family Garden, Thảo Điền, Q.2

Nằm trong khuôn viên Thảo Điền (Quận 2), Family Garden là địa điểm thú vị và đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Đặc biệt trong dịp cuối tuần có khá nhiều trẻ em nước ngoài đến Family Garden tham quan, đây là cơ hội để con bạn có dịp giao tiếp bằng tiếng anh, tăng khả năng ngoại ngữ.

8-khu-du-lich-gan-sai-gon-cho-be-triphunter-1

Family Garden được xem là một khu vườn nhỏ giữa lòng Sài Gòn huyên náo. Khu vườn với nhiều loại rau xanh nho nhỏ cực kỳ đáng yêu hoặc những cung đường rợp bóng mát phù hợp cho người lớn đi dạo xung quanh.

Tại Family Garden có bán các món ăn với khu vực ăn uống dân dã, thích hợp cho những gia đình muốn thưởng thức những món ăn đồng quê thơm ngon đặc trưng. Đây chắc chắn là khu vui chơi gần Sài Gòn cho bé mà các vị phụ huynh nên lưu vào.

Ngoài ra, bạn có thể cùng con khám phá thế giới xung quanh, các địa danh lịch sử, văn hoá ngay tại địa phương qua chuyến du lịch của OnTripquest bạn có thể hiểu thêm về con cũng như giúp con gắn kết hơn với mình.

Tải OnTripquest ngay tại đây

Du lịch OnTripquest cùng con

2. Nông trang Xanh, Củ Chi

Ngoài những địa điểm nổi tiếng tại Củ Chi như địa đạo, tòa thánh Cao Đài,.. thì Nông Trang Xanh, gia đình đặc biệt là bé nhỏ có thể tham quan những vườn nấm, khu vực vắt sữa và quy trình chế biến sữa Green Noen. Ngoài ra mọi người còn được thưởng thức món yaourt làm từ sữa dê nguyên chất và ngắm nhìn đàn dê trong trang trại.

Nông Trang Xanh cũng là nơi phù hợp diễn ra teambuilding với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: tát cá, câu cá, hái nắm, vắt sữa, cưỡi ngựa. Do vậy, khi lên ý tưởng du lịch cách không xa Sài Gòn trong ngày thì bạn không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này.

Sau những giờ hoạt động vui chơi thỏa thích, bạn và gia đình có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ các nguyên vật liệu được trồng ở nông trang, hương vị đồng quê dân dã.

3. Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo 

Nằm cách trung tâm TP.Bà Rịa Vũng Tàu khoảng 8km, khu du lịch gần Sài Gòn này được xem là điểm thăm quan, picnic cuối tuần thú vị.

8-khu-du-lich-gan-sai-gon-cho-be-triphunter-2

Tới đây, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian thoáng mát, thư thái với cây cối um tùm, tận hưởng không khí trong lành của miền quê và thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị vùng miền, mà còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí khác như: Tát mương, bắt cá, câu cá, chèo thuyền hay tham quan vườn cây trái với nhiều loại quả đặc sản như: bưởi, xoài, chôm chôm… 

Đến đây các bạn nhỏ có thể thỏa sức vui chơi cũng như gần gũi với thiên nhiên. 

4. Làng du lịch Tre Việt 

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi thêm khoảng 15km về phía bến phà Cát Lái, Đồng Nai, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rồi rẽ phải là bạn đã đặt chân đến Làng du lịch Tre Việt.

Làng du lịch Tre Việt được xây dựng với ý tưởng tự hào tinh thần con người Việt Nam, lúc nào cũng vững chãi và bền bỉ như “tre Việt”. Nghe qua hình tượng thắm đượm màu lịch sử như vậy, những làng Tre Việt không hề “già nua”.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, tự lái thuyền thúng, đạp xe trên sông, trải nghiệm trò chơi phao chuối và tham gia hệ thống phức hợp chơi trên sông. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì Làng du lịch Tre Việt có hẳn 1 khu dành riêng cho các bé, các bố mẹ hãy yên tâm nhé.

5. Khu du lịch ven sông Bình Mỹ

Đây là khu du lịch gần Sài Gòn theo dạng vui chơi giải trí sinh thái nằm theo dọc một nhánh sông Sài Gòn tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi. 

Đến với Bình Mỹ, các bạn được hòa mình vào khung cảnh đồng quê xanh mát với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau như chèo thuyền, lội sông…

Ơ đây có nhiều khu vực phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu câu cá, khu sinh hoạt cộng đồng, khu cắm trại, tắm sông, bơi thuyền, trò chơi trên sông, tát đìa bắt cá, vườn thú, khu mỹ nghệ và lưu niệm và khu mua sắm.

8-khu-du-lich-gan-sai-gon-cho-be-triphunter-3

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân và gia đình. Và hơn nữa, giá của các trò chơi, trải nghiệm cũng rất phải chăng. Ẩm thực ở đây cũng rất phong phú với nhiều nhà hàng như nhà hàng bờ sông, nhà hàng trên sông, café bờ sông, nhà hàng tiệc cưới và tiệc ngoài trời.

Khám phá Sài Gòn với tour du lịch độc lạ OnTripquest

Khám phá thành phố với app OnTripquest

6. Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Khu du lịch sinh thái Giang Điền có diện tích khoảng 67ha bao gồm nhiều tiểu cảnh được xây dựng. Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, diện tích rộng là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây.

Hoạt động chính ở đây được nhiều người tham gia nhất đó chính là tắm dưới chân thác. Hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận sự thanh bình của cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng có thể đi dạo hay chụp ảnh làm kỉ niệm bởi ở đây có rất nhiều cảnh đẹp với những shoot ấn tượng.

Cuối tuần, các dịp nghỉ lễ thường có rất đông các gia đình kéo nhau về đây tắm thác, cắm trại, tổ chức đốt lửa trại theo kiểu đi picnic dã ngoại và tổ chức ăn uống. 

Khi đến đây bé được tham gia các trò chơi như đá bóng, đánh bóng chuyền, tennis, đi thuyền phao, xem phim 5D, chơi bong bóng nước, ô tô nước, xe đạp nước và hát hò giải trí tại phòng karaoke. 

Thác Giang Điền được xem là một trải nghiệm thiên nhiên khá đặc sắc mà các bé có thể trải nghiệm, vì vậy nơi đây được xem là khu du lịch gần Sài Gòn cho bé thú vị nhất.

Giá vé vào khu du lịch sinh thái thác Giang Điền là 35.000 đồng/người, cuối tuần thì sẽ là 40.000 đồng. Trẻ em thì có giá rẻ hơn chỉ với 10.000 đồng.

7. Công viên Suối Mơ

Nằm ở xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, Công viên Suối Mơ được xem là một trong những điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn nhiều gia đình có con nhỏ tìm đến. 

Với khuôn viên xanh rộng rãi và thoáng mát, công viên Suối Mơ thích hợp để gia đình bạn vui chơi cùng nhau. 

8-khu-du-lich-gan-sai-gon-cho-be-triphunter-4

Đặc biệt nước ở Suối Mơ trong vắt lại sạch sẽ nên bạn tha hồ tắm táp. Ngoài việc thả mình dưới dòng nước mát lạnh, bạn cũng có thể chơi nhiều trò thú vị như: Chơi banh nước, đạp xe đạp trên nước, chèo thuyền kayak, cầu tuột… và các bạn nhỏ cũng có thể tham gia các trò chơi dành riêng cho trẻ em.

8. Khu du lịch Zenna Pool Camp

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã và thư giãn bởi rừng dương quanh năm thoáng mát, lộng gió. Đây sẽ là điểm đến mới là ở Vũng Tàu mà bạn có thể lựa chọn cho bé vào dịp nghỉ hè này, bạn có thể cắm trại, đốt lửa, nướng thịt,... ở nơi xinh đẹp và yên bình này. Ngoài ra còn có cả hồ bơi thiết kế cho người lớn và trẻ em cùng bơi với nhiều mực nước tương ứng với chiều cao khác nhau.

Xem thêm: Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi du lịch dịp cuối tuần

Bình luận (0)