Bung xõa với 10 địa điểm vui chơi cuối tuần tại Tp.HCM - TripHunter

Bung xõa với 10 địa điểm vui chơi cuối tuần tại Tp.HCM

Đăng ngày 09/10/2019 | Bởi Admin

Mỗi cuối tuần thì chúng ta lại có khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi sau một tuần học tập, làm việc hiệu quả. Những địa điểm vui chơi tại Tp.HCM mà đã quá quen thuộc như nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Tao Đàn,…

Hãy cùng TripHunter khám phá 10 địa điểm vui chơi tại Tp.HCM thú vị và độc lạ cho dịp cuối tuần.

1. Nhà thờ Tân Định

Ngay khi bắt gặp nhà thờ Tân Định, bạn sẽ bị “hút hồn” bởi nền tường màu hồng nổi bật nhất cung đường. Đây là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất thành phố. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha chút Baroque ở những nét trang trí đã tạo nên một lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Nơi đây, trở thành điểm chụp ảnh và tham quan của nhiều người dân Sài Gòn cũng như khách du lịch.
  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP.HCM
cuoi-tuan-triphunter-1

2. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Bảo tàng tranh 3D Artinus có thể là địa điểm vui chơi cuối tuần của rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình. Những bức tranh với nhiều thể loại khác nhau sẽ giúp bạn check –in thành những nhân vật hay bối cảnh đặc biệt. Bạn có thể biến hóa thành những người khổng lồ hay thành những nhân vật tí hon. Bạn được trải nghiệm trên sóng thần, hòa mình vào cuộc đua của những chú khủng long,… Tất cả những điều kì diệu này đều có trong bảo tàng tranh 3D Artinus.
  • Địa chỉ: 02 – 04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
  • Giá vé: Thứ 2 – thứ 6: 150.000đ/1 người lớn, 130.000đ/1 trẻ em và Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 180.000đ/1 người lớn, 160.000đ/1 trẻ em.

3. Khu du lịch BCR

Đến với khu du lịch The BCR bạn có thể thử tài thiện xạ, vận may với các trò chơi như bắn súng sơn, bắn cung, bắn đạn chì, bắn súng nước. Súng sơn là trò chơi thể thao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây, phù hợp với các bạn ưa thích mạo hiểm, thử thách sự nhạy bén, khả năng thiện xạ để thỏa mãn niềm đam mê bắn súng.

  • Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạch, Q.9, TP.HCM
cuoi-tuan-triphunter-2

4. Bắn cung đối kháng

Bắn cung đối kháng là một trò chơi vận động, bắn cung đối kháng còn đòi hỏi bạn phải có chiến thuật, tư duy và cả tinh thần đồng đội. Người chơi được chia thành hai đội, cố gắng phản vệ, tấn công đối phương và né những mũi tên của đối thủ. Nếu bị bắn trúng, bạn sẽ phải rời sân chơi. Đừng lo lắng về độ an toàn vì những mũi tên đều được bọc cao su hoặc xốp.
  • Địa chỉ: hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

5. Bảo tàng mỹ thuật 

Nếu bạn là “người hâm mộ” của phong cách vintage hay những tấm ảnh phim thì nhất định phải một lần ghé thăm bảo tàng mỹ thuật. Có thể ví bảo tàng mỹ thuật Hồ Chí Minh như là một chiều không gian xưa cũ, nơi thời gian dừng trôi, lấy màu vàng làm tông màu chính. Từ cổng chính bước vào, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cả tòa nhà là một công trình kiến trúc đồ sộ màu vàng nằm giữa không gian xanh mát rộng lớn.
  • Địa chỉ: 97 Phó Đức Chinh, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
cuoi-tuan-triphunter-3

6. Saigon Outcast

Saigon Outcast là nơi giới trẻ chọn làm địa điểm vui chơi cuối tuần với các hoạt động cực kì sôi nổi. Saigon Outcast có không khí phóng khoáng, cởi mở, nơi sinh hoạt của đa phần các bạn Tây và cả người Việt. Những không gian được thiết kế theo phong cách cực kì cool ngầu và rất Tây. Nào là những mảng tường vẽ graffiti, những chiếc xe tải sơn vẽ đủ màu đem ra trang trí, những thùng container.
  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

7. Springfield cottage

Cánh đồng hoa Springfield cottage là một homestay trên mặt nước độc nhất vô nhị tại Sài Gòn. Đây là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho một cuối tuần thư giãn, trốn khỏi không khí xô bồ. Nếu bạn thích thưởng thức không khí yên tĩnh và cảnh quan đẹp hãy ghé qua Springfield Cottage

  • Địa chỉ: A16/485R8 Phong Phú, Q.Bình Chánh, TP.HCM
cuoi-tuan-triphunter-4

8. Công viên Vinhome Central Park

Công viên này là một điểm đến vui chơi cuối tuần cực kỳ thu hút sự quan tâm của người dân Sài Thành bởi vị trí nằm ven sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đón những cơn gió mát lạnh từ sông, khuôn viên được xây dựng nền cỏ xanh bạt ngàn, những cung đường lãng mạn và hồ nước nhân tạo với đài phun nước khổng lồ và hệ thống ánh sáng tinh tế và chất lượng.
  • Địa chỉ: Vinhomes Central Park, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

9. Tòa nhà Bitexco Financial

Vui chơi cuối tuần tại Bitexco để ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn tấp nập về đêm, những cung đường đầy ánh đèn của đa màu sắc hay cảm nhận cái hối hả của dòng người từ nhiều cung đường khác nhau.
  • Địa chỉ: đường Hải Triều và Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM
cuoi-tuan-triphunter-5

10. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Trải nghiệm tuyết giữa lòng Sài Gòn? Hãy đến với Snow Town Sài Gòn. Tại đây, bạn được hòa mình trong cái giá lạnh của tuyết, được trượt tuyết và trải nghiệm nhiều các dịch vụ khác của khu vui chơi này. Trượt tuyết ở đây như mang lại cho bạn cảm giác ở khí trời Châu Âu bởi không chỉ là giá lạnh của tuyết mà còn khung cảnh trang trí bên trong với những ông già tuyết, những ngôi nhà gỗ cổ kiểu Châu Âu
  • Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM

10 địa điểm vui chơi cuối tuần tại TP.HCM sẽ mang lại cảm giác thư thả và thoải mái sau một tuần học tập và làm việc mệt mỏi. Bung xõa những ngày cuối tuần để tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Bình luận (0)