Các địa điểm du lịch 2/9 dành cho gia đình không thể bỏ - TripHunter

Các địa điểm du lịch 2/9 dành cho gia đình không thể bỏ qua

Đăng ngày 13/08/2019 | Bởi Admin

Du lịch 2/9 nên đi đâu cùng gia đình? Nếu bạn chưa tìm ra được địa danh nào phù hợp thì có thể xem xét các địa điểm du lịch 2/9 mà TripHunter sẽ giới thiệu ngay sau đây! 

1. Khu du lịch suối khoáng Bình Châu

Cách Sài Gòn khoảng 150 km, suối khoáng Bình Châu là nơi thích hợp để thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho học tập và công việc. Nơi đây sở hữu hệ thống suối khoáng với nhiệt độ từ 37 đến 82 độ C tốt cho sức khoẻ. 

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-1

Bên cạnh, ngoài dịch vụ tắm suối khoáng, khu du lịch Bình Châu còn có các khu giải trí, thể thao như sân tập golf, tennis, bóng chuyền, hồ bơi.... Vừa đủ để cả gia đình thư giãn vào một ngày cuối tuần.

2. Vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương tiếp tục là địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, nhất là gia đình có con nhỏ. Cúc Phương là ngôi nhà lớn của nhiều loại động vật hoang dã, trong đó có những loài động, thực vật nằm trong sách đỏ Việt Nam. 

Đến đây, gia đình bạn mà đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ được thoải mái khám phá thiên nhiên, ngắm nhìn động vật hoang dã ngoài đời thật và hít hà không khí trong lành.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-2

Một lý do nữa để bạn lựa chọn vườn quốc gia Cúc Phương, đó là khu du lịch có đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí như đạp xe đạp, chèo thuyền trên hồ, cắm trại.

3. Tp.Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh vốn là trung tâm kinh tế, giải trí lớn nhất cả nước vì vậy sẽ không khó hiểu khi đây là một trong những điểm đến được ưu tiên hàng đầu của du khách vào các kỳ nghỉ lễ.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-3

Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí “mọc lên” nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan đông đảo của quý du khách gần xa. Tin chắc rằng, với sự sôi động, náo nhiệt thì Sài Gòn hoa lệ sẽ là điểm đến không làm bạn và gia đình thất vọng.

Bạn nên xem: 17+ điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm

4. Đà Nẵng

Nếu như Hồ Chí Minh là thành phố sôi động nhất Việt Nam thì Đà Nẵng chính là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp say đắm lòng người, Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều người trong hành trình nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-4

Du khách có thể thưởng ngoạn biển tại Bán đảo Sơn Trà, Mỹ Khê tuyệt đẹp; hành hương tâm linh ở chùa Linh Ứng nổi tiếng; lạc bước vào xứ sở châu Âu cổ kính ở Bà Nà Hills, check in ở Cầu Vàng, ngắm pháo hoa ở khán đài Ngũ Hành Sơn… và còn nhiều công trình, sự kiện mang hơi thở hiện đại để gia đình bạn tham quan, lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho chuyến du lịch thêm niềm vui và ý nghĩa.

Hàng năm, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm bởi sự trẻ trung, văn minh và hiện đại. 

5. Hà Nội

Là thủ đô của Việt Nam và cũng là thành phố có truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời, Hà Nội được bình chọn là điểm du lịch hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. 

Với nét kiến trúc độc đáo pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, Hà Nội chính điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn cho kỳ nghỉ Lễ Quốc Khánh năm nay. 

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-5

Hà Nội có rất nhiều khu vui chơi và nghỉ dưỡng như: vườn quốc gia Ba Vì, công viên nước Hồ Tây, Hồ Đại Lải, làng gốm Bát Tràng… chắc chắn sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn và gia đình vô cùng trọn vẹn và nhiều ý nghĩa.

6. Cát Bà

Một trong các địa điểm du lịch 2/9 dành cho bạn và gia đình chính là Cát Bà nguyên sơ và hùng vĩ.

Ở Cát Bà có 3 bãi tắm tập trung đông khách du lịch nhất là Cát Cò 1, 2 và 3. Trong đó, bãi tắm Cát Cò 1 rộng hơn cả, có ba mặt gần như được bao bọc bởi núi đá. Bãi tắm Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn nhưng khá yên bình. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-6

Gia đình bạn có thể thuê một chiếc tàu du lịch đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm lớn nhỏ thật đẹp với những cái tên ngộ nghĩnh: bãi Cát Cò, bãi Bến Bèo, bãi Cô Tiên… hoặc những hang động Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long để khám phá thiên nhiên kỳ thú. Sau đó, hãy dừng lại ở một vịnh nhỏ bất kỳ, hưởng cái thú câu cá và nhâm nhi thủy hải sản cùng nhau giữa non xanh nước biếc.

7. Cô Tô

Nếu muốn cùng gia đình trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí trên những bãi biển đẹp trong kỳ nghỉ này thì đảo Cô Tô là địa điểm không thể bỏ qua. Trong dịp nghỉ lễ này, còn gì bằng khi ở cùng gia đình để nên câu chuyện đẹp, ghi lại những bức ảnh lưu niệm khó quên với dải cát trắng mịn màng cùng làn nước trong xanh như ngọc.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-7

Đến đây, bạn có thể cùng gia đình tham quan đời sống sinh hoạt của ngư dân, dạo mát dưới hàng thông xanh, giữa những lối đi lãng mạn vào Con đường hạnh phúc. Hoặc tìm đến Bãi Hồng Vàn, thư giãn cùng nước lặng êm ả do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào. Hay ngắm hoàng hôn trên bãi đá ở Vàn Chảy mộng mơ cũng là thú vị không kém.

8. Nha Trang 

Thời điểm du lịch 2/9, Nha Trang có tiết trời dịu, khô mát, thoáng đãng, rất thích hợp cho chuyến du lịch Nha Trang cùng người thân.

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-8

Đến đây, bạn và gia đình có thể vượt không gian trên tuyến cáp treo biển dài nhất thế giới Vinpearl Land, đến đảo Bình Ba tuy hoang sơ nhưng đẹp nồng nàn, lãng mạn hoặc vô số đảo tọa lạc trên làn nước trong veo cùng hệ sinh thái san hô lộng lẫy như Hòn Tằm, Hòn Mun. Đặc biệt là được thả mình thư giãn tại Vịnh Ninh Vân, cùng ba mẹ, con cái thử thách với các trò chơi lướt sóng, lướt ván hoặc nhẹ nhàng hơn là chèo thuyền Kayak ngắm hoàng hôn.

9. Đà Lạt 

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch 2/9 chưa bao giờ thôi mê hoặc khách du lịch. Dù là ngày nào, dịp lễ nào thì Đà Lạt quanh năm vẫn thế – vẫn đẹp, vẫn yên bình, vẫn không hết lãng mạn và đẹp đắm say lòng người. Nơi đây sẽ ấn tượng hơn với những đợt gió mùa se lạnh, ban ngày trời quang đãng, dễ chịu nhưng ban đêm thì rét nhẹ. 

cac-dia-diem-du-lich-29-danh-cho-gia-dinh-triphunter-9

Trong những ngày này, gia đình bạn sẽ có cơ hội cùng nhau thưởng ngoạn hoa lá đua nở, check in với địa danh đẹp, buổi tối ngồi quanh bếp lửa hồng, uống đậu nành nóng và thưởng thức khoai lang nướng ngon nức tiếng. Không còn điều gì tuyệt vời hơn thế, lưu ý bạn thêm một điều là đừng quên mang thêm áo để giữ ấm cơ thể nhé!

Một số điểm đến bạn có thể tham khảo khi du lịch Đà Lạt: Đồi Mộng Mơ, thác Datanla, làng điêu khắc, đồi chè Cầu Đất, ga Đà Lạt, làng Cù Lần, đỉnh Lang Biang, thung lũng Tình Yêu… 

Xem thêm: 

10 địa điểm dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ để có kì nghỉ trọn vẹn

Top các điểm tham quan nổi bật trong tháng 9

Bình luận (0)