Các homestay đẹp ở Đà Lạt – 8 homestay xinh đẹp bình yên - TripHunter

Các homestay đẹp ở Đà Lạt – 8 homestay xinh đẹp bình yên giữa thành phố ngàn hoa

Đăng ngày 24/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt nơi 1m2 chụp được 10 tấm hình đẹp, nơi luôn có những địa điểm mới cuốn hút du khách từ khắp nơi. Đặc biệt nhất chính là các homestay ở Đà Lạt đều xinh đẹp và đầy bình yên, khiến du khách không nỡ rời đi. 

Nếu bạn đang có dự định đến với thành phố mộng mơ này, TripHunter sẽ giới thiệu cho bạn các homestay đẹp ở Đà Lạt, để tìm cho mình bình yên sau những căng thẳng của cuộc sống thường nhật. 

1. Le Bleu The Vanlley

  • Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt 
  • Giá dao động: 750.000 – 1.500.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-1

Le Bleu The Vanlley - một trong các homestay ở Đà Lạt vô cùng xinh đẹp. Đó là căn nhà nhỏ xinh với mảnh vườn bao quanh nhà, xung quanh nhà có hồ cá với bèo xanh dạt nước, ngồi giữa mảnh sân vườn dưới tán cây mai anh đào xanh biếc, bạn có thể nhìn thấy một ngọn đồi xanh miết và những nông trại trồng rau sẽ thấp đèn sáng mỗi đêm.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-2

Bạn sẽ chẳng thể nào ngờ rằng giữ phố núi hiu quạnh và lạnh lẽo này lại có một nơi chốn ấm áp và sáng sủa đến thế, nơi mà buổi sáng thức giấc, bạn sẽ đón những ánh nắng ban mai ấm áp cùng tiếng chim líu lo quanh vườn, những cây chanh dây, hồng giòn cứ sum xuê trĩu quả xanh mọng 

Le Bleu The Vanlley chỉ có 2 phòng duy nhất, các bạn có thể thuê nguyên căn với giá khoảng 1tr500k/4-6 người/đêm, phòng 2 người khoảng 750k/đêm, phòng 3 người tầm 1 triệu/đêm.

Bạn nên xem: 17+ homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ 2019 khiến bạn choáng ngợp

2. Le Bleu – The Vintage wooden house

  • Địa chỉ: số 7 Lý Tự Trọng, TP. Đà Lạt
  • Giá dao động: 400.000 – 700.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-3

Đà Lạt có rất nhiều homestay đẹp và thơ, nhưng Le Bleu có lẽ sẽ đem lại một Đà Lạt hoàn toàn khác, khác với Lữ Tấn dịu dàng hay bình yên như Nhà Của Gió. Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu – ngôi nhà gỗ màu xanh giản dị xinh xắn với khu vườn xanh mướt được sinh ra từ những tâm hồn tự do sẽ đem đến những trải nghiệm “khác khác”, cho bạn cảm giác bình yên đến lạ thường.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-4

Bên ngoài sân nhà có một chiếc bàn nhỏ và ghế, hai bạn có thể ngồi đây nhâm nhi tách trà nóng, nói với nhau những câu chuyện đã qua và cả những dự định tương lai nữa. 

Và tại Le Bleu Đà Lạt bạn cũng có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn sáng và mang tới tận giường cho người bạn đời của mình hoặc cùng nhau làm một bữa tiệc tối bên ánh nến lung linh đấy. 

Điều tiếc duy nhất là ở căn nhà này chỉ có 1 phòng tắm và toilet nên nếu bạn muốn riêng tư thì có thể book nguyên cả căn nhà bạn nhé

3. Là Nhà Homestay 

  • Địa chỉ: số 77 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt
  • Giá dao động: 150.000 - 650.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-5

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay cũng thu hút không kém với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… một Homestay thú vị khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.

Nổi bật với căn biệt thự màu trắng với những khuôn viên ngoài cổng rộng, thoáng. Bước vào bên trong, nhận phòng… bạn mới thấy độ tuyệt của nơi này ngọt ngào đến cỡ nào.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-6

Ở Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi với 300.000 – 650.000 VND/phòng hay nghỉ ngơi dạng dorm 170.000 VND/người hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều thì khoảng 150.000 VND/lều.

Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với Là Nhà Homestay đó là cả sự tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời, những góc cafe cực chất cũng như những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

4. Củi Homestay

  • Địa chỉ: số 79 Triệu Việt Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá dao động: 150.000 - 800.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-7

Củi Homestay mang đến cho du khách một không gian vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Các phòng ở đây nhỏ nhắn và rất ấm cúng. 1 phòng có giá khoảng 350.000 đồng/đêm, ở được 2 - 3 người, có gác xếp nhỏ ở trên.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-8

Xung quanh ngôi nhà là cây cối bao quanh, tựa như một khu vườn xanh mát. Bạn có thể thoải mái đi dạo, tạo dáng chụp ảnh trong không gian tươi xanh. 

Đặc biệt, trước mỗi ngôi nhà còn có một hiên nhà với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi tách trà nóng vào buổi sáng hoặc những ngày mưa, khi ngồi trên hiên uống trà, ngắm cảnh cùng người thân cực lãng mạn.

Bạn xem thêm:  Ngó Dâu homestay Đà Lạt – Điểm dừng chân nên thơ của thành phố mộng mơ

5. Tre’s House 

  • Địa chỉ: số 419 Võ Trường Toản, Tp. Đà Lạt
  • Giá dao động: 150.000 - 550.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-9

Tại Tre có tổng cộng 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2 đến 3 người. Do được tận dụng toàn bộ từ đồ cũ, cho nên mỗi cái giường, cái gương, kệ sách hay cái bàn trong mỗi phòng cũng đều toát nên một vẻ đẹp và phong cách riêng.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-10

Và còn một điều mà tôi nghĩ chỉ ở Tre's House mới có đó chính là Tre có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một nông trại ở trời Âu ngay phía sau. Và chính cái nơi có những bụi rơm vàng được cuộn tròn ngay ngắn đặt cạnh thửa rau xanh mướt ấy chính là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ, khách lưu trú tại Tre phải mê mẩn và tạo ra những bức ảnh cực kỳ nghệ thuật.

6. Lữ Tấn House

  • Địa chỉ: số 2/6 Trần Hưng Đạo, Tp. Đà Lạt
  • Giá dao động: 1.500.000 – 2.800.000 đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-11

Lữ Tấn house là căn homestay Đà Lạt đẹp đánh dấu sự phát triển và “chất” cực riêng của du lịch phố núi. Không gian của Lữ Tấn luôn khiến bạn có cảm giác tĩnh tại, an yên, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết. 

Được bày trí theo phong cách một biệt thự gia đình kiểu Âu với những ngọn đèn vàng nhỏ, những tấm thảm ấm áp và cả những bộ bàn ghế gỗ tone trầm khiến mọi thứ các trở nên yên ấm biết bao.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-12

Lữ Tấn có tổng cộng 9 phòng, mỗi phòng là một phong cách và được trang trí theo những chủ đề riêng biệt. Nhưng về tổng thể thì phong cách của các phòng tại đây đều mang phong thái nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi sáng, thanh lịch nhờ sự kết hợp hài hòa những gam màu xanh dương, xanh lá, vàng nhạt và bồng bềnh với những tấm rèm trắng. 

Nhưng điều khiến Lữ Tấn đẹp nhất lại là ánh sáng. Phòng nào ở đây cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời. Khi đến Lữ Tấn vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đắm mình tưới tắm trong ánh sáng hắt vào ngôi nhà, và đừng quên ghé qua ban công nhỏ nhìn thẳng ra khu vườn xanh mát ở phía sau khách sạn.

7. Nhà của gió

  • Địa chỉ: Chung Cư Đỏ, Số 10 Khe Sanh, Tp.Đà Lạt
  • Giá dao động: từ 1.000.000đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-113

Nhà của Gió nằm trên đỉnh đèo Mimosa nhìn về khu rừng và núi Voi còn ít nhiều hoang sơ ở phía Nam thành phố Đà Lạt. Nhà dạng căn hộ, ở tầng hai của cư xá nhỏ gồm hai tầng, với diện tích 67m2, nhà gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, bếp, 1 toilet và 3 ban công, được thiết kế theo kiến trúc cổ điển kiểu Pháp.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-15

Nhà của Gió có thể nhìn ra bao quát không gian rừng núi rộng lớn nằm ở phía Nam thành phố, cách hồ Xuân Hương 1,5km. 2 phòng ngủ ở đây đều có view nhìn rất thoáng và đẹp. Ngồi bên ban công nhà nhìn ra khung cảnh xung quanh, tận hưởng mùi hương của Đà Lạt thật sự rất yên bình. Chỉ có điều căn hộ này cũng chỉ có 1 toilet nên nếu muốn riêng tư chỉ có 2 người thì bạn nên book nguyên căn nhé!

8. Indigo home

  •  Địa chỉ: số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Tp.Đà Lạt
  • • Giá dao động: từ 120.000 – 140.000đồng
cac-homestay-o-da-lat-triphunter-14

Indigo home cũng là một căn homestay theo phong cách vintage với thiết kế nhiều gỗ và gỗ. Chính vì thế mà không gian của Indigo rất ấm ấp mà lại nên thơ. Căn homestay này sẽ đem lại cho bản cảm giác tĩnh lặng mà bình yên.

cac-homestay-o-da-lat-triphunter-16

Nằm trên một mỏm đất cao, vì vậy, từ INDIgo home mỗi sáng sớm mai, hướng mình ra góc ban công, du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn một Đà Lạt lãng mạn với lớp sương huyền ảo bao quanh cả thành phố đang còn mơ màng. 

Với diện tích tương đối hẹp, INDIgo home là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi theo nhóm, bạn bè hơn là đi cùng người yêu vì các phòng ngủ ở đây được xây dựng theo kiểu phòng dorm với các giường tầng được trang bị ở mỗi phòng.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)