Cẩm nang du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu từ A đến Z - Mới nhất - TripHunter

Cẩm nang du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu từ A đến Z - Mới nhất 2019

Đăng ngày 31/10/2018 | Bởi Admin

Giới thiệu chung

0 Gioi Thieu Chung Vung Tau Trip Hunter

Vũng Tàu chỉ cách TP HCM khoảng 125 km, rất thuận tiện cho một chuyến nghỉ ngơi vào cuối tuần của các bạn trẻ miền Nam. Hẳn không phải là điểm đến xa lạ nhưng Vũng Tàu vẫn là sự lựa chọn được yêu thích bởi cảnh đẹp cùng ẩm thực biển vô cùng phong phú và đa dạng.
Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu, với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể ngắm biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên bờ cát đón ánh bình minh, đắm mình trong làn nước biển mát lạnh và ăn những món hải sản tươi sống.
Và điều cuối cùng, muốn chuyến đi xa xỉ, sang trọng hay tiết kiệm thì Vũng Tàu vẫn là lựa chọn đáp ứng được mọi mong muốn của bạn. Còn chần chờ gì mà không xách balo và đi ngay thôi!

Thời điểm nào thích hợp đi Bà Rịa - Vũng Tàu?

Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia hai mùa rõ rệt:
- Mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10): Có gió mùa Tây Nam.
- Mùa khô (tháng 11 đến tháng 4 năm sau): Có gió mùa Đông Bắc.
Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C. Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng.
Một số lưu ý TripHunter dành cho bạn:
- Nên xem dự báo thời tiết trước để tránh mùa mưa bão.
- Ngày cuối tuần và các dịp Lễ tết, Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao.

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Vũng Tàu

Bãi Trước

1 Bai Truoc Vung Tau Trip Hunter

Bãi Trước còn được gọi là bãi "Tầm Dương" (ý nghĩa là tìm ánh mặt trời vào lúc hoàng hôn) hay vịnh Hàng Dừa (vì trước đây trồng nhiều dừa). Dọc Bãi Trước là những hàng dừa, hàng dương liễu và cây sứ. Những hàng cây này che mát bãi cát gần biển và các khách sạn lớn đều tập trung trên bãi biển này.
Nơi đây còn là bến đậu của những con tàu trở về sau những chuyến hải trình. Ở Bãi Trước còn có một khu công viên đầy hoa là điểm lý tưởng dành cho khách bộ hành hóng mát ngắm hoàng hôn bên tiếng sóng biển du dương. 

Bãi Sau

Bãi Sau còn gọi là bãi Thùy Vân nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, sạch hơn Bãi Trước. Bãi Sau còn có con đường Thùy Vân khá nổi tiếng tương tự như con đường Trần Phú ở Nha Trang, có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp cùng nhiều quán ăn nằm trên con đường này. Do đó đa số du khách khi du lịch Vũng Tàu đều thích ở Bãi Sau.

Hồ Cốc - Hồ Tràm

2 Ho Coc Vung Tau Trip Hunter

Hồ Cốc - Biển hồ Tràm là hai hồ mới được khai phá gần đây. Đây là hai bãi tắm thu hút nhiều phượt thủ bởi vẻ tạo hoang sơ, nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn trải dài. 

Côn Đảo 

Côn Đảo là một địa điểm nổi tiếng nhất định phải đến khi đi du lịch tại Vũng Tàu. Không chỉ nổi tiếng bởi bãi biển trong vắt, hàng dừa xanh mát, dải cát trắng mà nơi đây còn nổi tiếng vì có những di tích lịch sử mang đậm dấu ấn của dân tộc Việt Nam: nhà tù Côn Đảo, chuồng cọp…

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, người dân địa phương còn gọi là mũi Vũng Tàu. 
So với cảnh náo nhiệt ở Bãi Trước và Bãi Sau, khu du lịch Mũi Nghinh Phong nổi trội hơn bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình. Mũi Nghinh Phong tạo thành hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông cùng hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt (hay bãi Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Xa xa ngoài khơi là Hòn Bà. Do khai thác sau nên nước biển ở bãi Vọng Nguyệt còn khá trong và sạch. Bờ biển ít thoải, sâu hơn các bãi tắm khác ở Vũng Tàu.

Đồi Con Heo

doi-con-heo-vung-tau-TripHunter

Đồi Con Heo trước kia là nơi khai thác đá nên ít người biết đến nhưng nay đã trở thành một địa điểm độc đáo được nhiều bạn trẻ tìm đến. Đường lên đồi đầy sỏi đá, cỏ khô và hoang sơ nhưng rất lý tưởng để ngắm toàn cảnh cảnh Vũng Tàu lúc bình minh và hoàng hôn.

Bến du thuyền Marina

3 Ben Du Thuyen Marina Vung Tau Trip Hunter

Bến du thuyền Marina là một địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay khi đến Vũng Tàu. Đến đây, bạn có thể thử một lần trải nghiệm các hoạt động thú vị như đi thuyền buồm ngắm vịnh sông Dinh, đi ca nô,... Ngoài ra, với khung cảnh đậm chất "trời Tây", bến du thuyền còn là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới.

Bạch Dinh

bach-dinh-vung-tau-TripHunter

Đến tham quan Bạch Dinh, bạn không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của kiến trúc "Roma cận đại", biết thêm về lịch sử Bạch Dinh, lịch sử dân tộc, mà bạn còn có cơ hội ngắm nhìn bộ sưu tập gốm sứ thời nhà Thanh được vớt lên ở Hòn Cau - Côn Đảo, súng thần công cùng nhiều hiện vật có giá trị và nổi tiếng khác đang được bảo tàng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trưng bày và giới thiệu tại đây. 

Tượng Đức Chúa dang tay

4 Tuong Duc Chua Dang Tay Vung Tau Trip Hunter

Tượng Đức Chúa dang tay hay còn gọi là tượng Chúa Kitô là một trong những điểm du lịch Vũng Tàu không thể thiếu khi bạn đến thành phố biển này. Công trình được xây dựng từ năm 1874, tọa lạc trên núi Nhỏ, gần trung tâm thành phố, không chỉ góp phần làm bức tranh du lịch Vũng Tàu thêm màu sắc, mà còn mang ý nghĩa rất lớn về tôn giáo.Tại đây, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển, núi non xanh tươi, những mái nhà nhấp nhô phía trung tâm thành phố Vũng Tàu. Tận hưởng không khí trong lành và mát rượi từ biển thổi vào khiến cho tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhàng, rũ bỏ được những gánh nặng của cuộc sống thường nhật. Cảm giác tuyệt vời ấy như một món quà ý nghĩa du khách có được sau khi chinh phục một chặng đường hơn ngàn bậc thang đầy thử thách.

Hải đăng Vũng Tàu

5 Hai Dang Vung Tau Trip Hunter

Nếu đã đến Vũng Tàu thì bạn đừng nên bỏ qua việc chinh phục ngọn hải đăng nằm ở độ cao 170 m, tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, là một trong những hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hải đăng Vũng Tàu có màu trắng, dạng tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m, trông rất vững chãi và cổ kính. Để lên đỉnh hải đăng, bạn men theo cầu thang xoắn ốc bên trong lòng tháp. Đứng ở ban công gần đỉnh hải đăng, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và tận hưởng làn gió biển mát lành.

Thích Ca Phật Đài

Thích Ca Phật Đài là một quần thể kiến trúc điêu khắc tạo dựng theo sự tích về cuộc đời đức Phật Thích Ca gắn với cảnh quan thiên nhiên non xanh nước biếc. Đây là một điểm du lịch hành hương hấp dẫn hơn 40 năm qua tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. 

Bảo tàng vũ khí cổ

6 Bao Tang Vu Khi Co Vung Tau Trip Hunter

Bảo tàng vũ khí cổ (Worldwide Arms Museum) được sáng lập bởi ông Robert Taylor (người Anh) và vợ Nguyễn Thị Bông. Theo đánh giá của du khách, đây là một trong những bảo tàng đáng tham quan nhất ở Việt Nam. Trong khoảng sân rộng đặt rải rác hàng chục ụ pháo, bao quanh là tường và tháp canh, đậm màu sắc cổ điển phương Tây. Bên trong bảo tàng trưng bày hơn 500 hình nộm kích thước bằng người thật, khoác trên mình những bộ quân phục tuyệt đẹp, đại diện cho hình ảnh chiến binh từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều thời kỳ; hơn 1.200 cây súng, 1.000 cây gươm cổ đi cùng những câu chuyện lịch sử. Đặc biệt, bảo tàng sở hữu một số bộ sưu tập rất quý hiếm, trong đó có cây súng cổ Hà Lan mà trên thế giớ chỉ còn sót hai cây súng như thế.
Vé tham quan:
- Khách nước ngoài: 100.000đ/người
- Khách người Việt: 50.000đ/người, trẻ em 25.000đ/người

Nhà úp ngược

7 Nha Up Nguoc Vung Tau Trip Hunter

Nhà úp ngược tại Vũng Tàu là một tòa nhà cao 3 tầng, gồm 2 khu vực tham quan và quán cà phê. Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, mỗi phòng có khoảng 4 góc chụp ảnh khác nhau, các căn phòng đều được trang trí với màu sắc và nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Không chỉ thú vị ở ngoại thất mà khi bước vào bên trong, bạn còn bất ngờ hơn với tất cả đồ nội thất trong nhà đều đảo ngược. Sự thú vị và độc đáo này giúp nhà úp ngược thu hút được khá đông các bạn trẻ đến chụp ảnh.

Khám phá ẩm thực Vũng Tàu

Bánh khọt 

8 Banh Khot Vung Tau Trip Hunter

Nhắc đến Vũng Tàu, không thể không nhắc đến bánh khọt - một loại bánh nhỏ xinh làm từ bột gạo. Bánh khọt Vũng Tàu có vỏ cực giòn, bên trên rắc ít bột tôm xay và hành lá, ăn kèm là dĩa rau sống và chén nước mắm chua ngọt.
Địa chỉ:
        - Bánh khọt Gốc Vú Sữa - 14 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu
        - Bánh khọt Bà Hai - 42 Trần Đồng, Vũng Tàu
        - Bánh khọt Cây Sung - 18 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

Hải sản

Hải sản ở Vũng Tàu tươi ngon, giá bán lại rẻ, tập trung chủ yếu ở các chợ hoặc những khu vực ven biển. Các loại hải sản nổi bật tại đây: cua, ghẹ, các loài ốc, cá bớp, cá đục,... thường được làm món luộc, hấp hoặc lẩu đều cho hương vị đậm đà rất ngon.
Địa chỉ:
        - Quán nướng Cô Nên - 6 Trần Phú, Vũng Tàu
        - Khu hải sạn sau lưng khách sạn Imperial - P. Thắng Tam, Vũng Tàu
        - Hải sản 7 Lượm - 37 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu
        - Vựa hải sản Hùng Phương - 100 Hạ Long, Vũng Tàu
- Chợ hải sản Xóm Lưới 

Lẩu cá đuối

9 Lau Ca Duoi Vung Tau Trip Hunter

Cá đuối là loài cá không có xương, chỉ có lớp sụn mềm, làm món lẩu lai rai là tuyệt nhất. Thịt cá ngọt, mềm và dai. Nồi lẩu cá đuối trông thật hấp dẫn với nước lẩu hơi giống canh chua, ăn cùng món này là bún hoặc mì cùng rau sống và nước mắm trong.
Địa chỉ:
         - Hải sản 7 Lượm - 37 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu
         - Quán lẩu cá đuối Trận - 42 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu
         - Lẩu cá đuối Vũng Tàu - 40 Trương Công Định, Vũng Tàu
         - Út Mười - 16A Trương Công Định, Vũng Tàu

Tiết canh tôm hùm

Đây là 1 món ăn lạ, kén người ăn, cũng không được bán phổ biến ở Vũng Tàu. Phần tiết canh của tôm hùm không phải màu đỏ mà lại có màu trắng. Ăn kèm món này là khế chua, bánh tráng và rau sống.
Địa chỉ:
          - Nhà hàng Hải Phương - 685-695 Ba Mươi Tháng Tư, Rạch Dừa, Vũng Tàu
          - Nhà hàng ở khách sạn Imperial Vũng Tàu - 159 Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu

Gỏi cá mai

Cá mai là loại cá có kích cỡ to bằng ngón tay cái, mình trơn và dẹp, trông hơi giống cá cơm nhưng không vảy, sọc dọc, thịt ngọt và đặc biệt rất ít tanh. Loại cá này chỉ dùng để chế biến món gỏi. Cá thái lát, trộn với giấm để loại hết mùi tanh, sau đó người nấu trộn cá với hành tây, thính, đậu phộng và rau răm, húng quế, diếp cá, ngò,... nêm gia vị vừa ăn là hoàn thành. Món này ăn với bánh tráng, rau sống và chén nước mắm chua ngọt.
Địa chỉ: Gỏi cá mai Vườn Xoài - 34/5 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

Ốc vú nàng

10 Oc Vu Nang Vung Tau Trip Hunter

“Ai qua Đất Thắm, Bãi Bàng. Hỏi xem Ông Đụng, Vú Nàng lớn chưa?”. Hai câu thơ trên nhắc đến một loại hải sản đã quá quen thuộc với người dân Côn Đảo và Vũng Tàu, ốc Vú Nàng. Đây cũng là món mà nhiều du khách tìm thưởng thức khi du lịch Vũng Tàu.

Cháo hàu

Hàu sữa tươi, đem luộc chín cho thịt béo ngậy rồi nấu cùng cháo. Cháo hàu thơm phức, ngọt lịm, thêm ít tiêu và hành là hết sẩy. Cháo hàu đảo Long Sơn rất nổi tiếng nhưng nếu không có điều kiện đến đảo bạn vẫn có thể thưởng thức món này tại quán Nghĩa (1637 Ba Mươi Tháng Tư, TP Vũng Tàu).

Thịt nướng xiên kiểu Nga

Ở Vũng Tàu có nhiều quán bán món ăn Nga do ngành dầu khí tại đây hợp tác với Nga. Nguyên liệu của món này là thịt heo, bò, gà… được tẩm gia vị theo truyền thống kiểu Nga, dùng xiên nướng trên bếp lửa than, mùi rất thơm và vị rất đậm đà.
Địa chỉ: Nhà hàng món Nga Vườn Bàng - 23B Lê Hồng Phong, Vũng Tàu

Bánh bông lan trứng muối

Một món ăn vặt đình đám khác mà ai du lịch Vũng Tàu cũng muốn thử là bánh bông lan trứng muối. Không quá cầu kỳ, món bánh thu hút bởi mùi bánh thơm ngay tại lò, bánh xốp mềm, vị mằn mặn với đủ loại nhân đa dạng như trứng muối, phô mai, chà bông…
Địa chỉ:
          - Gốc cột điện - 17 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu
          - Ngọc Hiệp - 11 Đồ Chiểu, Vũng Tàu
          - Tấn Phát - 129 Lê Lai, P. 3, Vũng Tàu

Những khách sạn, resort gần biển, có view ngắm biển tại Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải

11 Khu Nghi Duong Lan Rung Phuoc Hai Vung Tau Trip Hunter

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải tọa lạc trên cung đường Ven Biển thuộc xã Phước Hải, Bà Rịa Vũng Tàu. Lan Rừng Phước Hải có vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, gia đình hay bạn bè của mình.
Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa- Vũng Tàu

The Imperial Hotel

12 The Imperial Hotel Vung Tau Trip Hunter

Nếu bạn có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng thì The Imperial Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. The Imperial là khách sạn 4 sao với chất lượng dịch vụ cao cấp, sở hữu bãi biển riêng và nhiều tiện nghi sang trọng khác.
Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

13 Khach San Ky Hoa Vung Tau Trip Hunter

Khách sạn có vị trí độc đáo nằm trên đồi bạn sẽ tha hồ thưởng ngoạn cảnh đẹp nên thơ của biển và núi ngay từ ban công phòng nghỉ.
Địa chỉ: 30 Trần Phú, Vũng Tàu

The Wind Boutique Resort

Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Vũng Tàu

Châu Khang Hotel 

Một trong những khách sạn có phòng view biển tuyệt đẹp nữa mà các bạn nên tham khảo chính là Châu Khang Hotel.
Địa chỉ: 109 Thùy Vân, Vũng Tàu

Khách sạn Corvin 

Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Vũng Tàu

Phương tiện di chuyển 

Thành phố biển Vũng Tàu cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 125km, là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch ngắn ngày của bạn. Tùy vào sở thích và điều kiện, bạn có thể lựa chọn tự đi xe máy, đi ô tô khách hoặc tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu.

Xe máy

Thời gian đi từ TP HCM đến Vũng Tàu bằng xe máy là 3 – 3,5 giờ.
- Cách 1:
+ Khởi hành theo hướng Quốc lộ 1.
+ Qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu). Từ đây, bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100 km là đến TP Vũng Tàu.
- Cách 2: Từ TP HCM, bạn có thể chọn cung đường đi qua Hầm Thủ Thiêm – Mai Chí Thọ - Phà Cát Lái – Nhơn Trạch (Đồng Nai) – QL 51 – Long Sơn – Vũng Tàu.
+ Ưu điểm: ít xe tải, đường rộng, cảnh đẹp, đi qua khu rừng cao su ở Nhơn Trạch, Đồng Nai, gần hơn so với quốc lộ 1A khoảng 20 km. Và một điều thú vị nữa là bạn được trải nghiệm cảm giác qua phà Cát Lái.
+ Lưu ý: Vì hầm Thủ Thiêm chỉ cho xe máy qua từ 6h – 22h nên nếu bạn muốn đi lộ trình này cần chú ý thời gian để được qua hầm. Đoạn qua Nhơn Trạch – Đồng Nai khá vắng vẻ vì 2 bên đường toàn là cao su, đường cảnh đẹp nhưng nhiều đoạn có ổ voi, qua tới quốc lộ 51 thì đỡ hơn.

Xe khách

Giá vé dao động từ 85.000 - 115.000đ/lượt tùy hãng xe. 
Xe khách cũng có 2 tuyến đường cho bạn lựa chọn. Tuyến đường khoảng 2,5 giờ hoặc tuyến đường cao tốc mất khoảng 1,5 giờ. Các bạn muốn đi tuyến cao tốc phải đi vào bến xe Bến Thành, còn đi tuyến thường các bạn sẽ đi ở bến xe Miền Đông hay bến xe Bến Thành đều được.
- Phương Trang
+ Giá vé (ghế ngồi): 100.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: 205 Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP HCM
+ Điểm đến: 03 Tạ Uyên, Vũng Tàu
+ SĐT: 1900 6067 - (0283) 8386 852 - (0263) 3585 858
- Mai Linh Express
+ Giá vé: 95.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Tây
+ Điểm đến: Bến xe Vũng Tàu
+ SĐT: (0283) 929 2929 - 0985 292 929
- KUMHO SAMCO
+ Giá vé: 95.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Đông
+ Điểm đến: Bến xe Vũng Tàu
+ SĐT: (0283) 511 4648
- Hoa Mai
+ Giá vé: 100.000đ/lượt
+ Điểm xuất phát: Bến xe Miền Tây
+ Điểm đến: Bến xe Vũng Tàu
+ SĐT: (0254) 3531 980 - (0643) 515 200

Tàu cánh ngầm

Cứ 30 phút có một chuyến. Tàu chạy từ 6h - 16h30. Tổng thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 45 phút. Xuất phát từ bến Bạch Đằng và dừng tại bến tàu Cầu Đá – Vũng Tàu. Bạn có thể mua vé tại bến tàu, các đại lý bán vé ở TP HCM hoặc Vũng Tàu (một số khách sạn cũng có bán vé tàu cánh ngầm).
Lưu ý: Trong dịp cao điểm, lễ Tết, để tránh không mua được vé tàu hoặc phải mua đắt hơn thì bạn nên đặt vé sớm (trước khoảng 10 ngày).
- Bến tàu Cầu Đá
+ Địa chỉ: 120 Hạ Long, TP. Vũng Tàu
+ SĐT: (0254) 3810 202 – 3510 720
- Bến Bạch Đằng
+ Địa chỉ: 1A Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM
+ SĐT: (028) 3821 8061 – 3821 5609
Một số hãng tàu chạy tuyến này:
- Hãng GreenLines
+ Giá vé: Người lớn: 160.000đ/lượt - Trẻ em: 80.000đ/ lượt
+ Khởi hành hàng ngày tại bến Bạch Đằng (TP HCM) và bến Cầu Đá (Vũng Tàu)
+ Thời gian tàu chạy cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 15 phút.
+ SĐT: (028) 3821 0650 – (028) 38215 609 - (028) 38213 872 - (0254) 3810 202 – (0254) 38 163 028
Greenlines hiện là hãng tàu khách trẻ nhất, mạnh mẽ và thân thiện nhất, hoạt động trên nhiều tuyến cố định cũng như cung cấp dịch vụ đến nhiều địa danh tại 3 miền đất nước: TP.HCM, Vũng Tàu, Mỹ Tho, Cần Thơ, Phú Quốc,…
- Hãng Vina Express
+ Thời gian cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 20 phút.
+ SĐT: (028) 38297892 - (028) 3940 0621 - (028) 3825 3888 - (0254) 3856 530
+ Đăng kí đặt vé online: vinaexpress.com.vn
- Petro Express
Đoàn tàu cánh ngầm Petro Express có tất cả 3 chiếc mang số hiệu Petro 1, Petro 2, Petro 3, bắt đầu hoạt động từ năm 2000 với mong muốn phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng cao của khách thương nhân, du lịch, khách đoàn đi lại tại 2 đầu của TP Hồ Chí Minh và TP Vũng Tàu. 

Đi lại ở Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu khá nhỏ và yên bình với những con đường rộng rãi. Du lịch Vũng Tàu bạn nên thuê xe máy để thuận tiện đi tham quan các danh thắng hoặc thưởng thức những đặc sản ẩm thực phong phú tại đây.
Giá thuê xe máy: 150.000 – 200.000đ/ngày, 25.000 – 40.000đ/giờ. Một vài địa chỉ thuê xe máy cho bạn tham khảo:
- Nghiệp đoàn mô tô Hải Âu
+ Địa chỉ: Tại bến cảng tàu cánh ngầm Vũng Tàu)
+ SĐT: 090 8372 612 (anh Bình)
- Anh Nỡ
+ Địa chỉ: 24 Lê Ngọc Hân, P. 1, Vũng Tàu
+ Điện thoại: 0902 444 031
Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe đạp để dạo phố hoặc cùng bạn mình đi xe đạp đôi ngắm cảnh biển về đêm và ngồi hóng gió biển bên ghế đá thì hẳn là rất thú vị. Các điểm cho thuê xe đạp, xe đạp đôi rất nhiều, tại các khách sạn cũng có, giá thuê khoảng 15.000 – 20.000đ/giờ.

Lịch trình tham khảo

Bạn chỉ việc đi và tận hưởng, lịch trình để TripHunter lo nhé! Tha hồ chọn lịch trình hay tại đây: Lịch trình chi tiết Vũng Tàu

Bình luận (0)