Check in ngay 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Sài Gòn - TripHunter

Check in ngay 10 quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Sài Gòn quận 5

Đăng ngày 10/09/2019 | Bởi Admin

Cafe là thức uống yêu thích của nhiều người, và nếu có không gian tuyệt đẹp để thưởng thức thì điều đó thật tuyệt vời. Và nếu bạn ở quận 5 thì hãy cùng TripHunter khám phá những quán café view đẹp, yên tĩnh ở Sài Gòn Quận 5 ngay bây giờ nhé!

1. The Bus Stop cafe

  • Địa chỉ: The Bus Stop Coffee Lounge, 362/9 Trần Phú, P. 7, 

Bạn đã thử trải nghiệm trên một chuyến xe bus cafe chưa, với không gian được xây dựng theo phong cách xe bus di đông, The Bus Stop Cafe xứng đáng được note vào trong list danh sách những quán cafe view đẹp ở Sài Gòn quận 5 được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi không gian độc nhất vô nhị.

quan-cafe-view-dep-yen-tinh-o-sai-gon-quan-5-triphunter-1

Lấy cảm hứng từ một chuyến hành trình xe bus, mọi thứ ở đây đều mang nét ngộ nghĩnh dễ thương với những mảng tường màu sắc cùng cách bài trí sinh động, mang nét gì đó hơi hướng cổ điển.

Những thứ ở đây cũng dễ thương và độc đáo y như những gì cái tên gọi của nó mang lại với những rèm cửa , khung cửa gỗ, ly cocktail sắc màu hay những bức tranh phong cảnh.

Bạn nên xem:  12 quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất

2. Đà Lạt Phố Coffee

  • Địa chỉ: 153 Huỳnh Mẫn Đạt, P. 8, 

Nếu ai đã từng đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ, thương những viên đá những dòng suối và những khóm hoa tại Đà Lạt và muốn tìm lại 1 thoáng mộng mơ ấy bạn hãy ghé tới Cafe Đà Lạt Phố để thỏa nỗi lòng nhớ nhung của mình nhé! 

Để có thể thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời nhất bạn nên đi vào buổi tối để có thể ngắm nhìn 1 Đà Lạt thu nhỏ tại 1 thành phố Sài Gòn năng động bộn bề. 

Quán có nhiều khu vực ngồi để cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn ngồi ngay bên cạnh cổng ra vào nơi có 1 thác nước đá nhân tạo để ngắm nhìn và chụp những bức ảnh lưu niệm cho mình. 

Bạn cũng có thể chọn cho mình một không gian ấm cúng và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè nhưng lại không muốn hơi lạnh từ những chiếc máy lạnh, bạn nên chọn sảnh trong quán.

3. Xúc Xắc Xoay Coffe

  • Địa chỉ : 157/1 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM.

Một không gian trẻ trung đầy màu sắc tại Xúc Xắc Xoay đang chờ các bạn. Nếu như ở những bài viết lần trước, những quán cafe đẹp ở quận 10 thường hướng tới không gian riêng tư và yên tĩnh thì quận 5 lại đa dạng hơn từ trong nhà, ngoài trời, phong cách trẻ trung đến cổ điển.

quan-cafe-view-dep-yen-tinh-o-sai-gon-quan-5-triphunter-2

Nếu bạn có cái hẹn cuối tuần đi vui chơi cùng bạn bè mà chưa biết lựa chọn quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 5 thì nơi đây được xem là lựa chọn chuẩn không cần chỉn luôn! 

Đúng như với tên gọi của mình, nơi đây là một thế giới lung linh sắc màu với cánh cửa gỗ, khu vườn nhỏ nhiều hoa như một căn homestay thơ mộng vậy. 

Không chỉ vậy quan cafe dep quan 5 này còn có thật nhiều không gian đẹp như như những mảng tường màu hay xích đu là background tuyệt đẹp cho bạn chụp những bức hình sống ảo đẹp rụng tim luôn! Chắc chắn nơi đây sẽ phần nào làm thỏa mãn những tín đồ yêu thích chụp hình.

4. Rita Võ Cafe

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5

Rita Võ Cafe là quán cà phê “chanh sả” hơn một tí với không gian sân vườn và có cả phòng máy lạnh. Ở Rita Võ Cafe còn có những đêm nhạc được chơi bởi các DJ chuyên nghiệp.

Không gian ở Rita Võ Cafe rất rộng cả trong và ngoài nhà. Buổi tối ở đây thật sự rất lộng lẫy bởi ánh đèn và những ban nhạc. Bên ngoài Rita Võ Cafe dùng ghế gỗ với mái che là những chiếc ô to rộng. Bên trong là không gian sang trọng hơn với bàn ghế đệm, thiết kế hiện đại hơn.

Rita Võ Cafe có đa dạng phong cách đồ uống từ đồ uống có cồn đến các món thức uống như sinh tố, nước ép trái cây bổ dưỡng. Ngoài ra còn có cả menu đồ ăn là sự lựa chọn của nhiều người vào bữa sáng.

Bạn nên xem: Top 10 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập và làm việc

5. Cheese Coffee

  • Địa chỉ: 307 Hồng Bàng, phường 11, quận 5

Bước vào Cheese Coffee lần đầu hẳn nhiều người sẽ bỡ ngỡ lắm vì sẽ nghĩ ngay nơi này còn chưa hoàn thiện về mặt thiết kế hay không gian quán nếu không thấy có rất đông khách đang ngồi. 

Đó là bởi vì Cheese Coffee theo phong cách Industrial (công nghiệp) từ châu Âu, là lối thiết kế chỉ dùng sàn bê tông, trần nhà cao và tường gạch thô cho cảm giác phóng khoáng.

quan-cafe-view-dep-yen-tinh-o-sai-gon-quan-5-triphunter-3

Cơ sở ở quận 5 đã được tinh chỉnh một chút về mặt thiết kế cho cảm giác hiện đại hơn. Tuy nhiên vẫn giữ gam màu đơn giản, trung tính cùng không gian rộng rãi, trần nhà cao và mọi thứ đều thật góc cạnh, “mạnh mẽ”. Hẳn những bạn trẻ có cá tính mạnh sẽ rất thích không gian này đấy.

Thức uống ở Cheese Coffee nhận được rất nhiều review tích cực. Menu đa dạng cộng với việc cập nhật thường xuyên luôn mang lại cảm giác mới mẻ như lần đầu bạn gặp Cheese Coffee. 

Cái tên của quán cũng nói lên được món thức uống được ưa chuộng nhất ở đây chính là các món có cheese. Đây được xem là quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở Sài Gòn quận 5 rất đáng để đến một lần.

6. Road Trip Coffee

  • Địa chỉ: 307A Hồng Bàng, phường 11, quận 5

Một địa chỉ yên tĩnh trong TOP các quán cà phê quận 5 là Road Trip Coffee. Sự tối giản cùng gam màu đỏ, đen vừa mang lại cảm giác huyền bí, vừa toát lên vẻ hiện đại thu hút giới trẻ. 

Road Trip Coffee không trang trí nhiều, hầu hết chỉ dùng bàn ghế và vài bức tường vẽ họa tiết cùng một vài điểm nhấn nhẹ nhàng như chiếc cột đèn hay chiếc xe máy góc quán cho không gian một chút vintage.

Ở Road Trip Coffee có menu đồ uống cực kì phong phú. Các dòng nước sobert ở Road Trip Coffee là món đồ uống best seller của quán. Đồ uống và bánh ở đây có giá phải chăng nhằm phục vụ những đối tượng sinh viên là chính.

Road Trip Coffee mỗi cuối tuần có tổ chức những đêm nhạc Acoustic lãng mạn, ấm cúng cho chúng mình những phút giây thư thái hơn kết thúc một tuần nhiều công việc. Quán có nhân viên rất dễ thương và thân thiện nên cảm giác đến đây thực sự làm bạn không nỡ ra về.

7. The Yum Cha Tearoom

  • Địa chỉ: Lầu 1, 10 Nguyễn Tri Phương, quận 5

The Yum Cha Tearoom là quán cà phê quận 5 có ấn tượng đầu tiên khá thú vị. Bên ngoài quán trông khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt nhờ tường gạch đỏ và những ô cửa kính với một vẻ khá giống những quán trà đạo phong cách Trung Hoa.

quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở sài gòn quận 4

Ấy vậy nhưng khi bước vào lại là một màu sắc hoàn toàn đối lập. Bên trong quán bày trí những bộ ghế gỗ, tấm trường kỷ, sàn gạch hoa của một Sài Gòn những năm 80. Đến đây diện một chiếc áo dài cách tân thì sẽ “tách” một cái có ngay tấm hình chuẩn “cô Ba Sài Gòn” liền nè.

The Yum Cha Tearoom có một căn phòng hầu hết đều là kính bao quanh, vừa ngồi thưởng trà vừa tận hưởng ánh sáng và phố phường nhộn nhịp. Cứ ngỡ đến một nơi sang chảnh như thế này sẽ “ngốn” khá nhiều tiền của chúng mình nhưng không, giá cả ở đây lại rất phải chăng.

Quán phục vụ các loại trà hoa thơm nồng nàn nhâm nhi cùng chút mứt đặc sắc và chân thực như chính những quán cà phê thời “ông bà anh”. Trà hoa ở đây đều có xuất xứ từ Hồ Nhật Nguyệt, là cái nôi của nghệ thuật thưởng trà xứ Đài nổi tiếng.

8. Cát Đằng Coffee & More

  • Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

Cát Đằng Coffee and More tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Trung tâm Quận 5, nằm trên con đường giao thương mua sắm sầm uất tại Tp.HCM. Tầng trệt được thiết kế theo phong cách hoa. 

Với tông màu đỏ chủ đạo, màu đỏ tượng trưng cho sự hoan hỉ may mắn, khi thực khách đến ăn và tạo cho người nhìn một cảm giác ấm cúng của không khí sum họp gia đình hay bạn bè họp mặt. 

Tầng 1 là khu vực cà phê sân vườn với cách thức bày trí bàn ghế sử dụng tông màu “thu đông” dịu nhẹ. Bên cạnh đó là sự hòa quyện của màu xanh thiên nhiên từ cây cỏ được bố trí xung quanh sảnh.

9. Céline Coffee Shop

  • Địa chỉ: 27A Tân Hưng, P.12, Q.5, TP. HCM

Đây là một địa chỉ khá quen thuộc với các teen quận 5 vì Céline Coffee là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 5 có thiết kế khá dễ thương. 

Được lấy tông màu trắng làm chủ đạo, chủ nhân đã rất tinh tế trong việc này khi giúp không gian nhìn rộng và sang trọng hơn. Bước vào cánh cửa kính màu trắng các bạn trẻ sẽ cảm thấy khá thích thú với không gian nhỏ nhỏ xinh xinh này.

quán cafe view đẹp, yên tĩnh ở sài gòn quận 5 

Dù có diện tích không quá rộng, nhưng chủ nhân của nó cũng rất biết cách bài trí và sắp đặt các chi tiết trang trí. Quán nhỏ nhưng trang trí có cả lò sưởi, kệ sách, tranh treo tường,… tất cả điểm tạo điểm nhấn rất tốt giúp cho việc chụp hình có được background đẹp hơn. 

Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở quận 5 dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Céline Coffee.

10. MOF Japanese Dessert Café

  • Địa chỉ: Parkson Hùng vương Plaza 126 Hùng Vương, Q.5

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa thuộc trung tâm Sài Gòn, với không gian thiết kế sang trọng, thức ăn thơm ngon, MOF JAPANESE SWEETS & CAFÉ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản, những thực khách sành ăn và biết trân trọng những giá trị ẩm thực đích thực. 

Đặc biệt, MOF chi nhánh Saigon Pearl mở cửa vào lúc 7 giờ hàng ngày để phục vụ bữa sáng với các món ăn phòng vị Á Âu như: Ragu, xíu mại, bánh tổ ong, v.v… Bữa trưa và bữa tối hay các bữa ăn nhẹ được phong phú hóa bằng đủ loại sushi set, sashimi set lớn nhỏ. 

Món lẩu tại MOF cũng không kém phần đặc sắc như lẩu shoyu (nước lẩu nước tương Nhật) và lẩu collagen (nước lẩu đặc biệt) có tác dụng làm đẹp da. Đây là một món ăn mà những thực khách luôn quan tâm sức khỏe cho bản thân và gia đình không nên bỏ qua.

Đặt ngay phòng tại TripHunter để được giảm 200K

promoks

Bình luận (0)