Check in ngay cánh đồng hoa hướng dương ở Ecopark - Địa - TripHunter

Check in ngay cánh đồng hoa hướng dương ở Ecopark - Địa điểm du dịch gần Hà Nội

Đăng ngày 20/05/2019 | Bởi Admin

Nếu du khách đã quá quen thuộc với cánh đồng màu vàng trải dài đến bất tận ở Nghĩa Đàn (Nghệ An), Đà Lạt (Lâm Đồng), Sa Pa, Đà Nẵng... thì mới đây, cánh đồng hoa hướng dương rộng 1 ha, với khoảng 30 nghìn cây hoa nằm ở khu đô thị Ecopark Văn Giang (Hưng Yên) đang là điểm đến gây sốt, thu hút đông du khách đến tham quan, chụp ảnh. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm du lịch gần Hà Nội thì đây chính là điểm đến lý tưởng nhất của bạn.

ecopark-hoa-huong-duong-2

Đặc biệt hơn, địa điểm này chỉ cách Hà Nội hơn 10km với giá vé vào cửa vườn hoa hướng dương khoảng 50.000 đồng/vé, người dân khu đô thị 30.000 đồng/vé. Thời gian lý tưởng để ngắm hoa và lưu lại những khoảnh khắc đẹp là buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15 – 17 giờ.

Xem thêm:  20 điểm du lịch quanh Hà Nội 100km không thể không đi

Phương tiện và đường đi đến khu đô thị sinh thái Ecopark

Nếu đi bằng phương tiện cá nhân bạn có thể di chuyển theo 3 tuyến đường dưới đây:

- Tuyến 1: Trung Tâm Hà Nội → Cầu Chương Dương → Đê Sông Hồng → Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên → KĐT Ecopark

- Tuyến 2: Trung Tâm Hà Nội → Cầu Vĩnh Tuy → Đê Sông Hồng → Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên → KĐT Ecopark

- Tuyến 3: Mỹ Đình → Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) → Cầu Thanh Trì → Đê Sông Hồng → Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên → KĐT Ecopark

Ngoài ra, Ecopark có sẵn các chuyến xe bus chạy liên tục từ Hà Nội sang Ecopark và ngược lại, giúp bạn có thể dễ dàng đến với khu đô thị. Điều đặc biệt các chuyến xe chất lượng cao này hoàn toàn miễn phí đối với khách tham quan.

Như vậy với phương tiện là cung đường di chuyển khá dễ dàng, bạn có thể du lịch quanh Hà Nội với những tấm hình check in cùng hoa hướng dương vô cùng tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh check in tại vườn hoa hướng dương tại Ecopark:

:ecopark-hoa-huong-duong-4

ecopark-hoa-huong-duong-5

ecopark-hoa-huong-duong-1

ecopark-hoa-huong-duong-3

Các điểm vui chơi tại Khu đô thị sinh thái Ecopark 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark với những cái tên là "thành phố xanh Ecopark", hay "lá phổi xanh", bởi lẽ hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. 

Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan. 

Ngoài việc đến để check in vườn hoa hướng dương đang hot rần rần, du khách có thể khám phá những điểm vui chơi hấp dẫn sau:

Công viên Mùa Hạ

Công viên mùa Hạ có diện tích trên 2.5 ha, với không gian rộng lớn, thoáng đãng, nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động cắm trại, những bữa tiệc BBQ, hay những hoạt động teambuilding, vui chơi tập thể ngoài trời. 

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, thì nơi đây thực sự là một không gian tuyệt vời dành cho bé với các hoạt động vui chơi ngoài trời, đạp xe dưới tán cây xanh mát, cắm trại trên những thảm cỏ rộng lớn... là cơ hội cho bé vui chơi kết hợp học hỏi những kiến thức từ thiên nhiên.

Công viên Mùa Xuân

Nếu như công viên mùa Hạ là những bãi cỏ, hàng cây xanh mát, thì công viên Mùa Xuân là một rừng hoa khoe sắc, một bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu. 

Công viên mùa Xuân mang đến một không gian yên bình, lãng mạn, thích hợp cho những đôi bạn trẻ muốn tìm một nơi gắn kết tình bạn, tình yêu.

ecopark-hoa-huong-duong-6

Công viên Mùa Thu

Là nơi có sân golf đẳng cấp quốc tế, công viên mùa Thu mang một vẻ sang trọng hơn, nơi đây thích hợp để tổ chức những sự kiện thể thao tầm cỡ và quy mô. Chính những công viên cây xanh này là điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố xanh Ecopark.

Khu vui chơi, giải trí ở Ecopark

Nếu có trẻ nhỏ, các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây... sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực. 

Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp.

Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday, trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. 

Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau. 

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Hà Nội

Bình luận (0)