Chơi gì ở Đà Nẵng? 11 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng chưa - TripHunter

Chơi gì ở Đà Nẵng? 11 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot

Đăng ngày 12/06/2019 | Bởi Admin

Đà Nẵng có gì chơi? Câu hỏi chẳng thể làm khó bất cứ ai, bởi những điểm vui chơi ở Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách các điểm đến cực hot mà ai cũng muốn đến một lần. Du lịch Đà Nẵng và khám phá 11 địa điểm vui chơi cùng TripHunter ngay nhé

1. Asia Park Đà Nẵng 

Asia Park là công viên vui chơi giải trí mới được cả người dân địa phương và khách du lịch lựa chọn vui chơi vào mỗi kì nghỉ. Công viên được chia thành 3 khu chính bao gồm công viên vui chơi giải trí Châu Á, khu Sunwheel và công viên văn hóa.

11-diem-vui-choi-o-da-nang-1

Tại khu vui chơi giải trí, bạn sẽ được trải nghiệm từ những trò chơi nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm, trò tàu lượn cao tốc ở đây được đánh giá là một trong những tàu có tốc độ chạy mạnh nhất. 

Đối với khu Sunwheel, bạn sẽ được trải nghiệm vòng quay mặt trời, top 5 vòng quay cao nhất Thế giới, từ đây bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh thành phố lộng lẫy. 

Nếu đến công viên văn hóa, bạn sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc đáo thể hiện văn hóa, ẩm thực đa dạng của 10 quốc gia Châu Á là Nhật Bản,Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam. Gía vé vào công viên hiện tại là 150.000 đồng.

Bạn nên xem: Kinh nghiệm vui chơi ở công viên Asia Park Đà Nẵng mới nhất 2019

2. Thác nước Hòa Phú Thành

Chơi gì ở Đà Nẵng nếu bạn là người yêu thích những hoạt động mạo hiểm? Thác nước Hòa Phú Thành sẽ cho bạn thỏa mãn mong muốn, bởi đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có trò chơi trượt thác dài hơn 3km hoàn toàn tự nhiên và đu mình trên đường cáp treo, lênh đênh trên thác nước. 

Đừng lo lắng mà hãy thử thách lòng can đảm của bạn nhé bởi bạn sẽ trượt trên chiếc phao với đai thắt, đường cáp treo ngắn và có độ an toàn cho khách du lịch.

3. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng 

Chắc hẳn bạn trẻ đến Đà Nẵng thời gian gần đây không còn lạ lẫm gì với địa điểm check-in “hot” vô cùng này. Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có quy mô 03 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường, không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung… 

11-diem-vui-choi-o-da-nang-2

Sở dĩ địa điểm du lịch Đà Nẵng này là “thiên đường sống ảo” cho giới trẻ là do thiết kế độc đáo các bức tường dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram của Hàn Quốc. Các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật và ấn tựơng, mới lạ.

4. Thuận Phước Field

Nếu tạm quên đi những địa điểm mà ai cũng đã “nhớ mặt thuộc tên” khi nhắc đến Đà Nẵng thì Thuận Phước Field cũng là một điểm đến lý tưởng khi bạn muốn biết Đà Nẵng có gì chơi. Nơi đây là một phim trường được thiết kế, sắp đặt theo phong cách châu Âu, mà cụ thể là lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan với cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ bao quanh là hàng rào sơn màu trắng, hay đồng cỏ khô vàng sạm… 

Bạn có thể tha hồ chụp những bức hình đẹp đến mê mẩn ở phim trường ngay dưới chân cầu Thuận Phước này với giá vé vào tham quan là 200.000 đồng trong vòng một tiếng.

5. Suối khoáng nóng suối Thần Tài

Khu du lịch Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Khởi nguồn từ đỉnh Bà Nà, dòng chảy của suối khoáng nóng Thần Tài được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long và núi Bạch Hổ. 

Khoáng nóng có tác dụng rất tốt cho cơ thể chúng ta khi nó vừa kích thích hệ bài tiết đẩy độc tố trong cơ thể ra ngoài vừa hấp thu vào những khoáng chất cần thiết, do đó, da bạn sẽ trở nên đẹp hơn. 

11-diem-vui-choi-o-da-nang-3

Đây cũng chính là một trong những bí quyết được người Nhật Bản chia sẻ rằng giúp họ sở hữu làn da tươi tắn, mịn màng và kéo dài tuổi thọ.

6. Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn

Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn thuộc phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 7km về phía Đông Nam. Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn được trải dài trên diện tích rộng lớn khoảng gần 2km2, gồm 6 ngọn núi đá vôi Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn. 

Các ngọn núi tuy có khác nhau về kích thước, nhưng nhìn từ xa hình dáng khá giống nhau; đặc biệt, mỗi ngọn núi lại có một màu đá riêng biệt.

7. Bà Nà Hill 

Nằm tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, núi Bà Nà cách Đà Nẵng 40km về hướng Tây Nam. Với những giá trị sinh thái lớn, núi Bà Nà là khu dự trữ thiên nhiên của Quốc Gia. 

Núi cao 1.489m so với mực nước biển. Sau khi đi cáp treo dài và dốc, từ đỉnh núi, khách du lịch được ngắm bao quát không gian mênh mông từ thành phố Đà Nẵng, biển, cho đến những cánh đồng xanh bất tận. 

Tại đây, du khách có thể cảm nhận 4 mùa riêng biệt trong cùng 1 ngày: mùa xuân – buổi sáng, mùa hè – buổi trưa, mùa thu – buổi chiều, mùa đông – buổi tối. 

11-diem-vui-choi-o-da-nang-4

Tại Bà Nà, thời tiết luôn khô ráo, ít khi có mưa, nhiệt độ trung bình là 18 độ C. Hiện, công viên giải trí Fantasy Park – nằm trong khuôn viên khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills – với mọi trò chơi giải trí phù hợp với các lứa tuổi, từ trẻ em với những trò vui nhộn đến thanh niên, người lớn với những trò cảm giác mạnh. 

Bạn còn có thể tìm thấy 3 khu ẩm thực phục vụ món ăn Âu, Á đầy hấp dẫn và các quầy hàng lưu niệm với đủ các sản phẩm đa dạng chủng loại. 

Đặc biệt hơn cả, sự xuất hiện của Cầu Vàng – top 100 điểm đến 2018 có lẽ sẽ trả lời cho rất nhiều một câu hỏi rằng “Đà Nẵng có gì đẹp”. Đà Nẵng không chỉ đẹp mà còn vô cùng độc đáo.

Có thể nói Bà Nà Hill là một những điểm vui chơi ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải trải nghiệm một lần trong đời. 

Xem thêm: Bà Nà Hill 2019 có gì mới?

8. Cù Lao Chàm

Mặc dù không nằm trong địa phận thành phố Đà Nẵng, nhưng Cù Lao Chàm vẫn được xem là một trong những điạ điểm vui chơi mà bạn nên trải nghiệm khi đến Đà Nẵng.

Không những là địa danh được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới (2009) mà Cù Lao Chàm còn được xem là địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn thu hút được rất nhiều du khách đến ghé thăm hàng năm nữa nhé. Với nền khí hậu quanh năm mát mẻ, nơi đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, khi du lịch Cù Lao Chàm bạn còn có cơ hội được khám phá hệ động – thực vật phong phú và tham gia rất nhiều hoạt động lý thú như: Tắm biển, lặn biển ngắm san hô, thưởng thức các món ăn đặc sản ngon… giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

9. Trung tâm giải trí Helio

Thiên đường vui chơi giải trí Helio Center là một trong những điểm vui chơi hoành tráng nhất ở thành phố Đà Nẵng. Đến đây, nhiều người như bị mê hoặc với những điều đặc biệt, bạn sẽ được sống trong thế giới trò chơi siêu hiện đại.

11-diem-vui-choi-o-da-nang-5

Helio Center Danang mang đến du khách bao gồm ba sản phẩm chính là Helio Kids, Helio Play, và Helio Food & Beverage, cùng với hàng chục sự kiện được tổ chức hoành tráng mỗi năm.

10. Sky 36 Bar

Sky 36 được mệnh danh là quán bar cao nhất Việt Nam với độ cao 166m. Sky 36 Nằm trên tầng 35, 36 của khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River do tập đoàn Sun Group làm chủ.

Với diện tích hơn 1000m², không gian của Sky 36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực Vip Lounge bên trong. Tất cả đều được thiết kế lịch lãm, mỗi khu vực với những decor khác nhau cùng ánh sáng xanh bao trùm làm toát lên một thế giới giải trí đẳng cấp, sang trọng. Khiến cho ai bước vào cũng cảm thấy dường như mình biến thành những vị thượng khách lịch lãm, sành điệu.

11. Chợ đêm Đà Nẵng

11-diem-vui-choi-o-da-nang-6

Du lịch Đà Nẵng nhất định phải trải nghiệm những khu chợ đêm đặc trưng lại Đà Nẵng. Có thể nó sẽ không quá hoành tráng như Đà lạt, không quá nhộn nhịp như Sài Gòn, chợ đêm tại Đà Nẵng mang đến sự mới lạ, đây không chỉ là địa chỉ mua sắm, thưởng thực ẩm thực mà còn là địa chỉ du lịch được nhiều người thích khi ghé đến thành phố này!

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng

Bình luận (0)