Đến ngay 5 địa điểm gần Sài Gòn, nếu bạn chưa đi đâu dịp - TripHunter

Đến ngay 5 địa điểm gần Sài Gòn, nếu bạn chưa đi đâu dịp lễ

Đăng ngày 03/05/2019 | Bởi Admin

Trong kỳ nghỉ lễ này, nếu bạn không sắp xếp được thời gian để có một chuyến du lịch đúng nghĩa, vậy tại sao không khám phá ngay những địa điểm gần Sài Gòn? 5 địa điểm gần TP.HCM hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Chùa Bửu Long (TP. HCM)

5-diem-gan-sai-gon-1

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 km, chùa Bửu Long được xây dựng theo lối kiến trúc của các chùa ở Thái Lan. Check-in ở đây, nhiều người sẽ lầm tưởng là bạn đang lạc ở xứ sở Chùa Vàng. 

Chùa Bửu Long mở từ sáng đến 11h, sau đó 14h mới mở lại. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian buổi sáng để có những hình ảnh check-in đẹp nhất, không khí mát mẻ, trong lành.

5-diem-gan-sai-gon-2

Rừng Tràm Trà Sư (An Giang)

5-diem-gan-sai-gon-3

Nằm cách thành phố Châu Đốc (An Giang) khoảng 20 km về hướng Nam, rừng tràm Trà Sư mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như đi đò máy, xuồng chèo tay rẽ nước vào trong rừng tràm, thưởng thức đặc sản lẩu cá linh bông điên điển…

5-diem-gan-sai-gon-4

Rừng tràm Trà Sư là sự lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày cho gia đình, bạn bè khi đến An Giang.

Đảo Thạnh An (TP.HCM)

5-diem-gan-sai-gon-5

Nằm cách TP.HCM 70 km, đảo Thạnh An không tấp nập, nhộn nhịp như các khu du lịch khác. Hòn đảo hoang sơ bên lề thành phố lại níu chân các bạn trẻ mê khám phá nhờ những khoảnh khắc bình yên, gần gũi và làm “thỏa mãn” tín đồ ẩm thực với chợ hải sản tươi sống đa dạng, hủ tiếu, bánh mì chả cá…

5-diem-gan-sai-gon-6

Đa số khách du lịch chọn đến đảo Thạnh An để thưởng thức ẩm thực và đi về trong ngày, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm ngắm hoàng hôn, bình minh và cuộc sống bình yên trên đảo thì có thể chọn ở lại qua đêm, tại một số homestay hoặc cắm trại ở bãi biển.

Núi Bà Đen (Tây Ninh)

5-diem-gan-sai-gon-8

Ngọn núi này là điểm đến đáng chinh phục của nhiều bạn trẻ thích khám phá. Đỉnh núi cao 986 m này luôn đem lại những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với những ai thích thử thách bản thân. Bạn có thể chọn đến đây vào dịp nghỉ lễ để leo núi, ngắm hoàng hôn, bình minh, săn mây trời. 

5-diem-gan-sai-gon-7

Dù chọn con đường lên núi nào, bạn cũng cần phải có sức khoẻ, nên luyện tập thói quen đi bộ và chạy bền mỗi ngày. Bạn có thể đi sớm để chọn được một chỗ cắm trại phù hợp nếu có ý định qua đêm trên núi.

Hồ Trị An (Đồng Nai)

5-diem-gan-sai-gon-9

Chỉ cách TP.HCM chừng 70 km, hồ Trị An những năm gần đây trở thành cái tên quen thuộc với những ai yêu thích du lịch bụi.

5-diem-gan-sai-gon-10

Dịp lễ này, nếu muốn tránh xa những địa điểm du lịch chật cứng người, cắm trại xuyên đêm ở hồ Trị An là hoạt động bạn không thể bỏ qua. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc cùng nhau ngắm hoàng hôn, quây quần bên lửa trại, thưởng thực bữa tiệc BBQ giữa không gian mênh mông với những người bạn thân thiết. 

Bạn nên xem: Top điểm đến du lịch đang hot

Bình luận (0)