Đỉnh Langbiang có gì? Tất tần tật về Langbiang mà bạn nên - TripHunter

Đỉnh Langbiang có gì? Tất tần tật về Langbiang mà bạn nên biết

Đăng ngày 23/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt – thành phố sương mù với độ cao hơn 1.500 so với mực nước biển và thường hưởng khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm. Chính vì điều đó, Đà Lạt thu hút hàng triệu du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng. 

Nhiều loại hình du lịch cũng được phát triển từ chính những lợi thế mà Đà Lạt có được, một trong số đó phải kể đến đỉnh Langbiang. Vậy Langbiang có gì hấp dẫn nhiều du khách đến thế, hãy cùng TripHunter tìm hiểu nào.

1. Địa chỉ của đỉnh Langbiang ở đâu?

1.2 Langbiang ở đâu mà rất nhiều người mong muốn được đến tham quan và nghỉ dưỡng tăng vọt qua các năm. Đây chính là đỉnh núi cao nhất tại Đà Lạt, thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. 

Khu du lịch nằm ở phía Bắc của trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là khu nghỉ dưỡng và tham quan của rất nhiều gia đình, hội bạn và cả những người thích cảm giác “ngao du” đất trời một mình.

đỉnh langbiang có gì - triphuner - 1

1.2. Một số thông tin về giá vé cho các dịch vụ tại Langbiang:
  • Vé tham quan: 30.000đ/1 người/ 1 lượt.
  • Gửi xe tại đây: 5.000đ/1 xe.
  • Dịch vụ xe Jeep đưa đón: 60.000đ/1 lần đi và về; 360.000đ/1 xe (tối đa 6 người).

đỉnh langbiang có gì-triphuner-5

2. Đỉnh Langbiang cao bao nhiêu? 

Với độ cao bao nhiêu mà Langbiang có thể khiến cho rất nhiều du khách "mãn nhãn cầu" với việc ngắm nhìn khung cảnh sương mù tuyệt mĩ nơi đây. Khu du lịch Langbiang có hai ngọn núi chính là: Núi Bà (2.167m) và Núi Ông (2.124m) cách trung tâm thành phố khoảng 12km. 

Ngoài ra, nơi đây còn có ngọn đồi Ra-Đa cao 1.929m so với mực nước biển. Các du khách yêu thích cảm giác thu gọn cả thành phố trong tầm mắt thì hãy đến với Langbiang. Được biết, đỉnh Langbiang là một trong những địa điểm nhất định phải đến khi ghé thăm Đà Lạt. 

Không chỉ có bấy nhiêu đấy, Langbiang còn có gì để thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hằng năm, trở thành điểm khám phá của rất nhiều người. 

khu du lịch Langbiang Đà Lạt, du khách ngoài được thả mình trong tiết trời dịu nhẹ, khung cảnh nên thơ mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc khác nhau nữa. 

3. Langbiang có gì đặc sắc? 

3.1. Các loại hình dã ngoại:

Khi đến với Langbiang, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ du lịch tiện ích, hòa mình vào những khu sinh thái mang đậm màu sắc dân tộc. 

Tại đây, nổi tiếng với những loại hình du lịch dã ngoại, khám quá những phong tục, nếp sống của người dân tộc vùng cao nguyên hay tận hưởng khu cảnh thơ mộng khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. 

đỉnh langbiang có gì-triphuner-2

3.2 Dịch vụ cho thuê ống nhòm:

Trên đỉnh Langbiang có gì nữa: đấy chính là dịch vụ cho thuê ống nhòm, từ trên đỉnh núi, các du khách có thể thu gọn khung cảnh sương mù của thành phố Đà Lạt vào tầm mắt. 

Không gian bao la đấm chìm vào sương mù, tiết trời se lạnh thì thật tuyệt để mọi người có thể nhìn ngắm thật kĩ cảnh đẹp của trung tâm thành phố thông qua ống nhòm. Tự mình tự mắt trải nghiệm cảm giác nhắm nhìn thành phố sương mù thật tỉ mỉ. Cảm giác đó hãy thử khi có cơ hội đến với Langbiang.

đỉnh langbiang có gì-triphuner-3

3.3. Dù lượn tại Langbiang:

Bên cạnh đó, trên Langbiang còn có gì đặc sắc để thu hút khách du lịch mỗi ngày một đông. Nơi đây, cả trò chơi dù lượn mà các du khách có thể thử sức bản thân cực kỳ thú vị. Trò chơi hãy thử khi đi LangBiang. Đây là trò chơi mạo hiểm được khu du lịch LangBiang đưa vào hoạt động từ năm 2014. 

Các du khách sẽ được người có chuyên môn hướng dẫn kỹ lưỡng những kỹ năng cần thiết trước khi bay từ trên đỉnh Radar xuống phía hồ Đankia. Giá vé của mỗi lần bay khoảng 600.000đ/1người.

đỉnh langbiang có gì-triphuner-4

3.4. Hòa vào những phong tục của người dân tộc vùng cao nguyên:

Ngoài ra, trên đỉnh núi Langbiang còn có các nhà hàng, khu ăn uống, các quán cà phê,… mọi người có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh sương mù vừa nhâm nhi tách cà phê thơm phức đậm chất vùng cao nguyên.

Ở đây, trong các nhà sàn, còn có dịch vụ cho thuê đồ của các dân tộc khác nhau hay cỡi ngựa, đốt lửa trại, uống rượu cùng những người dân tộc. Nếu ai muốn lưu giữ những món đồ đặc trưng từ thủ công đến đặc sắc đến từ quầy bán đồ lưu niệm,… tất cả sẽ có trên Langbiang, du khách có thể trải nghiệm thật nhiều hoạt động khác nhau.

4. Những khu du lịch khác gần Langbiang:

Langbiang còn có gì tiện lợi khác? Nơi này khá gần các khu du lịch khác nên du khách rất tiện trong việc di chuyển để có thể tham quan nhiều nơi mà không mất quá nhiều thời gian.

- Thung lũng Trăm năm: cách nhau khoảng 500m, nơi đây có nhà hàng, quán café, karaoke, biểu diễn cồng chiêng, khu cắm trại và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

- Bãi Mimosa: nằm cách khoảng 1,5km, bãi Mimosa mang một vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi trên chiếc cầu treo của người dân tộc.

đỉnh langbiang có gì-triphuner-7

- Đồi Radar: địa điểm cao nhất tại Langbiang mà xe chuyên dùng (jeep) có thể đưa du khách đến được. Khung cảnh rất thích hợp để trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm hay ngắm nhìn thành phố Đà Lạt sáng lung linh trong ánh đèn đêm, khung cảnh tuyệt mĩ của buổi sáng bình minh trong lành.

Đỉnh Lanbiang - địa điểm du lịch mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến với thành phố sương mù. Đến một lần rồi sẽ thấy luyến tiếc với vẻ đẹp thơ mộng và tiết trời se lạnh nơi đây mà đến lần nữa, hãy đến với khu du lịch Langbiang để trải nghiệm tất cả những điều thú vị của nơi đây.

Bạn nên xem thêm:

Khu du lịch Fresh Đà Lạt ở đâu? Hướng dẫn đường đi và khám phá khu du lịch Fresh Đà Lạt

Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)