Du lịch Bali mùa nào đẹp nhất? - TripHunter

Du lịch Bali mùa nào đẹp nhất?

Đăng ngày 13/07/2020 | Bởi Admin

Cách xích đạo 8 độ về phía nam, Bali là một hòn đảo nhiệt đới ở Đông Nam Á với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, nhiệt độ tại đây thật ra không quá chênh lệch giữa các mùa, bạn có thể đến Bali du lịch vào bất kỳ mùa nào trong năm. Để có cái nhìn tổng quan về khí hậu - thời tiết và đặc điểm du lịch theo mùa tại Bali, mời các bạn cùng TripHunter tìm hiểu qua bài viết sau.

1/ Mùa mưa và mùa khô tại Bali rơi vào những tháng nào?

  • Mùa mưa: Tháng 11 - Tháng 3

Đi Bali nào_mùa mưa


Đây được xem là mùa thấp điểm tại Bali vì mưa thường xuyên và biển động. Vào khoảng thời gian này, những hoạt động ngoài trời như tắm biển, leo núi, đi rừng… đều bị hạn chế vì mưa xuất hiện rải rác cả ngày, độ ẩm cao. Đến tham quan Bali mùa này, bạn luôn cần mang theo bên mình áo mưa, dù, kem chống muỗi. Tuy nhiên, nếu bạn thích du lịch nghỉ dưỡng, thích sự yên tĩnh, hoặc muốn tiết kiệm chi phí máy bay, khách sạn, ăn uống, thì đây là mùa thích hợp để đến Bali.

  • Mùa khô: Tháng 4 - Tháng 10

Đi Bali nào_mùa khô

Mùa khô là thời điểm vàng để trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên Bali. Với số giờ nắng trung bình 9 - 10 tiếng mỗi ngày, bạn tha hồ vui chơi ở hầu hết các điểm tham quan, từ đền đài, các khu sinh thái - bảo tồn động vật, rừng nhiệt đới, ruộng bậc thang đến bãi biển và đồi núi. Nhưng cũng vì vậy mà Bali thường rất đông khách du lịch và tăng giá dịch vụ vào mùa này. Thích sự náo nhiệt và không ngại chi phí cao, bạn hoàn toàn có thể chọn đến Bali vào tháng 6, 7, 8 vốn là các tháng cao điểm của mùa khô - để tận hưởng một Bali tràn ngập ánh nắng.

2/ Đâu là thời điểm tốt nhất để du lịch Bali?

Với đặc trưng khí hậu như trên, thời điểm tốt nhất để du lịch Bali là vào tháng 4 - tháng 5 (trước mùa cao điểm), hoặc tháng 9 - tháng 10 (sau mùa cao điểm). Đây là lúc Bali bắt đầu và kết thúc mùa khô, nên thời tiết ôn hòa dễ chịu. Biển Bali vào các tháng này cũng lý tưởng để tắm, lặn hoặc lướt sóng. Ở trước và sau mùa cao điểm, Bali không quá đông khách du lịch, vì vậy mà giá dịch vụ dừng ở mức vừa phải. Tuy nhiên, dù đi mùa nào, bạn cũng nên cân nhắc đặt vé máy bay và nơi ở càng sớm càng tốt (tối thiểu trước 2 tháng) để mua được vé máy bay giá rẻ hoặc tránh tình trạng “cháy phòng”.

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian đặt các loại dịch vụ và sắp xếp lịch trình du lịch Bali tự túc, TripHunter mang đến các Gói Tự Túc được thiết kế bởi các chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm: bao gồm vé vào các điểm tham quan nổi tiếng, xe riêng có tài xế đưa đón suốt chuyến đi, khách sạn/villa 3-4 sao, sim 3G, bữa tối cùng hải sản bên bờ biển… như sau:

Xem thêm:

Lên lịch trình nhanh chóng và đơn giản tại triphunter.vn hoặc liên hệ qua hotline 0969 488 442 /nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để Chat với TripHunter bạn nhé!

Bình luận (0)