Festival khinh khí cầu Đà Nẵng - Điểm đến hot nhất mùa hè - TripHunter

Festival khinh khí cầu Đà Nẵng - Điểm đến hot nhất mùa hè này

Đăng ngày 24/04/2019 | Bởi Admin

Dịp lễ 30/4 - 1/5 này bạn đã biết sẽ đi đâu cùng người yêu hay gia đình của mình chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng đang sắp sửa diễn ra vào dịp lễ này nhé. 

Hãy chuẩn bị cho mình chiếc điện thoại đầy pin để tha hồ “sống ảo” với khung cảnh đầy sắc màu của những chiếc khinh khí cầu khổng lồ kẻo lại hối tiếc đấy nha!

le-hoi-khinh-khi-cau-da-nang-1

Thời gian lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng

le-hoi-khinh-khi-cau-da-nang-2

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 27/04 – 01/05/2019. Và nơi được chọn diễn ra chính là Khu Công nghệ cao và Hồ Hòa Trung (huyện Hòa Vang), thành phố Đà Nẵng

Đây có thể nói là một lễ hội được đông đảo mọi người quan tâm đến gần đây nhất. Và cũng là lễ hội thu hút đông đảo khách du lịch gần xa đến với Đà Nẵng. Với những chiếc khinh khí cầu màu sắc sặc sỡ. Được thả lên bầu trời rộng lớn hứa hẹn làm cho bạn không thể rời mắt khỏi cảnh tượng tuyệt đẹp ấy.

Địa điểm lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng

le-hoi-khinh-khi-cau-da-nang-3

Hồ Hòa Trung nằm ở địa phận hai xã Hòa Ninh và Hòa Liên thuộc quận Liên Chiểu. Nơi đây từ lâu đã rất nổi tiếng với khá nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng về khung cảnh vô cùng nên thơ. Mọi người thường xuyên đến hồ để cắm trại, dã ngoại. Và hơn hết là chụp những tấm hình vô cùng đẹp mắt với hồ nước xanh ngát màu cỏ nơi đây. 

Nằm cách trung tâm tầm 20km, đường đi cũng rất dễ. Vậy nên bạn chỉ cần tốn 40 phút chạy xe là đã đến được hồ Hòa Trung. Với địa thế vô cùng thuận lợi và đẹp như thế này. Hồ Hòa Trung hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng 2019 thành công rực rỡ khiến bạn phải trầm trồ.

le-hoi-khinh-khi-cau-da-nang-4

Ngoài ra, lễ hội phụ trợ bên lề sẽ được tổ chức tại khu vực đường Bạch Đằng nối dài. Thay vì lễ hội được diễn ra vào tháng 12 như mọi năm. Thì năm nay lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng lại được tổ chức đúng vào dịp lễ 30/4 – 1/5. 

Nhờ vậy mà các bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến du lịch Đà Nẵng tham gia lễ hội. Và tha hồ check in dưới bầu trời khinh khí cầu sắc màu tuyệt đẹp rồi phải không nào?

Xem thêm: 

Bà Nà Hill 2019 có gì mới? Check in Cầu Vàng và trải nghiệm các trò chơi đặc sắc

Top các khách sạn tại Đà Nẵng

Bình luận (0)