FLC Quy Nhơn có gì? Tiện nghi nghỉ dưỡng 5* giữa eo biển - TripHunter

FLC Quy Nhơn có gì? Tiện nghi nghỉ dưỡng 5* giữa eo biển độc đáo

Đăng ngày 20/11/2019 | Bởi Admin

FLC Quy Nhơn 5* đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng quyến rũ, với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt.

1. Đường đi FLC Quy Nhơn

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-1

Du khách sau khi đến sân bay Phù Cát của Bình Định thì di chuyển khoảng tầm 33km sẽ đến FLC Quy Nhơn. Tuyến đường từ sân bay về FLC Quy Nhơn không có xe bus, nên du khách có thể sử dụng taxi để di chuyển. Nếu du khách ở trung tâm thành phố thì mất khoảng 20km di chuyển sẽ đến. Nếu bạn đã đặt phòng hoặc đăng ký trước thì sẽ có thể di chuyển bằng xe chuyên chở từ phía FLC Quy Nhơn.

2. Các loại phòng FLC Quy Nhơn

Là khách sạn Bình Định khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đến với FLC Quy Nhơn du khách sẽ dễ dàng tìm được loại phòng thích hợp với nhu cầu sử dụng. FLC Quy Nhơn có hai khu là khách sạn và Resort.

Đối với khu khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn sẽ có các loại phòng sau:
  • Phòng Studio Suite FLC Quy Nhơn bao gồm 1 phòng ngủ dành cho 2 khách.
  • Phòng Studio Deluxe FLC Quy Nhơn bao gồm 1 phòng ngủ dành cho 2 khách.
  • Phòng Family Suite FLC Quy Nhơn bao gồm 2 phòng ngủ dành cho 4 khách.
  • Phòng Family Suite Plus FLC Quy Nhơn bao gồm 3 phòng ngủ dành cho 6 khách.
  • Phòng Family Suite Deluxe FLC Quy Nhơn bao gồm 4 phòng ngủ dành cho 8 khách hoặc hộ gia đình.
flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-4
Đối với khu vực FLC Luxury Resort Quy Nhơn sẽ có các loại phòng sau:
  • Villa 2 phòng ngủ FLC Quy Nhơn bao gồm hồ bơi riêng, 2 phòng ngủ, nhà bếp dành cho 4 khách
  • Villa 3 phòng ngủ FLC Quy Nhơn bao gồm hồ bơi riêng, 3 phòng ngủ, nhà bếp dành cho 6 khách.
  • Villa 4 phòng ngủ FLC Quy Nhơn bao gồm hồ bơi riêng, 4 phòng ngủ, phòng bếp dành cho 8 khách.
flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-3

3. Giá phòng FLC Quy Nhơn

  • Theo kinh nghiệm đi FLC Quy Nhơn của những người đã trải nghiệm dịch vụ thì giá phòng tại khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn phụ thuộc vào thời điểm, dịch vụ bạn sử dụng mà giao động trong khoảng 3.000.000 - 5.000.000đ/phòng
  • Giá villa tại khu FLC Luxury Resort Quy Nhơn tùy vào thời điểm cao hay thấp điểm, dịch vụ mà du khách sử dụng mà giá dao động trong khoảng 5.000.000 - 9.000.000đ/ villa.

Kiểm tra giá TẠI ĐÂY

4. Tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn

Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn trở thành nơi “nhất định phải đến” với những người mê xê dịch. Nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội từ 2017 tới nay, nơi đây được dân tình “kháo nhau” là địa điểm chụp hình “không góc chết” với sức nóng không hề giảm sút. Không chỉ thăm thú những địa danh “cực phẩm” như Eo Gió, Kỳ Co – Maldives của Việt Nam, Hòn Khô,… có hàng loạt điểm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực ở vùng đấy này để bạn khám phá.

Với hệ thống phòng nghỉ dưỡng, du khách sẽ bất ngờ ngay từ khoảnh khắc mở cánh cửa phòng khi trước mắt bạn là một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt, căn phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hòa hợp hoàn hảo với màu xanh của biển cả bên ngoài và nền trời trong veo.

4.1 Nhà hàng Terrace Bay

Nhà hàng Terrace Bay sẽ đưa thực khách vào không gian buffet cao cấp với những món ăn tuyệt hảo. Nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày với đặc sản châu Á và phương Tây phong phú. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Du khách có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-6

Không chỉ là nơi thưởng thức món ăn mà đây còn là chốn thư giãn thật sự với hệ thống âm thanh và màn trình diễn của ban nhạc jazz vào các ngày Chủ nhật, ban nhạc Flamenco vào tối cuối tuần.

4.2 The Prime View Sky Bar

The Prime View Sky Bar không đơn giản chỉ là một quán bar hàng đầu Quy Nhơn mà còn là nơi có tầm nhìn rộng lớn, bao quát. Nằm tại tầng trên cùng của khách sạn, đây sẽ là nơi bạn có thể nhìn thẳng ra biển cũng như quan sát những trận golf ở vị trí cao trong toàn bộ quần thể FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*.

4.3 FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn. Công viên nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được kết nối với quần thể nghỉ dưỡng FLC. Công viên có tổng diện tích 129ha được thiết kế xây dựng theo quy mô Safari chuẩn thế giới và là nơi bảo tồn gần 900 cá thể động vật.

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-5

Các loài thú được bảo tồn tại FLC Quy Nhơn Zoo Safari Park rất đa dạng như: trích cồ, thỏ, vịt trời, ngỗng sư tử, ngỗng nhà, hươu sao, đà điểu Châu Phi, thiên nga đen, chim uyên ương, vịt vàng Tadorama, chim trích, khỉ, công, thiên nga,…

4.4 Sân Golf FLC Quy Nhơn

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhon Beac & Golf Resort, FLC Quy Nhon Golf Links là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Điểm khác biệt của sân golf là được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông xanh rì rào. Từ sân golf, các golf thủ vừa được thỏa sức chinh phục các hố golf vừa được phóng tầm mắt bao quát một vùng biển rộng lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, thơ mộng, tràn đầy nắng vàng và gió mát.

4.5 Thư giãn tại Nature Spa

Lấy cảm hứng từ ốc Anh Vũ, biểu tượng của Nurture Spa tại FLC Quy Nhơn là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ.

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-7

Những gì Nurture Spa mang đến cho du khách là trải nghiệm độc đáo và riêng biệt kết hợp từ nguồn cảm hứng nền văn hóa Chăm xưa với vẻ đẹp của biển cả.

5. Địa điểm du lịch gần FLC Quy Nhơn

5.1  Eo Gió

Theo kinh nghiệm của TripHunter ở FLC Quy Nhơn thì Eo Gió là địa điểm được các du khách rất yêu thích khi đặt tour đến Quy Nhơn. Sở hữu cảnh quang thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, Eo Gió được che chắn bởi hai dãy núi hùng vĩ, bên cạnh là bờ biển trong xanh, sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển tạo nên khung cảnh vô cùng kỳ vĩ. 

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-8

Con đường đi ở Eo Gió với hàng nghìn bậc thang nối tiếp nhau với vách núi sừng sững hai bên tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp để check in.

5.2 Tịnh Xá Ngọc Hòa

Tịnh xá Ngọc Hòa nổi tiếng với bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm khổng lồ và uy nghiêm. Tọa lạc gần cạnh Eo Gió, Tịnh Xá Ngọc Hòa sở hữu một tầm nhìn thoáng rộng và đẹp mắt vừa gần biển lại gần núi. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc phật giáo đẹp mắt, thăm thú cảnh đẹp và được thanh lọc tâm hồn bởi sự yên tĩnh và thanh tịnh nơi đây.

5.3 Các nhà hàng hải sản

Đến FLC Quy Nhơn du khách nên ghé thăm các nhà hàng hải sản để thưởng thức các món ngon nổi tiếng ở đây. Hải Sản tại đây rất tươi ngon do được lấy trực tiếp từ các thuyền đánh bắt, hải sản tại các nhà hàng quanh khu vực FLC Quy Nhơn không chỉ tươi ngon, hấp dẫn mf giá thành cũng rất phải chăng.

5.4 Bãi Kỳ Co

flc-luxury-resort-quy-nhon-triphunter-9

Theo kinh nghiệm đi FLC Quy Nhơn thì Kỳ Co là điểm đến hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm nếu đang suy nghĩ đặt tour du lịch trong nước ngày nghỉ lễ. Bãi Kỳ Co mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ thu hút bất cứ du khách nào đặt chân đến mảnh đất tuyệt đẹp này. Nước biển trong xanh, sóng biển êm ả, bờ biển khá nông nên du khách có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp nơi đây. Kỳ Co sở hữu những gành đá núi hùng vĩ cùng bãi cát vàng êm dịu tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ. 

Đến Kỳ Co du khách không chỉ được nhìn ngắm những kỳ quan tuyệt đẹp mà còn có thể có những bức hình lưu niệm ấn tượng.

Bình luận (0)