Hẹn hò nên đi đến đâu? Trải nghiệm những địa điểm lí - TripHunter

Hẹn hò nên đi đến đâu? Trải nghiệm những địa điểm lí tưởng

Đăng ngày 18/10/2019 | Bởi Admin

Những địa điểm trong những lần hẹn hò rất đa dạng và có nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. Sự phong phú và đa dạng trong các loại hình vui chơi, giải trí sẽ giúp cho mọi người có những trải nghiệm lý tưởng cho một cuộc hẹn.

TripHunter gợi ý về một số điểm hẹn hò dành cho các cặp đôi.

1. Những điểm hẹn hò 

1.1. Quán bar

Quán bar là một cách đơn giản để sưởi ấm và tìm hiểu đối tượng mới. Nhấm nháp một chút rượu để giảm căng thẳng. Ngoài ra bầu không khí hiện đại không quá lãng mạn nhưng cũng không quá đơn điệu thích hợp cho những buổi hẹn hò đầu tiên với những người bắt đầu tìm hiểu nhau. Cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ là cách hiệu quả để xây dựng mối quan hệ. 

hen-ho-triphunter-1

1.2. Chơi bowling

Điểm hẹn hò nào nên đến? Chơi bowling là một môn thể thao mà các cặp đôi có thể cùng nhau đến chơi. Chẳng hạn đưa ra một cuộc tranh đấu sẽ tăng thêm độ gây cấn trong tình cảm cho các cặp đôi. Trò chơi này không những giúp cả hai thư giãn mà còn rút ngắn khoảng cách nhanh nhất. Nhớ mua một ít đồ ăn vặt và nước uống cho nàng cung cấp năng lượng cho “trận chiến”.

hen-ho-triphunter-2

1.3. Quán café

Hẹn hò ở đâu nhẹ nhàng? Quán cafe thường dễ liên tưởng đến những buổi tụ tập của bạn bè bình thường. Nên lưu ý chọn những quán cafe theo hơi hướng lãng mạn và biết cách tạo bầu không khí bằng cách tâm sự những câu chuyện thú vị nào đó mà bạn đã chuẩn bị trước. Những câu chuyện thú vị sẽ giúp các cặp đôi thêm gắn kết và tạo nên được nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

hen-ho-triphunter-3

1.4. Công viên giải trí

Trong lần hẹn hò đầu tiên, có thể đề xuất công viên giải trí, mua vé và đi dạo vòng quanh, dừng lại ở một vài quầy đồ ăn vặt. Đặc biệt, thử nghiệm với những trò chơi cảm giác mạnh. Những trò chơi này sẽ giúp cho các cặp đôi thêm gắn kết. Hãy thử chơi trò nào đó như gắp thú bông, bắn súng, ném vòng,… để dành lấy các món quà làm kỉ niệm của buổi hẹn hò đầu tiên. Một địa điểm hẹn hò khá lý tưởng cho các cặp đôi.

1.5. Đạp xe quanh những nơi yên tĩnh

Các buổi hẹn hò sẽ thật đáng nhớ nếu cả hai cùng rong ruổi khắp các nẻo đường rợp bóng cây xanh mát bằng chiếc xe đạp. Hay cùng nhau trò chuyện, ăn uống và thưởng thức bầu không khí trong lành để tạo nên những kỉ niệm cùng nhau.

1.6. Rạp chiếu phim

Hẹn hò nên đến đâu? Lựa chọn các rạp chiếu phim để tìm đến những điểm chung trong sở thích. Những bộ phim sẽ giúp gia tăng tình cảm cũng như gắn kết giữa các cặp đôi lại với nhau. Hãy chọn lựa một bô phim và cùng nhau thưởng thức để xây dựng nên nhiều kỉ niệm cùng nhau.

hen-ho-triphunter-4

2. Những món quà tặng bạn gái hợp lý

Hoa tươi: Những đóa hoa tươi thắm không chỉ là món quà tặng đơn thuần mà còn là phương tiện giúp gửi gắm thông điệp và lời yêu thương tới một nửa của mình. Tuy nhiên, mỗi loài hoa lại ẩn chứa đằng sau nó một thông điệp và ý nghĩa riêng biệt. Vì thế, mọi người nên chú ý khi chọn lựa những loại hoa sao cho phù hợp với ý nghĩa của nó.

hen-ho-triphunter-5

Mỹ phẩm: Đó có thể là một thỏi son, một bộ đồ trang điểm hay một bộ kem dưỡng da. Tuy nhiên, hãy nhớ lựa chọn mỹ phẩm chính hãng và phù hợp với làn da. Nếu không biết loại mỹ phẩm nào phù hợp thì có thể nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng hoặc đơn giản hơn là hãy chú ý quan sát xem bình thường hay dùng loại mỹ phẩm nào, son hiệu nào rồi chọn loại tương tự là được.

Nước hoa: Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương. Hơn thế nữa, mỗi khi dùng tới mùi nước hoa này, bạn gái sẽ nhớ đến những kỉ niệm của 2 người, và mùi hương đó sẽ là dấu ấn riêng của 2 bạn.

hen-ho-triphunter-6

Trang sức: Những món đồ trang sức nhỏ nhắn, đáng yêu cũng là một gợi ý mà không thể bỏ qua. Những món trang sức xinh lung linh chắc hẳn sẽ thích mê và rất hạnh phúc. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức khác nhau. Việc nhiều mẫu mã như vậy sẽ giúp cho việc dễ lựa chọn ra món đồ ưng ý.

3. Những món quà tặng bạn trai hợp lý

Đồng hồ: Món quà đơn giản nhất để tặng cho các bạn trai chính là chiếc đồng hồ - món phụ kiện không thể thiếu trong các loại phụ kiện của nam. Món quà sẽ thể hiện được tình cảm cũng như độ ăn ý nếu mua trúng sở thích nhá.

hen-ho-triphunter-7

Đồ công nghệ: Dựa vào kinh tế mà có thể chọn lựa những món đồ công nghệ hợp lý. Những món quà đó không nhất thiết phải đắt tiền mới ý nghĩa mà chỉ cần bạn tinh tế và biết được sở thích của chàng để chọn món quà ưng ý nhất, ví dụ như: Smart phone, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, kính thực tế ảo 3D, pin sạc dự phòng, loa máy tính,...

Ví da: Món đồ không thể thiếu đối với tất cả các bạn được. Bởi lẽ, đây là món đồ luôn theo bên người và rất cần thiết để bảo quản những giấy tờ, thẻ hay tiền.

hen-ho-triphunter-8

Balo: Những món quà luôn mang bên người sẽ giúp cho nửa kia luôn nhớ đến bạn và sẽ trân trọng món quà như chính tấm lòng và tình càm của bạn vậy.

Hẹn hò nên đi đâu? Những địa điểm cũng như những món quà xinh xắn và giá trị để gửi tặng một nửa của mình vào những dịp đặc biệt nên những ngày bình thường đều sẽ có những ý nghĩa riêng.

Bình luận (0)