Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì - Điểm check in siêu hot - TripHunter

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì - Điểm check in siêu hot ở Đà Lạt

Đăng ngày 23/07/2019 | Bởi Admin

Hoa Sơn Điền Trang ở Đà Lạt là một điểm đến mới toanh với những tín đồ du lịch Đà Lạt. Sơn trang này "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội với hình ảnh đôi bàn tay Phật vươn ra giữa rừng với tầm nhìn bao quát bầu trời phía trước vô cùng tuyệt đẹp. 

Nếu bạn chưa biết về Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, hãy để TripHunter giới thiệu cho bạn nhé!

1. Hoa sơn Điền Trang Đà Lạt ở đâu?

Nếu bạn chưa biết "Hoa Sơn Điền Trang cách Đà lạt bao nhiêu km?" thì TripHunter sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết nhất. Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt nằm ở Tiểu khu 159, Phường 5. 

Cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt địa chỉ cụ thể nằm trên tỉnh lộ 725 nối thành phố Đà Lạt với thị trấn Nam Ban, nhiều người vẫn quen gọi là đèo Tà Nung.

hoa-son-dien-trang-da-lat-co-gi-triphunter-1

2. Đường đi Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Từ chợ Đà Lạt, bạn chạy xe theo đường Hoàng Văn Thụ, qua làng hoa Vạn Thành theo tỉnh lộ 725 đường đèo Tà Nung, đi thêm khoảng 3km nữa là tới. Khu du lịch nằm bên tay trái của bạn nhé. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên đại ngàn sơn cước thì đây chính là một điểm đến tuyệt vời. 

3. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt giá vé chi tiết

Khi đến với Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, bạn phải mua vé để vào cổng nhé. Giá vé là 30.000 đ/người lớn và 15.000đ/trẻ em. Riêng trẻ em cao dưới 1m được miễn phí. Ngoài ra còn có một số dịch vụ khác như:
  • Vé tham quan: người lớn 30.000đ trẻ em 15.000đ trẻ em dưới 1 m được miễn vé vào cổng
  • Thức ăn sống mang vào phục vụ Teambulding: 30.000đ/khách
  • Thuê bếp nướng: 500.000đ/lần
  • Cho thuê không gian quay phim: Từ 5h tới 9h là 2.000.000đ từ 8h tới 17h là 2.000.000đ từ 8h tới 21h là 4.000.000đ cho đoàn tới đa 20 khách nếu quá người phải mua vé
  • Chụp hình cưới: đoàn tối đa 10 người chụp trong 8 tiếng là 1.000.000đ
  • Sân khấu cho Gala: Trọn gói 8.000.000đ thuê riêng âm thanh 3.000.000đ, ánh sáng 3.000.000đ máy, chiếu 2.000.000đ trong thời gian 4 tiếng.
  • Thuê điện: Dùng cho hệ thống âm thanh 4.00.000đ/ tiếng dùng trọn gói Gala 1 tiếng là 500.000đ
  • Thuê âm thanh lớn: gồm 2 loa lớn cố định, amly, mic trong 4 tiếng 2.500.000đ
  • Thuê âm thanh nhỏ: có loa thùng di chuyển được có đầu USB 1.200.000đ/ 4 Tiếng
  • Teambulding đà lạt: gồm vé+ lửa trại + lều 50.000đ/ người

4. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì chơi?

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt rộng đến 38ha nên có khá nhiều khu vực vui chơi giải trí và “sống ảo” cho các bạn lựa chọn. Hoa Sơn Điền Trang còn là một khu bảo tồn thiên nhiên .Vì ở đây sở hữu hơn 2000 loài chim . Trong đó có rất nhiều loài chim quý cần được bảo tồn. Nơi đây thật sự là một điểm du lịch lý tưởng. 

4.1 Bàn tay Phật Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

hoa-son-dien-trang-da-lat-co-gi-triphunter-2

Điều đặt biệt mà ai ai cũng thích khi đến với hoa sơn điền trang. Đây được ví như trái tim của khu du lịch hoa sơn điền trang Đà Lạt. Đó chính là bàn tay phật hoa sơn điền trang Đà Lạt. Bàn tay phật này được các người thợ tạo nên rất công phu và mất nhiều công đoạn. Bàn tay này được tạo thành bằng cách bện những sợ dây thừng cổ thụ lại với nhau. 

Tạo nên một bàn tay vô cùng đặc sắc và bắt mắt. Ai ai khi đến đây thì đều phải check in bàn tay phật này một lần. Khi đứng trên bàn tay này nhìn xuống du khách sẽ được ngắm nhìn. Phong cảnh thiên nhiên mơ mộng hão huyền.

4.2 Vườn hoa Anh Đào

hoa-son-dien-trang-da-lat-co-gi-triphunter-3

Vườn hoa Anh Đào được nhập khẩu nguyên cây từ Nhật Bản được trồng từ lối vào và nhiều khuôn viên nhỏ bên trong Điền Trang đã tạo nên một không gian thơ mộng hiếm có. Đặc biệt nếu có cơ hội du khách nên ghé thăm nơi đây và tháng một để đắm mình trong sắc hồng của hoa anh đào.

4.3 Cây thông cô đơn hình tim đốn vô cùng đặc biệt

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có thêm một tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến các bạn trẻ mê mẩn check in đó là cây thông cô đơn hình tim.

hoa-son-dien-trang-da-lat-co-gi-triphunter-4

Giữa một khuôn viên thơ mộng bỗng có một điểm nhấn không thể bỏ qua. Một hình trái tim nằm lơ lửng giữa cây thông cao ngút khiến bao người ấn tượng, thích thú. Chỉ cách mặt đất tầm 3m, lên đến nơi bạn hãy chụp vài kiểu hình sống ảo nhé.

4.4 Cỏ cây, hoa lá, núi rừng, suối, thác trong khuôn viên

Ngoài ra nơi này có trồng rất nhiều loại hoa, điển hình như hoa hồng Sapa cổ, hoa tam giác mạch, Anh đào Nhật Sakura. Hay những con đường hoa dại dẫn vào làng rất cổ tích và rất huyền ảo. Những cây đại thụ che bóng mát cả 1 vùng là cho con người cảm giác thư thái vô cùng.

hoa-son-dien-trang-da-lat-co-gi-triphunter-5

Nơi này có vườn hoa hồng cổ Sapa, cánh đồng hoa tam giác mạch, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng và còn có nhiều khu hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên… 

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt cũng có rất nhiều hoạt động thể thao rất thú vị như câu cá, chèo thuyền, cắm trại, đi bộ trong rừng… mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời khó quên trong chuyến đi Đà Lạt.

Tại khu du lịch, bạn không chỉ tham quan, chụp hình mà còn có thể lưu trú qua đêm với những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng, hoặc cắm trại ở khoảng sân rộng giữa bãi cỏ muôn trùng hay thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng tại khu nhà hàng độc đáo.

Xem thêm: 

Sở thú Zoodoo Đà Lạt – điểm du lịch mới mang phong cách châu Úc

Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)