Khám phá Quảng Bình đẹp quên lối về - TripHunter

Khám phá Quảng Bình đẹp quên lối về

Đăng ngày 11/04/2019 | Bởi Admin

Quảng Bình sẽ là điểm du lịch hot dành cho giới mê du lịch. Cùng TripHunter bỏ túi ngay những địa điểm không thể thiếu khi du lịch Quảng Bình để quẩy tan nhiệt trong hè sắp tới nhé!

Động Thiên Đường, biển Nhật Lệ, bãi đá Nhảy... là những địa danh mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến Quảng Bình.

Suối Nước Moọc

Cách Phong Nha khoảng 10 km về hướng Tây Bắc, suối Nước Moọc là điểm đến đang được giới trẻ liên tục truyền tai nhau. Giữa thung lũng của những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày, suối nước Moọc hiện ra với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. 

du-lich-quang-binh-1

Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy như đi lạc vào thiên đường với vô vàn trải nghiệm thú vị như tắm suối, chèo thuyền... Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với dòng suối trong và những cánh rừng cây xanh mát sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc thư giãn đúng nghĩa. 

Dịp lễ này, nếu du lịch đến Quảng Bình, bạn đừng bỏ qua địa điểm này, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một album hình lung linh, ảo diệu. 

Động Thiên Đường

du-lich-quang-binh-2

Được mệnh danh là "hoàng cung trong lòng đất" động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ, huyền ảo bậc nhất thế giới. Động mang vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hoá với những mái vòm cao vút, khối nhũ đá, măng đá đầy hình thù độc đáo. 

Những năm gần đây, động Thiên Đường trở thành điểm du lịch khám phá yêu thích của hội xê dịch. Bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng choáng ngợp trước vẻ đẹp tự nhiên này.

Bãi Đá Nhảy

du-lich-quang-binh-3

Là quần thể núi nằm sát biển, bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp hoang sơ với màu nước xanh trong mát rượi. Từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm giống như một bức tranh thiên nhiên độc đáo với muôn vàn núi đá hình thù kỳ thú. 

Sự hùng vĩ của núi đá cùng nét quyến rũ từ biển cả mênh mông đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng du khách khi có dịp đặt chân đến Quảng Bình. 

Hang Sơn Đoòng

du-lich-quang-binh-4

Là một trong những hang động đẹp, kỳ bí trên thế giới, hang Sơn Đoòng có nhiều khối đá, nhũ đá màu sắc, trong đó có những nhũ đá cao tới 70 m. 

Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến dòng sông ngầm dài nhất thế giới cùng quần thể san hô kỳ vĩ và hai giếng trời, tạo điều kiện cho cây cối phát triển xanh tốt quanh năm. Những năm trở lại đây, hang Sơn Đoòng được xem là điểm đến khám phá lý tưởng, được hội mê phượt rất yêu thích. 

Biển Nhật Lệ

du-lich-quang-binh-5

Tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ, bãi biển được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp đầy quyến rũ, mê hoặc du khách. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tinh khôi trong nắng vàng rực rỡ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. 

Đồi cát Quang Phú

du-lich-quang-binh-6

Được mệnh danh là một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung, nơi đây với vẻ đẹp tựa “tiên giới nơi trần thế” sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho những ngày hè tuyệt vời của bạn. 

Đến đồi cát Quang Phú, bạn sẽ ấn tượng với những triền cát trắng trải dài, đôi chỗ được điểm xuyết bởi màu xanh của bụi cây dại, màu nâu trầm của những nhành cây khô. Tất cả tạo nên một tổng thể hoang sơ, tĩnh lặng đầy thu hút.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Quảng Bình

Bình luận (0)