Khám phá Sleep Box Horizon Homestay&Cafe - Điểm - TripHunter

Khám phá Sleep Box Horizon Homestay&Cafe - Điểm check-in siêu hot ở Đà Lạt

Đăng ngày 27/03/2019 | Bởi Admin

Những tưởng Đà Lạt đã quá quen thuộc rồi nhưng khi bắt gặp hình ảnh một Đà Lạt xưa trong “Tháng Năm rực rỡ” trên màn ảnh rộng, bạn vẫn phải giật mình mà tự hỏi ở thành phố sương mù còn có nơi đẹp đến xao xuyến thế này sao? 

Một địa điểm mới toanh gần đây thu hút không ít các bạn trẻ check-in và trải nghiệm chính là Sleep Box Horizon Homestay&Cafe

Là một tổ hợp homestay cà phê đẹp lịm tim với view nhìn ra thung lũng rừng thông giữa mây trời Đà Lạt. Từ trên cao Sleep Box Horizon nhìn không khác gì một biệt thự lung linh và sang chảnh.

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-1

Tọa lạc trên một đỉnh đồi cao, ngồi tại quán cà phê của Sleep Box bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời và đồi thông mỗi buổi sớm mai hoặc ngắm hoàng hôn lúc xế chiều.

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-2

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-6

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-8

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-9

Không chỉ có có view quán đẹp mà Sleep Box còn có dãy hostel với các phòng riêng được decor khá tươi mới và trẻ trung. Giá phòng được đánh giá là vừa túi tiền đối với một homestay có “view triệu đô” như vậy.

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-3

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-4

Sleep-Box-Horizo-Homestay-Cafe-triphunter-5

Nếu bạn đang du hí Đà Lạt, thì đừng quên ghé thăm Sleep Box Horizon Homestay & Cafe - quán cafe siêu xinh, siêu dễ thương này nhé. Đặc biệt khi mua vé & tour tham quan tại Đà Lạt trên TripHunter .

Xem thêm: 

Kinh nghiệm du lịch đà lạt 2 ngày 1 đêm siêu hot 2019

Tìm khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

Bình luận (0)