Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? 10 địa điểm mà giới trẻ nên - TripHunter

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? 10 địa điểm mà giới trẻ nên “đột kích”

Đăng ngày 16/08/2019 | Bởi Admin

Dịp lễ 2/9 tới đây, giới trẻ sẽ đi đâu chơi? Những địa điểm hấp dẫn mà giới trẻ nên đến để có một kì nghỉ thật bung xõa. Triphunter gợi ý 10 địa điểm vui chơi lễ 2/9 dành cho giới trẻ.

1. Khu vui chơi giải trí Zone 87

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? Hãy đến Zone 87 – khu vui chơi tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đây là địa điểm quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành. 
Zone 87 là một khu tổ hợp mua sắm, ăn uống và giải trí với nhiều hoạt động, dịch vụ. Sở hữu không gian khá rộng gồm tầng 1 là khu ăn uống và giải trí, một khoảng sân rộng rãi được bố trí nhiều bàn dùng làm nơi nghỉ chân, khu vực bố trí các gian hàng bán quần áo với nhiều kiểu dáng. Đặc biệt, Zone 87 có một sân khấu lớn dùng để trình diễn ca nhạc.
  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-1

2. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Địa điểm vui chơi dịp 2/9 tiếp theo chính là bảo tàng tranh 3D Artinus tại Sài Gòn. Nơi mà thu hút rất nhiều giới trẻ đến tham quan và check-in, không gian trưng bày những tranh 3D Artinus rất thích hợp cho những người có nhiều yêu thích chụp ảnh và ghi dấu những khoảng khắc đẹp. 

Khu vực vui chơi ở Artinus được chia thành 9 khu vực khác nhau với những chủ đề như đại dương, danh hoạt, nhà cửa, tình yêu,…

  • Địa chỉ: Số 2, đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Q.7.
Giá vé
  • Vé thường: 200.000đ/người; vé ưu tiên: 180.000đ/người (từ thứ 2-6).
  • Vé thường: 220.000đ/người; vé ưu tiên: 200.000đ/người (thứ 7-CN-ngày lễ).
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 90m.
  • Một số ưu đãi dành cho người cư trú tại Việt Nam (giảm 50.000đ/vé thường; 40.000đ/dịp lễ); áp dụng vé ưu tiên cho những đoàn từ 10 người, trẻ em, người già, người khuyết tật.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-2

3. Khu vui chơi BLOQ

Khu vui chơi BLOQ với tôn xám làm chủ đạo, xây dựng theo bố cục những hộp container tựa như trong các bộ phim. BLOQ là địa điểm tích hợp giữa vui chơi – ăn uống – sống ảo – mua sắm. 
Tại đây, sẽ có những quán cafe, nhà hàng với những bữa ăn đậm chất Châu Âu hay những quán kem, quán trà sữa được decor cực xinh.
  • Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q.2.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-3

4. The New Play Ground

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? Không thể bỏ qua The New Play Ground với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố mà còn tạo điểm đặc sắc, ấn tượng bởi thiết kế nằm hoàn toàn dưới lòng đất. 
Nơi đây, có khoảng 45 gian hàng được bố trí với không gian nhỏ nhưng tất cả đều được decor rất xinh xắn. Tất cả các gian hàng đều đa số đến từ những thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như Linlin, túi vải May, Kido, Karry,…
Không chỉ thoải thích mua sắm những bộ trang phục, phụ kiện xinh đẹp mà còn có thể cầm máy lên và chụp những bức ảnh cực chất hay cực ngọt ngào.
  • Địa chỉ: Số 2, Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-4

5. The Garden Mall

The Garden Mall được xây dựng mang đậm phong cách Trung Hoa. Bên ngoài được bố trí khá đẹp mắt với những background cho ra đời những bức hình đẹp lung linh. 
Nếu có đam mê với những quyển sách thì không thể bỏ qua tầng 2, phía trên là một thành phố sách với không gian rộng lớn và sở hữu hàng nghìn cuốn sách với nhiều thể loại khác nhau.
  • Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, Q.5.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-5

6. Sai Gon Outcast

Đi đâu chơi 2/9 ở Sài Gòn thì giới trẻ không thể bỏ qua Saigon Outcast. Nơi đây, mang lại không gian trẻ, sôi động và đậm chất nghệ thuật với những mảng tường ngập tràn màu sắc của graffiti. 
Từ không gian đến cách bày trí đều mang đến một cảm giác rất trẻ trung, năng động rất thích hợp với giới trẻ. Ngoài ra, nơi đây, còn có những hoạt động biểu diễn nghệ thuật vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-6

7. Khu tổ hợp Rubik Zoo

Rubik Zoo được thiết kế độc đáo với những gian hàng tựa như những khu chợ tại Thái Lan. Những khu ăn uống được đặt kế nhau với tôn màu chủ đạo là màu của gỗ, bàn là những chiếc hộp gỗ vừa phải, ghế ngồi là những bụi gơm được bó và lót vải cẩn thận. 
Tất cả những sự tỉ mỉ trên đã mang lại cho Rubik Zoo một không gian tuyệt vời. Ngoài ra, Rubik Zoo còn có khu vực sân khấu với màn hình lớn thường biểu diễn ca nhạc hay chiếu phim.
  • Địa chỉ: 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-7

8. Khu nghệ thuật đương đại The Factory

The Factory mang đến cho giới trẻ Sài Gòn một khu trưng bày những tác phẩm nghệ thuật mới như tranh vẽ, ảnh, kiến trúc, gốm,…Nét đương đại mà ngay từ lối thiết kế đã thu hút rất nhiều người đến để check-in. 
Ngoài ra, nơi đây, còn có thiết kế ấn tượng với những khối container xếp chồng lên nhau đậm chất nghệ thuật. Bên trong The Factory còn có những quán cà phê với thiết kế rất chi tiết đến từng vật dụng.
  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, P.Thảo Điền, Q.2.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-8

9. Công viên Vinhome Central Park

Công viên Vinhome Central Park được thiết kế với cảm hứng lấy từ công viên Central Park của New York. Nơi đây, có không gian ngập tràn mùa xanh với những tham cỏ trải dài và hệ thống cảnh quan ven sông rất đa dạng. 
Thiết kế tạo cảm giác như lạc vào xứ sở hoa anh đào với khu vườn kiểu Nhật Bản cùng những loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu đặc trưng, khu núi đá nhân tạo.
  • Địa chỉ: khu vực Tân Cảng, Q.Bình Thạnh.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-9

10. Thảo cầm viên

Thảo Cầm Viên là địa điểm mà khá nhiều bạn trẻ cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật, không gian rộng lớn, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu rất thích hợp cho sự “đổi gió” tránh ra cái hối hả, náo nhiệt ngoài kia.
  • Địa chỉ: số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q.1.
  • Giá vé: 50.000đ/người.
le-29-di-choi-sg-cho-gioi-tre-triphunter-10

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn sẽ được giới trẻ lựa chọn? Những địa điểm vui chơi với những mặt đặc trưng riêng sẽ tạo nên một cảm giác mới mẻ, thú vị giúp cho kì nghỉ thêm phần trọn vẹn.

Bạn nên xem: 

2/9 nên đi đâu chơi? 12 điểm du lịch 3 ngày 2 đêm từ Tp.HCM cho các cặp đôi

Top các điểm tham quan nổi bật tại Tp.HCM

Bình luận (0)