Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu? 9 điểm đến dành cho các cặp đôi - TripHunter

Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu? 9 điểm đến dành cho các cặp đôi dịp nghỉ lễ

Đăng ngày 13/08/2019 | Bởi Admin

Đừng để kỳ nghỉ của bạn trở nên vô vị, hãy cùng người ấy lập kế hoạch phá đảo những điểm đến hot nhất dành cho các cặp đôi thôi!

TripHunter gợi ý ngay cho bạn lễ 2/9 nên đi đâu cùng người ấy nhé!

1. Sapa

2/9 nên đi đâu cùng người thương? Sapa chính là câu trả lời cho bạn. Là một thị trấn hoài cổ nằm lẩn trong sương mù, Sapa là địa điểm khá thích hợp cho các đôi tình nhân hẹn hò. 

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-1

Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, Sapa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng nhiều trải nghiệm độc đáo khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số. 

Nếu chọn Sa Pa là điểm đến trong kỳ nghỉ này, bạn không nên bỏ qua những địa điểm như: thung lũng Mường Hoa, bản Sín Chải, núi Hàm Rồng… Hai bạn có thể nắm tay nhau đi dạo ngắm cảnh, thưởng thức những món ăn địa phương ngon hay cùng hòa mình vào làn sương mờ ảo.

Ngoài ra, Sapa còn sở hữu một nền văn hóa đa dạng và nhiều phong cảnh tuyệt sắc. Hai bạn có thể ngắm nhìn ruộng bậc thang nở rộng vàng ươm, hay ngắm nhìn những đám mây trôi lơ lửng trên đỉnh đầu. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang đợi bạn và người ấy đến khám phá. 

2. Vịnh Hạ Long

Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long có gần 1600 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời hiếm có. Để khám phá vẻ đẹp tự nhiên này, bạn và người ấy có thể đặt những tour địa phương để khám phá những hòn núi, hang động cùng nhau và hít thở không khí trong lành của buổi sáng.

Vịnh Hạ Long có làn nước biển trong xanh cùng với những con sóng dạt dào. Nơi đây còn có những hang động tự nhiên nổi tiếng như động Thiên Cung, động Dầu Gò.

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-2

Ngoài ra, đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức một số món ăn đặc sản từ biển như xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, món ngán, sá sùng, món sam biển, bánh gật gù…

3. Đà Lạt 

Nếu hai bạn chọn Đà Lạt làm nơi hẹn hò dịp lễ 2/9 này thì chắc chắn nó sẽ không làm thất vọng bạn. Không chỉ nổi tiếng về sự lãng mạn với rất nhiều loài hoa, Đà Lạt còn sở hữu một "lifestyle" rất khác biệt. 

Với không khí lãng mạn cùng những phong cảnh thu hút lòng người, Đà Lạt chắc chắn sẽ làm cho tình cảm của hai bạn nồng nàn hơn. 

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-3

Đà Lạt có rất nhiều thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thuỷ như chuyện tình chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại Langbiang. 

Tiếng khóc than cho tình yêu bạc mệnh của hồ Than thở, đồi thông hai mộ… Ngoài những địa điểm trên, du lịch Đà Lạt cũng giới thiệu cho bạn hàng chục điểm tham quan mới như thung lũng vàng, Dankia…

Đến Đà Lạt, đừng quên việc nhấm nháp ly cà phê thơm đậm trong cái lạnh của buổi sáng, lang thang trên xe máy, rong duổi từ địa danh này sang địa danh khác. 

Tối đến, xúng xính trong áo ấm, khăn choàng, lang thang chợ đêm hay những con dốc nhỏ. Nghe gió và hơi ấm của bàn tay người bạn đời xiết thật khẽ.

Bạn nên xem: Top 10 các địa điểm du lịch Đà Lạt “check-in” cực đẹp 2019

4. Côn Đảo

Côn Đảo là một thị trấn nhỏ nằm ngoài biển khơi thuộc tĩnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong những năm gần đây, Côn Đảo đang trở thành một địa điểm du lịch thu hút của du khách trong và ngoài nước. 

Vẻ đẹp của thiên nhiên cùng những câu chuyện kì lạ tại hòn đảo cũng sẽ làm cho chuyến du lịch của hai bạn thú vị hơn. 

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-4

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch yên bình nhất với bờ biển đẹp. Điều này sẽ giúp hai bạn có những khoảng khắc bên cạnh nhau mà không sợ bị người khác làm phiền. 

Sau khi ngắm nhìn cảnh biển, hai bạn có thể cùng nhau đi dạo trên đảo để thưởng thức những món ăn địa phương ngon miệng như đặc sản Ốc Vú Nàng, tôm hùm đỏ hay cua biển.

Bạn nên xem: Kinh nghiệm phượt Côn Đảo chi tiết 2019

5. Nha Trang

2/9 nên đi đâu cùng người ấy? Đến Nha Trang, bạn có thể cùng người ấy tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay mat-xa dưới vòi nước ngàn tia. 

Ngoài ra, hai bạn sẽ trải qua hành trình thú vị trên cáp treo ra Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo.

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-5

Sau khi thoả thích với việc vui chơi, bạn và người ấy có thể tay trong tay khám phá hệ thế giới nước lý thú tại Thuỷ cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay hay tìm hiểu bí ẩn của thác bà Ponagac…

6. Đà Nẵng

Một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi dịp lễ 2/9 sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc tới địa điểm du lịch Đà Nẵng. Với vô vàn những cảnh đẹp cùng với những trải nghiệm thú vị nên Đà Nẵng luôn được lựa chọn là địa điểm du lịch “hot” dành cho các cặp đôi.

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn phong cảnh từ núi, rừng cho đến những bãi biển tuyệt đẹp. Hai bạn cũng có thể tham quan dãy Ngũ Hành Sơn nằm sát biển Đà Nẵng, thăm thú chốn bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hill, trải nghiệm cảm giác được ngắm thành phố biển từ trên cao bằng “vòng quay mặt trời” trên sông Hàn…

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-6

Các cặp đôi cũng có thể thuê một chiếc xe đạp cùng nhau dạo chơi trên những đoạn đường, vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây… sẽ là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ và tuyệt vời cho hai bạn đấy!

Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì Đà Nẵng còn có nhiều công trình kiến trúc độc đáo phải kể tới như Cầu tình yêu được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi ghi dấu tình yêu của mình bằng các “ổ khóa tình yêu” được gắn trên lan can cầu với mong muốn về một tình yêu vĩnh cửu và bền lâu.

Bạn nên xem: Chơi gì ở Đà Nẵng? 11 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot

7. Hội An

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-7

Là một trong những di sản văn hoá, Hội An êm ả và tuyệt đẹp với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh, những món ăn mang hồn đất Quảng. 

Đến đây, bạn và người bạn đời sẽ có dịp tham quan, chiêm bái những ngôi chùa linh thiêng, hay dạo bước dưới những phố lồng đèn lung linh, thả ước nguyện trong lễ hội hoa đăng diễn ra vào ngày rằm hàng tháng... 

Ngoài ra, bạn còn có thể hoà mình cùng nắng, gió và sóng trên bãi biển Cửa Đại thơ mộng.

8. Phú Yên

Nằm ở phía đông dãy Trường Sơn, Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh thắng nổi tiếng. Chẳng ai đặt chân đến đây mà không khỏi giật mình khi được tận mắt chiêm ngưỡng ánh nắng bình minh trên mũi Đại Lãnh hoặc thích thú khi được thả mình giữa mây trời trong xanh.

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-8

Nói đến Phú Yên phải kể đến thắng cảnh gành Đá Dĩa độc nhất vô nhị. Nhìn từ xa, gành Đá Dĩa như một tổ ong khổng lồ với những khối đá hình lăng trụ xếp liền nhau, ngay ngắn cùng vươn mình ra biển khơi. 

Bãi đá với hàng nghìn những phiến đá óng lên màu đen huyền bí, nổi bật giữa nước biển xanh ngắt và những con sóng vỗ trắng xóa. 

Cách gành Đá Dĩa không xa là gành Đèn. Tuy ít người lui tới nhưng khung cảnh nơi đây cũng kỳ vĩ không kém, làm say lòng biết bao người khi đã từng chiêm ngưỡng.

Đến Phú Yên, du khách cũng không nên bỏ qua đầm Ô Loan. Nơi đây được ví như một con phượng hoàng đang tung cánh bay, là địa điểm tuyệt đẹp cho du khách ngắm ánh mặt trời vào lúc bình minh. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho kỳ nghỉ của hai bạn.

9. Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, bãi biển trong xanh, không gian thích hợp với các cặp tình nhân. Du lịch Phú Quốc là địa điểm du lịch ở miền Nam phù hợp với tất cả các cặp đôi ở mọi miền của tổ quốc. 

Những địa điểm yêu thích phải kể tới như: Mũi Gành Dầu, Hòn Thơm, Dinh Cậu, Suối Tranh, suối Đá Bàn, Bãi Dài, làng chài Hàm Ninh… Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại những resort cấp cao ở hòn đảo xinh đẹp này.

le-29-nen-di-dau-danh-cho-cap-doi-triphunter-9

Phú Quốc không hổ danh với tên gọi “hòn đảo Ngọc”, sẽ cho cả hai bạn được đắm chìm trong không khí trong lành của những cánh rừng nguyên sinh, khung cảnh thiên đường tại hòn đảo đáng yêu và vô cùng hấp dẫn.

Cả hai cùng nắm tay nhau dạo bước chào đón ánh bình minh, ngắm hoàng hôn buông xuống với khung cảnh thật lãng mạn, vừa nghe âm thanh tiếng sóng biển rì rào… Chắc hẳn những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của các cặp đôi.

Xem thêm: 

Các địa điểm du lịch 2/9 dành cho gia đình không thể bỏ qua

Tháng 9 nên đi đâu du lịch? Top các điểm đến hấp dẫn nhất

Bình luận (0)