Những địa điểm sống ảo "mới" có view đẹp ở Sapa - TripHunter

Những địa điểm sống ảo "mới" có view đẹp ở Sapa 2019

Đăng ngày 12/09/2019 | Bởi Admin

Sapa thuộc vùng đất phía Tây Bắc của Tổ quốc, nơi mà có cảnh sắc thiên nhiên ẩn chứa những điều tuyệt vời cùng đa sắc văn hóa dân tộc. Nếu ghé thăm Sapa hãy “bỏ túi” 10 địa điểm check-in sống ảo để chuyến đi Sapa thêm phần thú vị.

1. Dinh Hoàng A Tưởng huyền bí

Địa điểm sống ảo view đẹp ở Sapa thì có thể kể đến Dinh Hoàng A Tưởng. Dinh thự còn được mệnh danh “Vua Mèo xứ Bắc Hà” là ngôi nhà quyền lực nhất vùng cao nguyên trắng. Nơi đây có bối cảnh chụp ảnh siêu đẹp mà du khách đặc biệt yêu thích ở Sapa

  • Địa chỉ: Hoàng A Tưởng, Lào Cai.

Bạn nên xem: Mùa lúa chín SaPa vào tháng mấy? Kinh nghiệm du lịch SaPa mùa vàng

2. Nhà thờ đá Sapa cổ kính

Du lịch Sapa thì sống ảo ở đâu? Nhà thờ đá cổ là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sapa. Mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và độc đáo của kiến trúc Gothic, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp chuông hay vòm cuốn vương màu thời gian thách thức sự tàn phá của thiên nhiên, một vẻ đẹp không thể nào bỏ qua.

  • Địa chỉ: Sapa Town, Sa Pa, Lào Cai.

3. Suối Vàng – Thác Tình yêu

Thác Tình yêu mang hơi lạnh của núi rừng chảy qua những khu có địa hình cao và dốc, đổ xuống với độ cao từ 100m. Thấp thoáng sau từng lớp nước chảy là một thảm thực vật rừng xanh tốt. Du khách sẽ được hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên bao la, không khí tươi mát, dịu nhẹ.
  • Địa chỉ: xã San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-3

4. Hang Tiên

Sống ảo có view đẹp khi du lịch Sapa thì địa điểm nào thích hợp? Hãy đến với hang Tiên – nơi được mệnh danh “Hạ Long thu nhỏ” của Sapa, gắn liền với sự tích về miếu thờ Ba Cô. 

Nơi đây, cuốn hút với vách đá tạo nên những hình thù muôn hình vạn dạng vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn như đài sen nổi, những chú voi đang cúi đầu uống nước,… chắc chắn sẽ làm xao xuyến lòng người.

Bạn nên xem: 11 địa điểm du lịch Sapa 2 ngày nhất định phải check in 1 lần

5. Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là địa điểm để chiêm ngưỡng cảnh tiên nơi trần thế nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 3km. Đứng trên núi thì toàn cảnh thị trấn Sapa, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ,… đều thu trọn trong tầm mắt.

du-lich-sapa-triphunter

6. Thanh Kim

Du lịch sống ảo tại Sapa thì Thanh Kim sẽ là một trong những lựa chọn để du khách có thể lựa chọn cho chuyến hành ghé thăm Sapa. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ của những thửa ruộng bậc thang và núi đồi hùng vỹ. 

Nếu du khách thích không khí ít ồn ào, xô bồ và chưa bị du lịch hóa thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Thanh Kim, Sapa, Lào Cai.
kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-11

7. Chinh phục đỉnh Fansipan

Địa điểm nào sống ảo tại Sapa? Đỉnh Fansupan sẽ là một lựa chọn được “điểm danh” tiếp theo. Bởi lẽ, du khách có thể sống ảo cực chất lại chinh phục được ngọn núi với mệnh danh “nóc nhà Đông Dương” với độ cao hơn 3.143m. 

Đứng trên núi non hùng vĩ với thiên nhiên hoang sơ hứa hẹn sẽ mang đến những thước ảnh đẹp chất ngất.

kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-6

8. Tu viện cổ Tả Phìn

Sapa sống ảo view đẹp thì đến nơi nào? Di tích Tu viện Tả Phìn đã hơn nửa thế kỷ bị bỏ hoang nhưng lại cuốn hút rất đông du khách dừng chân khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mang đậm nét kiến trúc thời thuộc Pháp đằng sau những lớp bụi thời gian phong kín.
  • Địa chỉ: Tả Phìn, Sapa, Lào Cai.
kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-9

9. Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa là bãi đá cổ có khắc nhiều hình khác nhau nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc. Hàng trăm tảng đá có khắc những hình vẽ, những kí tự kỳ lạ hay những hình dáng đa dạng khác nhau.
  • Địa chỉ: Hầu Thào, Sapa, Lào Cai.
kinh-nghiem-du-lich-sapa-3N2D-triphunter-10

10. Cầu Mây

Cầu Mây – một cây cầu nổi tiếng được kết bằng các sợi dây mây bắc qua dòng suối Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km về phía đông nam. 

Ghé thăm Sapa hãy đến với cầu Mây vào những ngày có sương mù cuộn từ dòng suối Mường Hoa phủ kín cây cầu. Xen kẽ cảm giác bồng bềnh khi đi qua cây cầu, du khách sẽ có trải nghiệm thú vị về vùng đất Sapa thơ mộng.

Truy kích 10 địa điểm sống ảo view đẹp tại Sapa sẽ mang lại chuyến hành trình khám phá vùng đất phía Tây Bắc thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị và tuyệt vời.

Bình luận (0)