Những khu vui chơi ở Hà Nội hấp dẫn và thu hút giới trẻ - TripHunter

Những khu vui chơi ở Hà Nội hấp dẫn và thu hút giới trẻ nhất 2019

Đăng ngày 05/11/2019 | Bởi Admin

Bạn có biết danh sách các khu vui chơi ở Hà Nội hot nhất 2019 bao gồm những địa điểm nào không? Nếu chưa biết hãy cùng TripHunter khám phá những khu vui chơi ở Hà Nội được cộng đồng “ăn chơi” bình chọn nhiều nhất qua bài viết này nhé.

1. Baara Land Hà Nội

Đây là một khu vui chơi mới ở Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado. Bể vầy trẻ em với đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính. Khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương. Và Totto Kids House, không gian vừa học vừa chơi trong nhà dành cho các bé. 

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-2

Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp cuối tuần.

2. Hanoi Creative City 

Mặc dù ở Hà Nội không có quá nhiều khu tổ hợp vui chơi giải trí như trong Sài Gòn thế nhưng có lẽ chính vì điều này mà ngay từ khi Hanoi Creative City được thành lập nơi đây đã trở thành một địa điểm tụ tập của đông đảo các bạn trẻ. 

Đúng như tên gọi, khu tổ hợp này được xây dựng nhằm mang đến cho các bạn trẻ những hoạt động và dịch vụ của ngành công nghiệp sáng tạo. Là một tòa nhà có tới 20 tầng, tại đây không thiếu để bạn có thể tìm thấy cho mình một cửa hàng ăn uống, tiệm quần áo hay một khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn.

Đặc biệt tại đây còn thường xuyên diễn ra các hội chợ nổi tiếng và vô cùng đình đám như The New Dictric, Hoa học trò Garage Sale… tha hồ để bạn ghé tới tham quan, mua sắm hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Đây chính là khu vui chơi mới ở Hà Nội thu hút đông giới trẻ nhất. 

3. Vincom Mega Mall Royal City

Royal City là một trong những khu trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất nhì tại Hà Nội. Nơi đây được xây dựng theo phong cách Châu Âu với nhiều tầng được xây sâu dưới lòng đất. 

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-2

Tại Royal City, bạn có thể được thỏa thích mua sắm với những của hàng “chính hãng” trải dài cũng như thưởng thức những món ăn ngon tại các quán ăn đủ hương vị từ 3 miền hay bung lụa hết mình với những quán buffet tại khu ẩm thực. Ngoài ra, bạn còn được chơi những trò chơi vô cùng thú vị không ở đâu có như trượt băng, tham gia các trờ chơi tại công viên nước, xem phim tại các rạp lớn như CGV…

4. Vinpearl Aquarium Times City

Bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Vinpearl Aquarium Times City điều hấp dẫn du khách là khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. 

Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

5. Công viên nước Hồ Tây

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-3

Nhắc tới những khu vui chơi giải trí Hà Nội, không thể không nhắc tới công viên nước Hồ Tây. Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.

6. Thiên Đường Bảo Sơn 

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km là khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi tới Hà Nội. Với nhiều dịch vụ du lịch phong phú như các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh như trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, những em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài và vui đùa dưới các tia nước hoặc những tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Đặc biệt Thiên Đường Bảo Sơn còn là một trong những địa điểm du lịch có khu thủy cung lớn nhất miền Bắc, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dưới lòng đại dương cùng những sinh vật đáng yêu.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể dừng chân tại thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê và nghỉ ngơi tại khu khách sạn để cảm nhận không gian lịch sự, ấm cúng.

7. Khu du lịch Suối Tiên

Các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một địa điểm mới cho khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội với những địa điểm xa hơn như ở phía ngoại ô của thành phố chẳng hạn, mang đến cho bạn cảm giác như ở một nơi xa mà vẫn rất gần gũi và thân thương với Hà Nội đó chính là khu du lịch Suối Tiên. 

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-4

Ngoài việc tham gia những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn và đáng nhớ ở đây thì hãy cứ tin rằng bạn sẽ có rất nhiều những bức ảnh sống ảo siêu đẹp cho xem. Và cũng vì thế nơi đây được nhiều bạn kháo nhau là địa điểm đi trốn đầy thú vị trong những ngày hè.

8. Công viên hoa hồng – Thạch Bàn 

Là công viên hoa hồng Rose Park lớn nhất Việt Nam với 150.000 cây hoa hồng, thuộc 715 loại hoa đặc sắc có nhiều nguồn gốc khác nhau nằm tại khu Đầm Trành (phường Thạch Bàn, quận Long Biên). Điểm nổi bật ở công viên hoa hồng Rose Park là một mê cung dạng hình tròn với 10 vòng tròn đồng tâm, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Đường đi trong mê cung được lát đá màu sáng, với tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8km, đây được coi là mê cung cây dài nhất Việt Nam hiện nay. 

Ngoài ra, các dịch vụ tại đây khi khách đến thuê, sử dụng như: bãi cỏ để cắm trại, nướng BBQ; sân tennis, bóng đá, hồ câu cá, dịch vụ nhà hàng fast food…. đều có giá không quá cao so với ở thành phố.

9. Phố bích họa Phùng Hưng

Mặc dù mới đi vào hoạt động vào dịp tết 2018 vừa rồi thế nhưng tính đến thời điểm này thì phố bích họa Phùng Hưng luôn là những một điểm đến của các gia đình và các bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Từ những mái vòm được bỏ trống, thời gian vừa qua thành phố Hà Nội đã cho “hồi sinh” nhằm đẩy mạnh khai thác du lịch. Không còn điểm để xe, phố Phùng Hưng được khoác trên mình một màu áo mới với những bức tranh bích họa được vẽ dưới tây các họa sĩ của Hàn Quốc. 

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-5

Nhìn vào mỗi bức tranh bạn sẽ thấy tái hiện được quang cảnh thành phố với những gì nổi bật và đặc trưng một thời như Bách hóa tổng hợp, cảnh tàu lửa trên bờ Hồ, những gánh hàng rong… Khu vui chơi giải trí ở Hà Nội này luôn thu hút người dân đến để chụp ảnh, tham quan…

Đặc biệt, vào một số ngày lễ tết nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi, những trò chơi dân gian hay các gian hàng hội chợ quê…

10. Phố đi bộ Hà Nội 

Đây là cái tên quen thuộc trong mỗi dịp nghỉ lễ của người dân thủ đô. Để thưởng thức những hoạt động thú vị nhất tại phố đi bộ Hà Nội, du khách nên có mặt tại đây vào buổi tối từ 19h trở đi vào các ngày cuối tuần (tối thứ 6 – chủ nhật). Nếu tới vào buổi chiều khoảng từ 11h30 – 15h, không gian sẽ khá vắng vẻ. 

Đặc biệt, với không gian màu sắc sặc sỡ, nơi đây cũng là một địa điểm chụp hình lý tưởng và trở thành khu vui chơi ở Hà Nội của nhiều bạn trẻ cũng như các nhiếp ảnh gia.

11. Chợ đêm phổ cổ

Ngay sát cạnh phố đi bộ chính là khu chợ đêm. Khu vực chợ đêm được mở hoạt động vào các buổi tối thứ 6, thứ 7 và tối chủ nhật. Chợ đêm bắt đầu từ phố Hàng Đào, Hàng Ngang, hàng Đường và chạy dọc xuống phía chợ Đồng Xuân nổi tiếng. 

nhung-khu-vui-choi-o-ha-noi-triphunter-6

Tại chợ đêm bạn có thể cùng nhau đi dạo và mua sắm bởi tại đây bạt ngàn các gian hàng khác nhau từ phụ kiện, trang sức, quần áo, mỹ phẩm cho tới những món quà lưu niệm, handmade với mức giá bình dân. Không chỉ có cơ hội để mua sắm thôi đâu nhé mà tại khu vui chơi giải trí ở Hà Nội này còn được xem là một thiên đường ẩm thực với rất nhiều hàng quán khác nhau như xiên nướng, kem que, hoa quả dầm, bánh chuối nướng, bánh tráng nướng…

Bên cạnh đó, đến đây bạn còn có dịp chiêm ngưỡng khu phố cổ của thủ đô, với những gian nhà được xây dựng từ thế kỉ 19, ngõ ngách đan xen nhau thu hút khách du lịch ghé thăm. Nếu có thể, bạn hãy đặt phòng khách sạn ở những khu vực này để tiện cho việc đi lại cũng như tham quan nhé.

Bình luận (0)