“Phá đảo” 10 địa điểm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự - TripHunter

“Phá đảo” 10 địa điểm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc 2019 dành cho gia đình

Đăng ngày 23/08/2019 | Bởi Admin

Nằm trong top những thành phố biển du lịch nổi bật tại Việt Nam, Nha Trang đón tiếp hàng nghìn lượt du khách trong và người nước đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Với nắng đẹp, trời trong, sóng rì rào và biển xanh thăm thẳm đã khiến Nha Trang trở thành vùng đất nhớ thương. 

Đây là điểm đến thu hút khá nhiều gia đình bởi sự nhẹ nhàng, thoải mái và trong xanh nó mang lại. Hãy cùng Triphunter điểm qua 10 địa điểm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc 2019 dành cho gia đình.

Chuẩn bị những gì khi đến thành phố biển Nha Trang

Kem chống nắng: Du lịch biển không thể nào bỏ qua được, sử dụng trước 30p khi ra ngoài và sau 2 tiếng thoa lại lần nữa.

Đồ bơi: Chọn kiểu dáng đồ bơi phù hợp với bản thân sẽ giúp du khách tự tin hơn rất nhiều.

Khăn choàng, khăn tắm: Một vật dụng vừa giữ ấm cho cơ thể sau khi từ biển lên lại vừa tăng độ hoàn hảo khi kết hợp cùng đồ bơi.

Kính răm, kính bơi: Hãy bảo vệ mắt của bản thân một cách tốt nhất để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-1

Những địa điểm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình

1. Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang

Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Nha Trang dành cho gia đình thì không thể bỏ qua suối nước khoáng nóng I-Resort Nha Trang. Đây là một khu nghỉ dưỡng khép kín kết hợp với dịch vụ ngâm nước khoáng, tắm bùn, massage cơ thể. 

Ngoài ra, du khách còn có thể vui chơi giải trí thông qua các trò chơi được bố trí và thưởng thức những món ăn từ đặc trưng của vùng biển Nha Trang đến những món ăn mới lạ
  • Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
Giá tham khảo:
  • Tắm khoáng thảo dược:
Từ 01-03 khách/hồ: 200.000đ/khách.

Từ 04 khách trở lên/hồ: 150.000đ/khách.

Trẻ em: 100.000đ/khách.
  • Suối khoáng nóng:

Người lớn: 120.000đ/khách.

Trẻ em: 60.000đ/khách.

du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-2

2. Suối khoáng Tháp Bà

Suối khoáng Thác Bà có dịch vụ tắm bùn – điểm tắm bùn đầu tiên tại Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về hướng Bắc. Du khách có thể thư thái cơ thể trong làn nước khoáng hay tắm bùn cho tốt sức khỏe.
  • Địa chỉ: 15 Ngọc Sơn, P.Ngọc Hiệp, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-3

3. Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng

Được thiết kế độc đáo với hình ảnh hàng trăm quả trứng đầy đủ hình dạng, màu sắc là nơi tắm bùn, tắm thảo dược. Thiết kế Á – Âu đan xen tinh tế chia làm ba khu: tắm khoáng bùn, nghỉ mát, vui chơi – ăn uống.
  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-4

4. Vinpearl Land

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm dành cho gia đình hãy ghé qua khu vui chơi giải trí hấp dẫn Vinpearl Land. Khu vui chơi hiện đại, độc đáo với đa dạng các trò chơi nằm trên đảo Hòn Tre. Ngoài ra, du khách còn có thể ăn uống thoải mái trong khu vui chơi.
  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-4

5. Chợ Đầm

Chợ Đầm là chợ trung tâm và biểu tượng thương mại của thành phố Nha Trang, với thiết kế độc đáo như một vòng xoắn ốc. Du khách đến đây có thể thoải mái mua sắm những món đồ độc đáo hay thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống hay những món được chế biến sẵn.
  • Địa chỉ: Đường Bến Chợ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-5

6. Hòn Tằm

Hòn Tằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km về hướng Đông Nam với tên gọi như vậy vì hòn đảo trông giống như một con tằm khổng lồ màu xanh lục. 
Du khách có thể tham gia các hoạt động như leo núi, nhảy dù, chèo thuyền, thám hiểm rừng hay những trò chơi mạo hiểm như lướt ván, moto nước,…Bên cạnh đó, du khách có thể thử sức trong trò lặn biển ngắm san hô.
  • Địa chỉ: Hòn Tằm, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-6

7. Bãi Tranh

Khu du lịch Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc vịnh Nha Trang. Bãi Tranh có chiều dài bờ biển 500 m, được bao bọc bởi dãy núi hùng vĩ mang sắc thái hoang dã. Du khách tận hưởng cảm giác thả mình vào gió biển, cát trắng, làn nước trong xanh.
  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-7

8. Hồ cá Trí Nguyên

Khu du lịch hồ cá Trí Nguyên nằm trên đảo Bồng Nguyên hay còn gọi là Hòn Miễu (Đảo Cá). Những du khách có thể vừa trải nghiệm cảm giác tham quan toàn bộ thông qua 3 tầng: tầng hầm – hệ thống nuôi cá, tầng 1 – khu vực mua sắm quà lưu niệm, tầng 2 – khu ăn uống.
  • Địa chỉ: Hòn Miễu, Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá tham khảo: 120.000đ/người lớn; 60.000đ/trẻ em.
du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-8

9. Skydeck 360 độ - Skylight Hanava Nha Trang

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thì đừng bỏ qua Skydeck 360 độ nếu du khách muốn ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh thành phố xinh đẹp Nha Trang vào tầm mắt. 
Bởi từ Skydeck 360º du khách có thể thấy được toàn cảnh Nha Trang từ trên cao. Nơi đây, tọa lạc tại tòa nhà Best Wester Premier Havana Nha Trang với độ cao đủ để du khách choáng ngợt với vẻ đẹp bao quát của Nha Trang.
  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-9

10. XQ Sứ Quán

Đến với thành phố Nha Trang, du khách hãy ghé qua XQ Sứ Quán để nhìn ngắm lối kiến trúc cổ kính, độc đáo mang đậm dấu ấn Huế. Tại đây, những bức tranh thêu tay có màu sắc đa dạng, đường nét tinh tế và gần như đạt đến độ hoàn mỹ hay cách bố trí sẽ khiến du khách hiểu thêm về nét tinh hoa của nghề thêu.
  • Địa chỉ: 64 Trần Phú, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

du-lich-nha-trang-3N2D-triphunter-10

Du lịch Nha Trang tự túc 3 ngày 2 đêm tự túc cho gia đình thông qua những địa điểm du lịch hấp dẫn sẽ khiến du khách không thể chối từ được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất biển Nha Trang xinh đẹp.

Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ tại Nha Trang
Bình luận (0)