Chơi gì ở Lễ hội Ánh sáng 2019 - TripHunter

Chơi gì ở Lễ hội Ánh sáng 2019

Đăng ngày 01/04/2019 | Bởi Admin

Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc lân la ở những quán café vào dịp cuối tuần, thì sao không tụ tập bạn bè và lập kèo khám phá ngay lễ hội mới toanh sẽ được tổ chức tại Quận 7 tới đây. 

“Lễ hội Ánh sáng 2019” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc được tổ chức lần thứ nhất tại quận 7 (đường Tân Trào, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 5/4/2019 đến 19/5/2019 theo quy mô lớn, hoành tráng, đẹp mắt với những công nghệ tiên tiến nhất trong khuôn viên rộng 10.000m2.

Đến với lễ hội này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và chụp hình siêu chất với 24 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét dựa theo biểu tượng nổi tiếng của thế giới như: lâu đài Disney Castle, vùng đất thần tiên Wonderland, bánh xe khổng lồ Big Wheel; Love Bridge, hay Snow Village; hoặc các rặng san hô khổng lồ.

le-hoi-anh-sang-2

Ngoài các mô hình đèn lồng đầy màu sắc được thắp sáng suốt thời gian diễn ra Lễ hội, du khách còn có thể thưởng thức các tiết mục trình diễn đương đại như ảo thuật, xiếc, ca nhạc do ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc trình diễn, các trò chơi vui nhộn được biểu diễn hàng đêm trên sân khấu; chiêm ngưỡng màn trình diễn 3D Mapping; các khinh khí cầu khổng lồ; chương trình giao lưu đặc sắc mang đậm nét văn hóa Việt – Hàn.

le-hoi-anh-sang-2

Tham gia Lễ hội là sự có mặt của 150 gian hàng trên nhiều lĩnh vực (thời trang, ẩm thực, đồ điện tử…) của hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc nhằm hỗ trợ thúc đẩy thương mại hai chiều giữa hai nước, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan của người dân và du khách khắp nơi. Đặc biệt những gian hàng ẩm thực sẽ có nhiều thay đổi trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Một số hình ảnh của Lễ hội tại Hà Nội:

le-hoi-anh-sang-3

le-hoi-anh-sang-4

le-hoi-anh-sang-5

le-hoi-anh-sang-6

Bình luận (0)