“Quên cả lối về” với 10 địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội - TripHunter

“Quên cả lối về” với 10 địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội hấp dẫn

Đăng ngày 14/08/2019 | Bởi Admin

Nhân dịp lễ 2/9 thì mọi người sẽ có một kì nghỉ ngắn ngày để thư giản, vui vẻ bên gia đình, bạn bè, người thân. Tạm trốn sự xô bồ, hối hả, ồn ào của Hà Nội để có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình. 

Những địa điểm du lịch gần Hà Nội vừa hấp dẫn mà còn thuận tiện trong việc di chuyển sẽ là lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Triphunter khám phá 10 địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội không thể bỏ lỡ.

1. Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn

Du lịch 2/9 gần Hà Nội thì có thể lựa chọn Hồ Quan Sơn vì chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 50km. Hồ được bao quanh bởi thiên nhiên vô cùng tươi dịu, thoáng đãng, hòa cùng cái nắng dịu nhẹ, mọi người sẽ có cảm giác như “đi trốn” khỏi các nắng chang của tiết trời Hà Nội. 

Ngoài ra, Hồ Quan Sơn còn có các khu vườn sinh thái, khu bảo tồn các loài động vật như: sóc, trăn đất, khỉ, tắc kè,…các trang trại chăn nuôi hươu, nai, gấu,…

Không chỉ thế, tại đây, còn có các hoạt động như chèo thuyền, môn thể thao dưới nước và thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. 

  • Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-1

2. Khu du lịch Tam Đảo

Khu du lịch Tam Đảo cách trung tâm thành phố khoảng 80km. Đến với Tam Đảo để hòa mình vào không khí mát mẻ với nhiệt độ trung bình dao động từ 18 – 23 độ. Tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên một khung cảnh tuyệt vời của sự thơ mộng, hùng vĩ nhưng lại không kém phần u tịch, huyền ảo. 

Những địa danh không nên bỏ lỡ chính là nhà thờ Pháp cổ, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc,...Ẩm thực Tam Đảo cũng vô cùng phong phú và hấp dẫn nên hãy nhớ thưởng thức toàn bộ.
  • Địa chỉ: huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nội.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-2

3. Thiên đường Bảo Sơn

Nơi đây cách thành phố Hà Nội khoảng 16km, có rất nhiều hoạt động và trò chơi để có thể thoải mái lựa chọn. Vào những dịp lễ thường sẽ có thêm diễu hành carnival công chúa và cướp biển, nhạc kịch vịnh Caribe,…và nhiều hoạt động khác. 

Trong Bảo Sơn có cả nhà hàng nên mọi người có thể thưởng thức những món ăn sau khi vui chơi.

  • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Giá vé dao động từ 250.000-300.000đ/người (vé bao gồm vào cổng + 20 trò chơi).
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-3

4. Cánh đồng hoa dưới dạng mô hình ruộng bậc thang

Du lịch gần Hà Nội dịp lễ 2/9 thì không thể bỏ qua cách đồng hoa thuộc khu du lịch sinh thái Đan Phượng. Bởi lẽ, vườn hoa có cả hoa cải vàng và cải trắng được trồng trên khu đồi nhân tạo mô phỏng theo ruộng bậc thang của vùng Tây Bắc nên rất thích hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh. 
Ngoài ra, tại đây, còn có các dịch vụ cho thuê địa điểm để cắm trại, thuê xe đạp dạo quanh khu sinh thái, các hoạt động như câu cá, nấu ăn,…
  • Địa chỉ: khu đô thị sinh thái Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
  • Vé chụp ảnh: 30.000đ/người

du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-4

5. Công viên Ecopark

Công viên Ecopark cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km, được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, mát dịu. 

Dịp lễ sẽ có trò chơi nhập vai ngoài trời, mọi người sẽ được tham gia chơi giải đố, vượt chướng ngại vật, bắn cung,…Ngoài ra, còn có biểu diễn ảo thuật và ca nhạc, các khu ăn uống để mọi người có thể thoải mái vui chơi.

  • Địa chỉ: Long Biên – Xuân Quan, Bát Tràng, Văn Giang, Hà Nội.
  • Giá vé tham gia game nhập vai dao động từ 150.000-200.000đ/người.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-5

6. Núi Hàm Lợn

Du lịch dịp 2/9 gần Hà Nội mà có sở thích cắm trại ngoài trời thì hãy đến với núi Hàm Lợn. Không gian được bao quanh bởi núi non hùng vĩ, tiết trời thoáng đãng. 

Cùng gia đình, bạn bè cắm trại, trò chuyện, thưởng thức các món ăn để thư giản sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

  • Địa chỉ: Hàm Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-6

7. Khu sinh thái Bản Rõm

Cách trung tâm thủ đô khoảng 35km, bao quanh bởi những khu rừng thông rộng lớn nên không khí vô cùng tươi mát, dễ chịu và trong lành. 

Những hoạt động cắm trại, nấu ăn, tham gia các trò chơi dân gian sẽ mang lại cảm giác được thoải mái thả mình vào các hoạt động cùng gia đình, bạn bè.

  • Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Vé vòng cổng: 50.000đ/người.
  • Vé thuê lều: 150.000đ/lều.
  • Vé tham gia các trò chơi dân gian: 50.000đ/người.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-7

8. Làng gốm Bát Tràng

Du lịch gần Hà Nội dịp lễ 2/9 thì không thể bỏ lỡ làng gốm Bát Tràng khi chỉ cách trung tâm thủ đô 15km. Đây là làng gốm lâu đời nổi tiếng nhất ở Việt Nam, đến với làng gốm sẽ được nhìn ngắm toàn bộ những loại gốm sứ với kiểu dáng đa dạng. 

Ngồi việc nhìn ngắm cái thành phẩm thì còn được tận mắt nhìn thấy các nghệ nhân tự tại làm gốm hay trải nghiệm cảm giác làm gốm thông qua những sự hướng dẫn của nghệ nhân nơi đây.

  • Địa chỉ: xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-8

9. Vườn quốc gia Ba Vì

Tại đây, những khu rừng thông, tùng, xương rồng,…được tạo hóa ban tặng vô cùng trong xanh, ngút ngàn. Chiêm ngưỡng những nét đẹp của thiên nhiên, chụp ảnh không gian xanh. Ngoài ra, vườn quốc gia Ba Vì còn có những di tích lịch sử như nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ.
  • Địa chỉ: xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Vé tham quan: 50.000đ/người.

du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-9

10. Núi Trầm

Yêu thích cảm giác chinh phục độ cao hãy đến với núi Trầm cách trung tâm thủ đô khoảng 25km. Đến với núi Trầm không chỉ được chiêm ngưỡng những ngọn núi cao, bầu trời trong xanh, cảm nhận không khí dễ chịu mà còn được đi xe đạp địa hình, chụp ảnh “sống ảo” với núi non, những thềm cỏ xanh mát, tươi dịu.

  • Địa chỉ: xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội.
du-lich-gan-ha-noi-29-triphunter-10

“Chạy trốn” cái hối hả, tấp nập mà đến với những khu du lịch tuyệt vời để thư giản và cảm nhận nét đẹp của thiên nhiên. 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội dịp 2/9 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho kì nghỉ ngắn ngày.

Bạn nên xem: 

Các địa điểm du lịch 2/9 dành cho gia đình không thể bỏ qua

Top các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội


Bình luận (0)