Sở thú Zoodoo Đà Lạt – điểm du lịch mới mang phong cách - TripHunter

Sở thú Zoodoo Đà Lạt – điểm du lịch mới mang phong cách châu Úc

Đăng ngày 23/07/2019 | Bởi Admin

Thành phố sương mù với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà rất nhiều du khách hướng tới để trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Tại đây, ngày càng có nhiều loại hình du lịch được hình thành nhằm phát triển nền công nghiệp dịch vụ của tỉnh thành, du khách có nhiều lựa chọn khác nhau cho chuyến hành trình đến Đà Lạt. 

Một trong những địa điểm mới phải kể đến sở thú Zoodoo Đà Lạt . Hãy cùng Triphunter khám phá xem nơi này có gì đặc biệt.

1. Thông tin về sở thú Zoodoo Đà Lạt:

  • Địa chỉ của sở thú Zoodoo Đà Lạt là: Tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Số điện thoại đường dây nóng: 099 711 1199
  • Email hỗ trợ và giải đáp thắc mắc (nếu có): [email protected]
  • Thời gian Zoodoo mở cửa: 9 a.m đến 4 p.m (nếu được hãy gọi điện thoại đặt vé trước vì sở thú sẽ giới hạn số người tham quan để đảm bảo chất lượng và an ninh của sở thú).

sothuzoodoodalat-triphunter-2


Zoodoo Đà Lạt có địa chỉ khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt – cách trung tâm khoảng hơn 40km. Thuộc địa phận của huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng theo hướng đi Nha Trang – Khánh Vịnh.

2. Phương tiện để đến Zoodoo Đà Lạt:

Khá nhiều du khách lo ngại cho chuyến hành trình đến với Zoodoo Đà Lạt vì đường đi khá xa nhưng yên tâm nào. Đường đến với Zoodoo rất thuận lợi bởi từ trung tâm thành phố ra Zoodoo Đà Lạt đều là đường nhựa và có rất nhiều phương tiện di chuyển ra đây. 

Một trong số đó, phương tiện khá thân thuộc và tiện lợi chính là xe buýt đi Zoodoo Đà Lạt. Sở thú Zoodoo Đà Lạt đã nhận được rất nhiều thư góp ý từ những du khách đến để trải nghiệm sở thú nên nơi đây đã cho mở chuyến xe buýt đi Zoodoo đà lạt nhằm phục vụ nhu cầu của đa số khách du lịch.

sothuzoodoodalat-triphunter-4

  • Xe buýt Zoodoo Đà Lạt rất tiện lợi đi theo từng mốc giờ quy định và giá cũng tương đối rẻ. Dưới đây là các mốc giờ xe đón và giá:
  • Giá vé 1 chiều là 40k và khứ hồi 80k (khách cao trên 120cm); Miễn phí (khách dưới 90cm)
  • Xe buýt Zoodoo Đà Lạt hoạt động với các tuyến cố định vào 4 khung giờ trong ngày: 7h30 – 10h – 12h – 14h.
  • Xe buýt Zoodoo Đà Lạt sẽ đưa đón du khách tận nơi (trong bán kính 6 km từ trung tâm thành phố Đà Lạt hoặc du khách có thể di chuyển đến trước 15p tại 114 Hai Bà Trưng, P6, Tp. Đà Lạt).

Các du khách có thể tham khảo về tour tham quan Zoodoo Đà LạtNgoài ra, các du khách có thể thuê xe máy của khách sạn, homestay hay các chỗ cho thuê xe gần nhất để đến với Zoodoo Đà Lạt. Nếu du khách đi theo hội gia đình, team bạn bè thì có thể đón taxi để giảm thiểu chi phí cho cuộc hành trình.

3. Giá vé của Zoodoo Đà Lạt: 

  • Vé Zoodoo Đà Lạt dành cho người trưởng thành: 100.000đ/1 người.
  • Vé Zoodoo Đà Lạt dành cho trẻ em (dưới 120cm): 50.000đ/1 người.
  • Vé Zoodoo Đà Lạt dành cho trẻ em (dưới 90cm): Miễn phí (có người lớn đi cùng).

Mức giá này khá là phù hợp đối với một chuyến tham quan những con vật từ thân thuộc đến lạ kì và hiếm hoi. Mọi người có thể đùa giỡn, chụp hình và nhìn ngắm những loài vật thân thiện tại đây. Nơi đây, rất thích hợp cho những em bé đến vui chơi vào những dịp cuối tuần.

sothuzoodoodalat-triphunter-3

4. Zoodoo Đà Lạt có gì đặc biệt?

4.1 Review Zoodoo Đà Lạt về những điều mới mẻ và thú vị: 

Sở thú Zoodoo có rất nhiều động vật quý hiếm và lạ. Đa số những loài động vật tại đây đều được nhập khẩu từ Australia. Vườn sở hoạt động vào những tháng đầu năm 2019 nhưng những con vật đều rất thân thiện, dễ mến và hòa đồng đối với khách du lịch ghé thăm. Những chú Kangaroo và chú ngựa lùn được đưa về từ nước Úc xa xôi cũng được nhân giống và tạo ra những thế hệ mới trên vùng đất cao nguyên Lâm Đồng. 

Những con vật rất thân thiện nên mọi người có thể thoải mái vui chơi và tiếp xúc với nó nhưng phải tuân thủ theo qui định mà sở thú đề ra. Những con vật đều được các người chăm sóc vệ sinh sạch sẽ nên các bé có thể thoải mái vui chơi mà không lo về vấn đề không đảm bảo an toàn.

so-thu-zoodoo-da-lat-triphunter-2


Ngoài ra, các du khách còn có thể thưởng thức không gian bao la, bát ngát khi hòa vào những khung rừng xanh ngát, những đồi thông được trải dài khắp các phía. Tận hưởng cái tiết trời se lạnh và cùng không gian tĩnh lặng hài hòa của thiên nhiên đất trời sẽ tạo một cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu. 

Zoodoo Đà Lạt khi xây dựng thì hoàn toàn không phá hủy bất cứ cây thông nào tại đây nhằm muốn hướng tới một không gian trong lành, dịu mát và nhất là để các động vật được sống với thiên nhiên thật sự.

so-thu-zoodoo-da-lat-triphunter-4

4.2 Zoodoo Đà Lạt với những dịch vụ cafe và cắm trại:

Sở thú Zoodoo Đà Lạt có những hoạt động thú vị khác để du khách có thể tham khảo và lập kế hoạch cho chuyến hành trình du lịch của mình thêm trọn vẹn. Những dịch vụ được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của du khách một cách tốt nhất cũng như tạo tiếng vang lớn cho sở thú Zoodoo. 

Tuy được hình thành vào những tháng đầu của năm 2019 nhưng sở thú đã nhận được rất nhiều sự tin yêu và phản hồi tích cực từ phía các du khách khi ghé thăm.

sothuzoodoodalat-triphunter-7


Zoodoo cà phê: Quán cà phê được thiết kế có một số khu trên cao để các du khách có thể ngắm nhìn toàn khung cảnh tuyệt vời của sở thú. Giá tiền ở đây cũng khá hợp lý sẽ giao động từ 15.000đ – 50.000đ tùy theo loại nước mà các du khách chọn lựa. Ngoài ra, còn có các món ăn nhẹ cho mọi người thưởng thức như nui xào, thịt xông khói, cháo yến mạch trái cây theo mùa,…

Khu cắm trại tại Zoodoo Đà Lạt: Không gian rộng như một thảo nguyên bát ngát, không khí trong lành, cả một khung rừng cây xanh tốt, những con vật thân thiện, hòa nhã. Tất cả sẽ tạo nên sự thuận lợi cho việc du lịch bằng hình thức cắm trại.

Đến với sở thú Zoodoo Đà Lạt các du khách sẽ được trải nghiệm một loại hình du lịch sở thú hòa nhã và dễ dàng. Nơi mà các du khách có thể tiếp xúc thân thiện với các loài vật cùng việc trải nghiệm những loại nhìn du lịch đi kèm không kém phần thú vị và mới mẻ.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)