Lên lịch trình du lịch tự túc, khách sạn, máy bay, vé - TripHunter
Du lịch Siem Reap tự túc từ A đến Z - năm 2020
Du lịch Siem Reap tự túc từ A đến Z - năm 2020
Đăng ngày 01/07/2020 | Bởi Admin

Đố bạn, Siem Reap ngoài di tích Angkor Wat vĩ đại, còn có gì hấp dẫn? Xem ngay cẩm nang du lịch tự túc sau để không bỏ sót bất kỳ điều thú vị nào của "thành phố của những tàn tích" bạn nhé!

Combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch?
Combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch?
Đăng ngày 21/05/2020 | Bởi Admin

Tuy không thể phủ nhận sự tiện lợi của những tour du lịch “bao trọn gói từ A đến Z”, nhưng chúng ta cần phải công nhận rằng xu hướng du lịch đang có sự chuyển biến rõ rệt sang du lịch tự túc. Ngày càng có nhiều người lên đường với tâm thế tự do, linh động, ngẫu hứng, và combo du lịch đã và đang đáp ứng được những nguyện vọng này của người du lịch. Vậy combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch? Hãy cùng TripHunter tìm hiểu bạn nhé! combo du lịch là gì_triphunter

Du lịch tháng 5 nên đi đâu?
Du lịch tháng 5 nên đi đâu?
Đăng ngày 18/05/2020 | Bởi Admin

Tháng 5 là thời điểm cả 3 miền Bắc - Trung - Nam tại Việt Nam bước vào mùa hè với khí hậu nắng nóng, nhiệt độ cao. Thời tiết lúc này rất thích hợp cho những chuyến đi tới các hòn đảo, bãi biển xinh đẹp hoặc những nơi có khí hậu mát mẻ để “tránh nóng”. Vậy tháng 5 nên đi đâu, du lịch vào tháng 5 có điều gì hấp dẫn? Cùng tham khảo một số điểm đến lý tưởng và thú vị vào tháng 5 mà TripHunter chia sẻ nhé. 

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm
Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm
Đăng ngày 11/05/2020 | Bởi Admin

Một chuyến du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm tự túc chi phí bao nhiêu? Gợi ý lịch trình chi tiết, kinh nghiệm đi Côn Đảo và cách tiết kiệm chi phí.

Du lịch Côn Đảo tự túc từ A đến Z - năm 2020
Du lịch Côn Đảo tự túc từ A đến Z - năm 2020
Đăng ngày 04/05/2020 | Bởi Admin

Hiện nay Côn Đảo là một điểm du lịch nghỉ dưỡng giàu sức quyến rũ. Nơi đây được bao bọc bởi những bãi biển nguyên sơ, những khu rừng nguyên sinh, là vùng bảo tồn nhiều loài vật quý hiếm, người dân thì thân thiện hiền hòa. Ngoài việc đến thăm những khu di tích lịch sử nổi tiếng, khách du lịch Côn Đảo tự túc còn có dịp trải nghiệm những hoạt động biển thú vị. Cùng TripHunter tìm hiểu cách đi du lịch Côn Đảo tự túc từ A đến Z qua bài viết sau nhé.