Top 10 các địa điểm du lịch Đà Lạt “check-in” cực đẹp - TripHunter

Top 10 các địa điểm du lịch Đà Lạt “check-in” cực đẹp 2019

Đăng ngày 24/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt – thành phố sương mù là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng. Đã có rất nhiều người muốn quay trở lại nơi đây sau lần đầu tham quan, Đà Lạt có một sức hút khó cưỡng và có một “sắc màu” riêng trong lòng mỗi người. 

Các địa điểm du lịch tại Đà Lạt nhất định du khách hãy “check in” khi đến, hãy cùng TripHunter điểm danh qua top 10 các địa điểm du lịch Đà Lạt cực đẹp 2019.

1. Đỉnh Langbiang

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-8

Địa điểm du lịch Đà Lạt phải đến đấy là Langbiang, nơi đây thuộc địa phận thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố khoảng 12km về hướng phía Bắc. Langbiang – ngọn núi cao nhất Đà Lạt, địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan và check in hằng năm. 

Nằm trên độ cao hơn 2.000 nghìn km so với mực nước biển, được bao phủ bởi màn sương dày đặc cùng tiết trời se lạnh, du khách muốn check-in toàn khung cảnh Đà Lạt từ trên cao thì hãy đến với Langbiang. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động như cắm trại, nhảy dù, tàu lượn và không gian đa dạng khác được hình thành, bố trí nhằm tạo ra một vùng đất du lịch trên cao nguyên thật hoàn mĩ.

Bạn nên xem: Đỉnh Langbiang có gì? Tất tần tật về Langbiang mà bạn nên biết

2. Đồng hoa cẩm tú cầu

Đồng hoa cẩm tú cầu là địa điểm du lịch gần chùa Linh Phước, cách nhau khoảng 1km và cả hai địa điểm được rất nhiều khách du lịch ghé tham quan và dạo chơi. Đồng hoa cẩm tú rất nổi tiếng bởi vẻ đẹp của vườn hoa cả trong những shoot ảnh lẫn ngoài đời thật. 

Đồng hoa cẩm tú cầu là lựa chọn của nhiều đôi tình nhân hay địa điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều người. Vườn hoa cẩm tú bát ngàn những bông hoa xinh đẹp hòa cùng không gian nên thơ tạo ra một cảm giác rất tuyệt vời khi đến đây

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-1

3. Café Chồn Mê Linh Garden

Một địa điểm du lịch Đà Lạt tiếp theo mà mọi du khách không thể nào bỏ lỡ chính là cà Phê Mê Linh. Quán cà phê tọa lạc tại xã Tà Nung, huyện Lâm Hà cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km về hướng làng hoa Vạn Thành qua đèo Tà Nung. 

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-2

Đến với địa điểm này, du khách ngoài việc có thể thưởng thức cà phê mà còn được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của trang trại cà phê trải dài từ quán đến tận các chấn núi phía xa.

4. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm tuy không có những dịch vụ vui chơi giải trí như bao địa điểm du lịch khác nhưng nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên mà không có bất kỳ một nơi nào có thể sánh bằng được. Ngự trên một đỉnh núi cao có tên gọi là núi Phượng Hoàng. 

Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt của mình nhìn ra khung cảnh như bao quát Hồ nước xanh Tuyền Lâm thơ mộng. Đặc biệt hơn cả là du khách có thể ngắm trọn một thành phố Đà Lạt xinh đẹp, dịu hiền và thơ mộng. 

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-3

5. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa “tâm” của thành phố sương mù, hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000m2 . Địa điểm du lịch Đà Lạt trong trung tâm thành phố cho những du khách có ít thời gian để lưu lại Đà Lạt hay không có phương tiện di chuyển.

Biểu tượng nổi bật tại Quảng trường Lâm Viên là gì? Điểm nổi bật của quảng trưởng Lâm Viên khi thu hút được rất nhiều du khách đến check-in chính là công trình nghệ thuật đặc sắc của bông hoa dã quỳ. 

Cao hơn 18m, diện tích 1.200 m2,bên trong với 1.500 chỗ ngồi dành cho biểu diễn nghệ thuật. Theo thiết kế cánh hoa màu vàng ôm sát theo đường cánh mái, nhụy hoa thiết kế nghiêng để mọi người nhìn vào dễ dàng liên tưởng đến hoa dã quỳ.

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-4

6. Nhà ga Đà Lạt

Khi tham quan Đà Lạt, du khách không thể bỏ lỡ nhà ga Đà Lạt – địa điểm check-in được rất nhiều người ưa chuộng. Nhà ga xây dựng vào nắm 1938 và hiện nay vẫn còn lưu giữ lại một đầu máy hơi nước được sản xuất từ năm 1930, đầu máy cổ kính này là điểm chụp ảnh yêu thích của các đôi tình nhân trong dịp cưới và các bạn trẻ du lịch Đà Lạt. 

Bên cạnh đó, du khách có thể mua vé tàu lửa với giá 83.000đ/1 người cho chuyến khứ hồi 7km từ Đà Lạt về Trại Mát để tham quan chùa Linh Phước, di chuyển với những toa tàu cổ kính này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang lạc vào khung cảnh của những năm thập niên 1930.

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-5

7. Nấc thang thiên đường

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-6

Địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều du khách đến để check-in khi ghé qua quán Suny farm, bậc thang trắng nổi bật trên nền trời xanh đã làm tăng thêm điểm nhấn cho những bức ảnh của các du khách khi đến đây. 

Nước tại quán cũng khá ngon và hợp ví tiền nên rất phù hợp cho du khách có thể vừa nhâm nhi tách cà phê vừa thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của Đà Lạt.

8. Hái dâu tây tại vườn

Hái dâu ở vườn trở thành một hoạt động du lịch khá phổ biến tại Đà Lạt, du khách có thể trải nghiệm cảm giác tự tay hái và thưởng thức dâu tươi tại chỗ. Bên cạnh đó, du khách còn được tìm hiểu quy trình mà các nhà vườn tạo ra các trái dâu đỏ mọng, giòn và thơm. 

Có rất nhiều địa điểm hái dâu trong hay ngoài trung tâm thành phố để du khách có thể lựa chọn, một số vườn dâu như: Bà Vai, New Zealand, Biofresh,… Đến với các vườn dâu, mọi du khách có thể vừa tham quan vừa sống ảo để “tậu” về thật nhiều tấm ảnh tuyệt vời.

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-7

Bạn nên xem: Top 9 vườn dâu ở Đà Lạt – địa điểm nên đến để trải nghiệm và thưởng thức

9. Thung lũng tình yêu

Địa điểm du lịch gần trung tâm thành phố Đà Lạt, cách nhau khoảng 5km về hướng Bắc. Thung lũng tình yêu hấp dẫn mọi du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, núi non hữu tình hay những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao hợp thành một dòng sông tron vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng của những hàng thông xanh ngát.

Đến với Thung lũng tình yêu để cùng trải nghiệm cảm giác “an tĩnh” ngắm nhìn mây trời, núi non. 

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-9

10. Nhà thờ Con Gà

Địa điểm du lịch Đà Lạt cuối cùng trong top 10 những địa điểm nên check-in khi đến Đà Lạt chính là nhà thờ Con Gà. Đây là nhà thờ chính tọa của Đà Lạt, một công trình kiến trúc tôn giáo lớn của Đà Lạt. 

Nhà thờ Con Gà là địa điểm du lịch trong thành phố tọa lạc tại số 15 đường Trần Phú, Đà Lạt. 

Nhà thờ theo phong cách châu Âu, được thiết kế theo hình chữ thập, nơi cao nhất có tháp chuông. Du khách có thể đến đây để tham quan và tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như các sự tích thú vị.

top-10-cac-dia-diem-nen-check-in-tai-da-lat-triphunter-10

Top 10 các địa điểm nên check-in khi đến Đà Lạt đã được điểm qua, du khách có thể tham khảo để “bỏ túi” những địa điểm tham quan trong chuyến hành trình đến với Đà Lạt.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Đà Lạt

Bình luận (0)