Top 10 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập - TripHunter

Top 10 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập và làm việc

Đăng ngày 30/08/2019 | Bởi Admin

Sài Gòn với nhịp sống hối hả, tấp nập và nhộn nhịp của phố phường đã luôn tạo nên một thành phố năng động. Nơi đây, có rất nhiều loại hình quán cafe theo những phong cách khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của mọi người. 

Hãy cùng TripHunter khám phá những quán cafe yên tĩnh ờ Sài Gòn để giới trẻ học tập.

1. Cheese Coffee

  • Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Giá dao động: 25.000đ đến 60.000đ
Quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn thì Cheese Coffee là một trong những lựa chọn để mọi người có thể tham khảo. Quán có không gian rộng được trang trí khá cầu kì theo phong cách hiện đại. 

Tông đen và trắng là màu chủ đạo kết hợp cùng ánh đèn vàng đã tạo nên một không gian rất đẹp. Quán là điểm đến thu hút của rất nhiều bạn trẻ hay dân văn phòng đến để học tập và làm việc. 

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-1

2. Work Saigon Coffee

  • Địa chỉ: 267/2 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM
  • Giá dao động: 50.000đ trở lên
Cafe yên tĩnh để học tập và làm việc thì Work Saigon Coffee được rất nhiều người lựa chọn. Quán nằm khuất trong hẻm nhỏ hơi khó tìm nhưng đã tìm thấy thì sẽ là một không gian tuyệt vời. 

Work Saigon Cafe nằm trong không gian của một biệt thự xây theo lối kiến trúc của Pháp. Ngồi trong quán có thể nhìn ra được hồ bơi trong xanh hút mắt. 

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-2

3. Caffe Bene

  • Địa chỉ: Tầng trệt toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Giá dao động: 20.000đ đến 100.000đ
Caffe Bene có không gian cực kì rộng rãi với lối thiết kế tinh tế cùng nhiều kệ sách phong phú. Caffe Bene tạo nên sự chóng ngợp bởi những kệ sách “khổng lồ” được bố trí gần chỗ ngồi cùng những bộ bàn ghế gỗ tạo nên một không gian vừa hiện đại, vừa truyền thống.  

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-3

4. Gác Hoa Attic Cafe

  • Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
  • Giá dao động: 20.000đ đến 70.000đ
Nơi yên tĩnh để giới trẻ học tập thì Gác Hoa Attic Cafe vừa tạo nên không gian tĩnh lặng để mọi người học tập, làm việc mà còn để nhìn ngắm những bức tranh và lẵng hoa xinh đẹp. 

Đến với nơi đây, mọi người còn có thể thả mình vào những giai điệu vu dương. Nhẹ nhàng trong góc phố nhỏ với chút êm đềm nép mình giữa rộn ràng phố thị, Gác Hoa Attic Cafe sẽ để lại nhiều vấn vương.

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-4

5. Cooku’s Nest Cafe

  • Địa chỉ: 17Bis Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giá dao động: 40.000đ đến 90.000đ
Quán cafe nào yên tĩnh ở Sài Gòn? Nếu mọi người yêu thích phong cách vintage thì Cooku’s Nest Café sẽ là một lựa chọn tối ưu. Quán chủ yếu được làm bằng gỗ, từ vách đến sàn và cả những chiếc bàn đều được làm từ gỗ.

Mỗi buổi chiều có rất nhiều bạn trẻ lưu đến để học bài, làm việc bởi không gian tại Cooku’s Nest Cafe khá yên tĩnh. Thức uống tại quán hết sức độc đáo với nhiều món “lạ” mà ít nơi nào có như cafe Cooku, cafe trà đá đường, nước quýt, yaourt quýt,… ngoài ra quán cũng cho phục vụ một số loại đồ ăn nhẹ. 

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-5

6. Ciao Cafe Sách

  • Địa chỉ: 40 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Giá dao động: 50.000đ đến 165.000đ
Ciao Cafe sách được thiết kế với không gian ấm cúng, sang trọng, không khí yên tĩnh kết hợp với tiếng nhạc nhẹ nhàng tạo cảm giác yên bình. Đến với nơi đây, mọi người sẽ có cảm giác như đang ở trong một thư viện mở mà có thể nhâm nhi thức ăn lại có thể đọc từng trang sách và lướt web.

Ciao Cafe sách có khoảng 800 đầu sách các loại. Điểm nhấn chính là mô hình cà phê sách với những tủ sách thuộc nhiều chủ đề như văn học, nghiên cứu, hạt giống tâm hồn,…mọi người vừa có thể mượn đọc tại quán vừa có thể mua mang về.

ca-phe-yen-tinh-sai-gon-triphunter-6

7. The Library Coffee

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Sơn, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Giá dao động: 15.000đ đến 40.000đ.
Quán café yên tĩnh ở Sài Gòn? The Library Coffee sử dụng gam màu tươi sáng với màu vàng làm chủ đạo tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng. 

Các kệ sách tại The Library Coffee rất đa dạng về đầu sách, từ sách kinh tế, văn học, truyện tranh,… đều được trưng bày ở đây. Ngoài ra, quán còn trang bị các máy game để bạn chơi thư dãn đầu óc như đá banh, đua xe,…

8. Huy Hoàng Bookstore Cafe

  • Địa chỉ: 357A Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giá dao động: 35.000đ đến 80.000đ.
Quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn? Huy Hoàng Bookstore Cafe được yêu thích với diện tích rộng được trang trí theo phong cách phương Tây cùng gam màu xanh lá mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Tại Huy Hoàng Bookstore Cafe có ba tầng giống như một thư viện thu nhỏ với siêu nhiều sách được xếp kín trên kệ xung quanh chỗ ngồi.

9. The Open Space – Bakery & Coffee

  • Địa chỉ: 232/13 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giá dao động: 40.000đ đến 75.000đ
Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng cũng khá dễ tìm, bên trong quán có không gian khá rộng và có cả một khu vườn nhỏ với nhiều loại cây được trồng. Chính vì không gian yên bình, trong lành nên được rất được ưa thích.

10. Oromia Coffee & Lounge

  • Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giá dao động: 36.000đ đến 140.000đ
Oromia Coffee & Lounge nằm ẩn mình nơi cuối con đường vắng, là nơi lý tưởng để bạn có thể thoát khỏi sự bộn bề, ồn ào của Sài Gòn. Quán được thiết kế với những viên gạch được lát một cách tự do mang màu cổ điển. Ngoài ra, những chiếc bàn ghế gỗ với tone màu trầm cũng góp phần mang một nét đẹp tại không gian nơi đây.

Quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập
sẽ là những điểm đến vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa có thể học tập trong môi trường thoáng đãng, nhẹ nhàng và tĩnh lặng.

Bình luận (0)