Trải nghiệm thành phố ngàn hoa thông qua lịch trình du - TripHunter

Trải nghiệm thành phố ngàn hoa thông qua lịch trình du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

Đăng ngày 29/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt vẫn luôn là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng hằng năm. Bởi lẽ, không gian thoáng đãng, tiết trời se lạnh, những khung cảnh thơ mộng, nhẹ nhàng và rất huyền ảo. 

Tất cả đều kết hợp với nhau và tạo thành một vùng đất Đà Lạt – địa điểm thu hút vạn người. TripHunter sẽ gợi ý cho du khách lịch trình du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm với những địa điểm hấp dẫn.

1. Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi

Trong cuộc hành trình du lịch của bản thân thì du khách có thể chuẩn bị khá nhiều thứ tùy theo nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, cũng có những vật dụng cần thiết tối thiểu nhất mà chúng ta nên trang bị, điểm đến là Đà Lạt thì du khách cần chuẩn bị áo ấm, mũ len, quần áo hợp với tiết trời và nhớ xem dự báo thời tiết để chọn trang phục cho phù hợp. 

lich-trinh-du-lich-dalat-2-ngay-1-dem-triphunter-1

Bạn nên xem: Đi Đà Lạt nên mặc gì - những tip gợi ý cho chuyến đi thêm trọn vẹn

2. Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

lich-trinh-du-lich-dalat-2-ngay-1-dem-triphunter-2

2.1. Xe máy

- Du khách muốn trải nghiệm cảm giác vừa đi vừa ngắm nhìn khung cảnh trên đường thì lựa chọn phương thức di chuyển bằng xe máy rất hợp lý. 

- Nếu khởi hành từ TP.HCM thì du khách chỉ cần đi xa lộ Hà Nội – QL 1A đến ngã tư Dầu Giây rẽ trái vào QL 20. 

- Theo hướng này du khách sẽ đi ra ngoài Đà Lạt và trên đường đi sẽ qua đèo Bảo Lộc và đèo Prenn nên du khách nhớ chú ý an toàn.

2.2. Xe khách

- Nếu du khách khởi hành từ TP.HCM thì du khách có thể chọn hãng xe như: Thành Bưởi, Phương Trang,…chuyên những tuyến TP.HCM – Đà Lạt với mức giá khoảng 220.000đ/1 người/ 1 lượt di chuyển bằng xe giường nằm.

- Nếu du khách khởi hành từ Hà Nội thì có thể chọn hãng xe như Tài Thắng, Thu Minh,… với giá dao động từ 500.000đ-700.000đ/1 người/1 lượt di chuyển.

- Nếu du khách muốn trải nghiệm dịch vu xe vừa tiện nghi, vừa hiện đại mà còn hợp với công cuộc “sống ảo” thì hãng xe của Limousine sẽ là một gợi ý cho sự lựa chọn trên. Xe Limousine có mức giá giao động tầm 250.000đ-270.000đ/1 người/1 lượt di chuyển. 

2.3. Máy bay

Du khách có thể lựa chọn một số hãng hàng không mà mình ưa đi hay những hãng thôn dụng. Tất cả các sân bay từ các thành phố trung tâm như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đều rất thuận tiện cho việc di chuyển.  

Để đến với thành phố ngàn hoa thì du khách có thể sẽ mất khoảng 1 tiếng nếu khởi hành từ TP.HCM, 1 tiếng 50 phút từ Hà Nội và 1 tiếng 10 phút từ Đà Nẵng. 

3. Những chỗ nghỉ phù hợp cho chuyến đi

Tại Đà Lạt, du khách có thể tìm kiếm được rất nhiều homestay, khách sạn, nhà khách theo những phong cách và không gian đa dạng, độc đáo và lạ mắt. Mỗi một địa điểm sẽ có những view, dịch vụ khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng du khách.
Tùy theo số lượng, chi phí và nhu cầu mà du khách có thể chọn lựa nơi ở phù hợp với bản thân. 

lich-trinh-du-lich-dalat-2-ngay-1-dem-triphunter-3

Bạn nên xem: Các homestay đẹp ở Đà Lạt

4. Lịch trình du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm

4.1. Ngày 1: "Cổng mặt trời Bali" - Lâu đài Harry Portter Coffee  - chợ Đà Lạt

- Nếu du khách đã ghé tham Đà Lạt rất nhiều lần trước đây mà vẫn còn lưu luyến Đà Lạt thì có thể đi đến một số địa điểm du lịch mới, chẳng hạn như "Cổng trời Bali" phiên bản Đà Lạt. Nơi đây thuộc Greenland II - một khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn đồi Robin xinh đẹp - nằm ở Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt thuộc phường 3, TP.Đà Lạt. Nằm trong trung tâm thành phố nên du khách có thể dễ dàng trong di chuyển để đến điểm tham quan này.

- Điểm tiếp theo vẫn trong trung tâm thành phố Đà Lạt chính là lâu đài Harry Portter Coffee. Quán được xây dựng theo lối kiến trúc đậm chất thần thoại, vô cùng độc đáo và sáng tạo, tọa lạc tại đường Ngô Văn Sở, phường 9, TP.Đà Lạt. Đến với nơi đây, du khách như được bước vào khung cảnh của thế giới mô phỏng theo hướng truyện tranh.

trai-nghiem-thanh-pho-ngan-hoa-thong-qua-lich-trinh-du-lich-2n1d-triphunter-1

- Buổi tối, du khách có thể mở một buổi tiệc picnic nho nhỏ ở ven hồ hay đi dạo chơi quanh chợ Đà Lạt để thưởng thức những món ăn vặt ngon tuyệt cũng như mua những vật dụng xinh xắn, đáng yêu hay quần áo nhiều kiếu dáng đa dạng.

Ngày thứ 2: Vườn dâu – Nấc thang vô cực -  Tiệm bánh Totto-cha - Ga Đà Lạt

- Du khách có thể thuê xe để đi đến các điểm du lịch nổi bật tại Đà Lạt như:

- Vườn dâu Đà Lạt: có rất nhiều vườn dâu để du khách có thể chọn lựa để tham quan và trải nghiệm cảm giác tự tay hái dâu như vườn dâu Chú Hùng, vườn dâu New Zealand, vườn dâu Bà Vai,…

Bạn nên xem: Top 9 vườn dâu tại Đà Lạt - địa điểm nên đến để trải nghiệm và thưởng thức 

- Nấc thang vô cực: Địa điểm du lịch được rất nhiều du khách check-in nhiều chính là nấc thang vô cực, tọa lạc tại Làng Vũ Thị, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Khung cách nấc thanh được bố trí trong Sunny Farm - một phim trường kết hợp với quán cà phê, không gian được bố trí rất thích hợp cho những shoot ảnh sống ảo xuất hiện.

- Tiệm bánh Totto-cha: Đây là địa điểm mới được hình thành nhưng được rất nhiều du khách đến ghé thăm và check-in, tiệm bánh Totto-cha được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. Những vật dụng và mọi thứ đều được trang trí tựa như khung cảnh của những tiệm bánh Nhật Bản. Những chiếc bánh ở đây được trang trí rất đẹp mắt và hương vị rất thơm ngon.

- Ga Đà Lạt: Tiệm bánh Totto-cha khá gần ga Đà Lạt nên du khách có thể ghé thăm ga Đà Lạt. Nơi đây là một trong những địa điểm cổ xưa của Đà Lạt, nơi mà chiếc tàu lửa của những năm 1938 còn để lại.

lich-trinh-du-lich-dalat-2-ngay-1-dem-triphunter-5

Hãy lên kế hoạch và trải nghiệm chuyến đi Đà Lạt để có cơ hội hòa mình vào không gian bao la, rộng lớn và thưởng thức những món ăn ngon. những hoạt động đặc sắc tại Đà Lạt.

Bạn nên xem thêm: Top 10 những địa điểm du lịch "check-in" cực đẹp tại Đà Lạt


Bình luận (0)