Trung thu đi đâu chơi ở TpHCM 2019? 9 điểm vui chơi hấp - TripHunter

Trung thu đi đâu chơi ở TpHCM 2019? 9 điểm vui chơi hấp dẫn nhất

Đăng ngày 04/09/2019 | Bởi Admin

Bạn đã biết trung thu đi đâu chơi ở TpHCM 2019 chưa? Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa địa điểm đi chơi vào đêm rằm tháng 8 này thì hãy kéo xuống bên dưới đây. 

Những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn hot nhất năm nay đã được TripHunter tổng hợp ngay sau đây.

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

trung-thu-di-dau-choi-o-tphcm-2019-triphunter-1

Trung thu nên đi đâu chơi ở TPHCM? Chắc chắn không thể thiếu được phố đèn lồng lung linh sắc màu Lương Nhữ Học tọa lạc tại quận 5. 

Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường đèn lồng” với đủ loại đèn lồng đầy sắc màu. Tới đây bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng lưu niệm độc đáo cho bạn bè, người thân trong dịp Trung thu này.

Xem thêm: Các quán ăn gần đường Lương Nhữ Học

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây là một tụ điểm vui chơi trong những dịp lễ với nhiều các hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí sôi động thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan. 

Trong Đêm hội Trung thu, phố đi bộ lại được khoác lên mình màu áo mới rực rỡ hơn với những chiếc lồng đèn treo lung linh cùng với hàng loạt các hoạt động đón Trung thu như rước đèn, múa lân, ca hát và biểu diễn nghệ thuật sôi động.

Xem thêm: Ăn gì ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ?

3. Các trung tâm thương mại

Nếu bạn chưa biết trung thu đi chơi ở đâu TpHCM thì các trung tâm thương mại chính là gợi ý dành cho bạn.

Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, Bình Tân: 

Với không gian rộng được trang trí lồng đèn đẹp mắt, cơ sở hạ tầng hiện đại và đặc biệt nhiều sự kiện hoành tráng và nhiều hoạt động Trung Thu thú vị cho các em thiếu nhi như múa lân, dạy làm mặt nạ, tò he, bánh trung thu, lồng đèn,…

trung-thu-di-dau-choi-o-tphcm-2019-triphunter-2

Takshimaya Saigon Centre - Quận 1:

Nơi đây được trang trí khá đẹp với đèn lồng, hoa sen, con thú vui nhộn... để mọi người có dịp chụp hình check-in… Hứa hẹn sẽ là nơi đi chơi Trung thu ở Sài Gòn hot trong mùa Trung thu này.

Vincom Center Landmark 81:

Ốc Đảo Thời Gian với mô hình Chim Phượng Hoàng dát vàng thật trong tư thế vút bay giữa ánh sáng lung linh huyền ảo của hoa cúc và đèn lồng; Công nghệ mapping ánh sáng 360 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cùng trải nghiệm tương tác được trình chiếu trực tiếp trên màn hình cong 180 độ.

4. Công viên Lê Thị Riêng

Hoạt động thả đèn hoa đăng là việc làm ý nghĩa mà mọi người thường làm mỗi dịp Trung Thu về. Công viên Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm thả hoa đăng được nhiều người hưởng ứng nhất. 

Với không gian rộng lớn được bao phủ cây xanh nên thu hút đông đảo các cặp đôi, các bạn trẻ cũng như các gia đinh có trẻ nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơi, thả đèn và chụp lại những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn hoa đăng.

5. Nhà thiếu nhi

Trung thu cho bé đi chơi ở đâu TpHCM ? Câu trả lời cho bạn là Nhà thiếu nhi. Đây được xem là địa điểm vui chơi Trung Thu vui vẻ, hấp dẫn ở Sài Gòn dành cho các bé nhỏ. 

Bởi nơi đây không chỉ là nơi học tập giúp các bé phát triển các năng khiếu của mình, mà tại đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi, náo nhiệt cho các bé tham gia và vui chơi thỏa thích. 

trung-thu-di-dau-choi-o-tphcm-2019-triphunter-3

Không những thế, tại đây còn có rất nhiều người lớn đến tặng quà Trung Thu cho các bé. Các bé sẽ rất thích thú và vui mừng khi được nhận quà từ ba mẹ đấy.

6. Khu du lịch Bình Quới

Với không gian rộng lớn, thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên, khu du lịch Bình Qưới là nơi lý tưởng cho các gia đình vui chơi, thư giãn đêm trung thu. 

Đến với khu du lịch Bình Qưới bạn sẽ như được tìm về với làng quê Việt Nam, đón trung thu với nhiều hoạt động như tặng lồng đèn trung thu, phá cỗ – rước đèn với chị Hằng và chú Cuội, các trò chơi dân gian có quà và lô tô xổ số trúng thưởng. Nếu bạn là người không thích sự ồn ào thì hãy đến ngay Bình Qưới để đón trung thu cùng gia đình.

7. Khu vui chơi giải trí KizCiti

Một địa điểm vui chơi cho bé dịp trung thu khác là KizCiti. Đến với KizCiti, trẻ sẽ được tham gia các hoạt động đặc trưng trong mùa trung thu như chơi chuyền, ô ăn quan, cà kheo, pháo đất, cướp cờ, kéo co, lò cò, bịt mắt bắt dê… 

Ba mẹ nhìn thấy tuổi thơ của mình được tái hiện trước mắt bằng chính sự trải nghiệm của con em mình, để lại những dấu ấn khó phai trong lòng các gia đình.

trung-thu-di-dau-choi-o-tphcm-2019-triphunter-4

Ngoài các hoạt động dân gian trên, trẻ còn được tham gia các hoạt động sáng tạo, tái hiện lại các ngành nghề cổ truyền trong mùa Trung thu như làm mặt nạ giấy bồi, nặn tò he, làm lồng đèn ông sao theo chủ đề Vuông – Tròn, đánh thức khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của trẻ, giúp hiểu hơn về các ngành nghề truyền thống của dân tộc.

8. Công viên văn hóa Đầm Sen ở Sài Gòn

Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ là địa điểm vui chơi Trung thu ấn tượng. Đây còn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. Bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng các khu vui chơi giải trí hấp dẫn. 

Đồng thời, khi tham gia Tết trung thu tại công viên Đầm Sen bạn sẽ còn được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như : Xem múa lân sư rồng, rước đèn, các tiết mục về chủ đều chú Cuội – chị Hằng, được giao lưu cùng các nhân vật trong các chuyện cổ tích như: Nàng tiên cá, Na Tra… Những hoạt động này sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

9. Hồ Bán Nguyệt, Crescent Mall

Nếu bạn chưa biết trung thu đi chơi ở đâu TpHCM, thì đừng bỏ qua Hồ Bán Nguyệt ngay tại khu Phú Mỹ Hưng. Ẩn mình giữa những tòa nhà cao tầng và những tòa nhà chọc trời, nơi đây là một lựa chọn tốt để cùng nhau tận hưởng đêm trung thu tuyệt vời.

trung-thu-di-dau-choi-o-tphcm-2019-triphunter-5

Bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà lợp ngói đỏ cổ xưa được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng đầy màu sắc, giống như một thị trấn nhỏ của Hội An giữa lòng thành phố sầm uất. 

Vào đêm trăng tròn, trẻ em sẽ mang những chiếc đèn lồng rực rỡ để đi rước đèn, đi xung quanh khu phố Hội An mini này và cùng hát những bài hát đáng yêu.

Một điều đặc biệt nổi bật tại đây là bạn có thể thả những vòng hoa trên hồ vào đêm trung thu để cầu nguyện cho người thân và họ hàng, đồng thời tham gia vào một đám rước đèn lồng náo nhiệt.

Bạn nên xem: Top các khách sạn view đẹp lãng mạn giá tốt tại Hồ Chí Minh

Bình luận (0)