Vi vu Halloween Hà Nội có gì thú vị? 6 địa điểm vui chơi - TripHunter

Vi vu Halloween Hà Nội có gì thú vị? 6 địa điểm vui chơi tuyệt vời

Đăng ngày 17/10/2019 | Bởi Admin

Lại một mùa Halloween sắp đến, những địa điểm vui chơi tại Hà Nội cũng được nhiều người bắt đầu săn đón. Không khí “ma quái” của dịp Halloween dần được phủ sóng tại một số cung đường Hà Nội.

TripHunter gợi ý những địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội.

1. Halloween có gì đặc biệt?

Halloween là một ngày lễ lớn trong năm thường được tổ chức vào ngày 31/10. Tại một số nước trên thế giới thì Halloween được xem là lễ hội quan trọng trong năm. Nếu như trước đây, Halloween chỉ phổ biến ở các nước phương Tây thì ngày nay Halloween đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Có rất nhiều địa điểm tại các thành phố lớn của Việt Nam tổ chức lễ hội Halloween với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc. 

halloween-ha-noi-triphunter-1

Những biểu tượng mùa Halloween đều có những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Với ngày lễ Halloween thì mọi người có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện, hoạt động, tìm hiểu thêm về những điều bí ấn của mùa Halloween. Những ý nghĩa “Sống không nên tham lam, bủn xỉn, keo kiệt; Phải có lòng bác ái, từ bi, biết giúp đỡ kẻ khó khăn” hay không nên chơi đùa với ma quỷ. Ma quỷ hiểu theo nghĩa bóng là những trò lừa lọc, đe dọa, làm cho người khác sợ hãi, những việc làm tinh quái do trí thông minh và tưởng tượng của tuổi trẻ sáng tạo ra có khi làm hại đến người, đến xã hội. Chơi đùa, giao du với ma quỷ sẽ dễ bị cám dỗ đi vào đường tối tăm và tội lỗi.

Bạn nên xem: Halloween là ngày gì? Ý nghĩa của ngày Halloween

2. Những địa điểm bán đồ Halloween tại Hà Nội

2.1. Elsa’s House

Elsa's House chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện, váy, quần áo và đồ trang sức, đồ đầm, đồ kiểu, đồ dự tiệc cho các bé. Mỗi dịp Halloween sẽ nhập tràn những phụ kiện, quần áo để mọi người có thể tự do lựa chọn. Ngoài ra, shop còn tư vấn chi tiết cách mix đồ độc đáo, mới lạ. Với các bộ trang phục đẹp mắt, sự đa dạng trong các món sẽ là điểm đến để mọi người mua đồ chuẩn bị cho một mùa Halloween tuyệt vời.
  • Địa chỉ: 01-BT7 khu đô thị Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
halloween-ha-noi-triphunter-2

2.2. Phố Lương Văn Can

Phố Lương Văn Can được biết đến là địa điểm mua sắm đồ handmade và nhiều trang phục cho lễ hội Quỷ Hóa Lộ này. Tại đây, có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ trang phục quần áo, mũ, gậy... tại các cửa hàng lưu niệm đấy. Những đồ hóa trang cho ngày lễ Halloween như mặt nạ đầu lâu, áo hình xương người, hình nộm ma quái…với đủ chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng được bày bán rất nhiều.
  • Địa chỉ: Phố Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2.3. Hệ thống cửa hàng Gifthaus

Gifthaus là một hệ thống với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những mặt hàng trang trí, quà tặng, phụ kiện thời trang độc đáo. Mỗi mùa Halloween thì Gifthaus lại nhập rất nhiều loại mặt hàng đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng để phục vụ cho dịp lễ Halloween. Những loại mặt hàng đề được chọn lựa kĩ càng nên chất lượng và kiểu dáng rất tuyệt vời.
  • Địa chỉ: Số 8 Phố Yên Phụ, P.Yên Phụ, Q.Tây Hồ, Hà Nội
halloween-ha-noi-triphunter-3

2.4. YunCos – cửa hàng cho thuê trang phục

Tại YunCos có bán sẵn và cho thuê trang phục Cosplay, trang phục hóa trang, trang phục mascot theo nhu cầu như cung cấp nghệ sĩ hóa trang Cosplay, nhân sự biểu diễn chuyên nghiệp và nhận makeup cosplay, makeup Tiệc cưới, makeup Halloween, makeup hóa trang theo nhu cầu và còn nhận may đo, thiết kế sản phẩm theo nhu cầu của mọi người. Một số mặt hàng hot nhất tại YunCos có thể kể đến như: trang phục Harley Quinn, trang phục Nàng hề lỡ bước Harley Quinn, trang phục Joker, trang phục The Joker, trang phục zoobie, trang phục xác ướp, quần áo xác sống, quần áo zombie, trang phục ma cà rồng, trang phục quỷ y tá.

  • Địa chỉ: số 25 ngách 1, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

2.5. Phố Nghĩa Tân

Phố Nghĩa Tân nổi tiếng với những cửa hàng đồ lưu niệm, quà tặng và đồ trang trí theo mùa lễ hội lớn nhất tại Hà Nội. Chuỗi cửa hàng rực rỡ màu sắc mỗi dịp lễ đến hai bên đường phố Nghĩa Tân như một mảng màu sắc chấm phá độc đáo giữa con phố vốn tĩnh lặng vậy. Với những mẫu trang phục đẹp mắt, độc đáo cùng những đồ trang trí lung linh đầy sắc màu luôn luôn giúp dãy hàng này thu hút khách hàng.
  • Địa chỉ: Phố Nghĩa Tân, Đống Đa, Hà Nội

3. Địa điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội

3.1. Đêm Halloween tại công viên Yên Sở

Vi vu Halloween Hà Nôi nơi nào? Công viên Yên Sở là địa điểm mà được hướng đến để tổ chức ngày lễ Halloween. Nơi đây, có diện tích rộng và lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Mọi người có thể tha hồ tham gia các hoạt động mang những chủ đề mới mẻ vời sự ma quái, rùng rợn. Không gian rộng lớn với những khu trang trí ma quái sẽ khiến cho mọi người có những trải nghiệm thú vị về ngày lễ Halloween sắp tới.

halloween-ha-noi-triphunter-4

3.2. Công viên nước Hồ Tây

Các hoạt động hấp dẫn như: hóa trang, tham quan nhà ma, khám phá đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma, vui chơi trọn gói tất cả các trò chơi trong công viên… được trang trí những khung cảnh ấn tượng dành riêng cho dịp Halloween. Không khí Halloween tràn nhập khắp khuôn viên của công viên nước Hồ Tây. Trải nghiệm một mùa Halloween đầy ấn tượng bên cạnh gia đình, bạn bè.

3.3. Tiệc dã ngoại Halloween ở Hồ Đồng Quan

Địa điểm vui chơi Halloween mới lạ? Nếu muốn đi xa và thoát khỏi không khí ồn ào náo nhiệt ở đô thị để trở về với đồng quê, mang không khí tĩnh lặng thì có thể về với đêm tiệc dã ngoại Halloween ở Hồ Đồng Quan. Với các hoạt động như: trang trí khu trại Halloween, làm đồ handmade (trang trí bí ngô, vẽ mặt nạ, hóa trang cá nhân, làm đèn Halloween, kẹo Halloween, nhện Halloween, phù thủy Halloween, đốt lửa trại, hóa trang các nhân vật Halloween trên sân khấu ma quái, giải mã bí ẩn ở 3 "ngôi nhà ma quái". Những hoạt động chắc chắn sẽ khiến mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời.

halloween-ha-noi-triphunter-5

3.4. Hóa trang kinh dị tại Royal City

Halloween nên đến đâu? Những người tham gia lễ hội hóa trang Halloween nơi đây, đặc biệt là trẻ em sẽ được hóa thân thành các phù thủy quyền năng, tự tay khám phá những kho báu Halloween bí ẩn được cất giấu trong thung lũng bí ngô huyền bí, hóa trang thành các nhân vật kinh dị nổi tiếng, tham gia các trò chơi ma quái, thưởng thức các món ăn rùng rợn phù hợp chủ đề Halloween, xem bói bài Tarot…Mọi hoạt động được tổ chức cũng như không gian được trang trí nhất định sẽ khiến mọi người cảm thấy thú vị.

halloween-ha-noi-triphunter-7

3.5. Ngôi nhà ma ám Aeon Mall Long Biên

Một địa điểm nữa cũng rất thu hút giới trẻ Hà thành hiện nay là Aeon Mall Long Biên. Nơi đây, được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị với hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween. Những người tham gia lễ hội có dịp trải nghiệm cảm giác khó quên trong không gian Ngôi nhà ma ám đầy bí ẩn, gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong phim ảnh và truyện tranh, tham gia cuộc diễu hành Cosplay Halloween.

halloween-ha-noi-triphunter-6

Bạn nên xem: 7 địa điểm tận hưởng một mùa Halloween trọn vẹn

3.6. Phố đi bộ gần Hồ Hoàn Kiếm

Nói đến những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội thì chắc chắn không thể nào thiếu được một điểm đến chính là phố đi bộ. Không gian của phố đi bộ rộng rãi và có vô vàn những hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn và thú vị để khám phá. Đến với phố đi bộ trong ngày lễ Halloween, hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập và tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween. Phố đi bộ hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ Halloween năm nay.
Bình luận (0)