Vi vu những địa điểm nên đặt chân khám phá vào tháng 9 - TripHunter

Vi vu những địa điểm nên đặt chân khám phá vào tháng 9

Đăng ngày 26/08/2019 | Bởi Admin

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu? Hòa mình cùng khí trời se lạnh của miền Bắc, nắng vàng nhẹ nhàng của miền Trung, vùng đất sông nước của miền Tây chân chất hay du ngoạn để khám phá những vùng đất mới khác Việt Nam. 

Hãy cùng Triphunter điểm qua một số địa điểm du lịch vào tháng 9.

1. Những địa điểm du lịch trong nước vào tháng 9 

1.1 Miền Bắc – tiết trời se lạnh, bình yên và nhẹ nhàng

Sapa – Thành phố sương mù mây ngàn

  • Địa điểm du lịch tháng 9 nên đến với Sapa để thả mình vào không gian vàng ươn của những thửa ruộng bậc thang hay khung cảnh sương mù nên thơ. 
  • Đến với Sapa, du khách sẽ tận mắt được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố sương mù từ trên cao, ghé thăm những bản làng để hiểu thêm về văn hóa sinh hoạt và con người nơi đây hay dừng chân tại những phiên chợ để thưởng thức món ăn mang đậm chất núi rừng Tây Bắc.
  • Những địa điểm tham quan như đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, bản Tả Phìn,…
  • Ẩm thực thì có những món đặc trưng như cơm lam, thịt xông khói, xôi bảy màu, gà đen,...
  • Du khách có thể tham khảo thêm những địa điểm du lịch SaPa tại đây.
thang-9-du-lich-dau-triphunter-1

Cát Bà – Hòn đảo ngọc

  • Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Ngoài ra, nơi đây, khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh. 
  • Đảo Cát Bà là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và rất phù hợp cho những du khách đam mê khám phá, mạo hiểm.
  • Hãy thưởng thức những món ăn mang hơi hướng của gió biển như sò nướng, tôm ngũ vị và một số món ăn đặc trưng khác.
thang-9-du-lich-dau-triphunter-2

Hà Nội – Vùng đất Thủ Đô với ngàn năm văn hiến

  • Tháng 9 đi du lịch ở đâu? Hãy ghé qua vùng đất thủ đô với ngàn năm văn hiến, nơi ghi dấu những sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc, Hà Nội sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ vể con người và cảnh vật nơi đây.
  • Du khách có thể ghé tham quan những địa điểm như Hồ Gươm, Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác Hồ, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, khu phố cố, làng gốm Bát Tràng,…
  • Những món ăn du khách không thể bỏ lỡ như phở Hà Nội, bún đậu mắm tôm, bánh cốm, chả cá Lã Vọng,....
thang-9-du-lich-dau-triphunter-3

1.2 Miền Trung - nắng vàng, cát mịn và khung trời rực rỡ

Đà Nẵng – Thành phố của du lịch

  • Tháng 9 đi du lịch ở đâu? Đà Nẵng sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách bởi những địa điểm du lịch đa dạng, nổi tiếng và hấp dẫn. 
  • Những địa điểm du lịch như Bà Nà Hill , bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, cầu khóa tình yêu,…Du khách cũng có thể đi đến Hội An và Huế - hai địa điểm cũng nổi bật gần Đà Nẵng.
  • Một số món ăn đặc sắc: bún chả cá, cao lầu, bánh tráng đập,…
  • Thông tin thêm về Đà Nẵng để du khách tham khảo: link
thang-9-du-lich-dau-triphunter-4

Nha Trang - xứ sở của biển cả

  • Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu trong nước? Nếu muốn hòa mình vào dòng biển trong xanh, tiết trời dịu nhẹ thì du khách có thể chọn Nha Trang làm điểm dừng chân. Nơi đây sở hữu nhiều hòn đảo đẹp, khu mua sắm sầm uất, địa điểm ăn uống hấp dẫn hay khu vui chơi nhộn nhịp.
  • Một số địa điểm du khách có thể đến khi dừng chân tại Nha Trang: Vinpearl Land, hòn Tằm, chợ Đầm, Vịnh Ninh Vân,…
thang-9-du-lich-dau-triphunter-7

1.3 Miền Nam - vừng đất chân chất, tình cảm và sâu lắng

Vũng Tàu – Địa điểm ưa chuộng của rất nhiều du khách

  • Vũng Tàu thu hút rất nhiều du khách đến để tham quan và nghỉ dưỡng. Không những thế, nơi đây còn thu hút rất nhiều bạn trẻ “phượt” đến hằng năm. Những món ăn ngon, không gian thoáng đãng, nhiều địa điểm độc lạ để check-in.
  • Những địa điểm du khách có thể tham quan như: Hồ Cốc, Hồ Tràm, tắm biển ở Bãi trước và Bãi sau.
thang-9-du-lich-dau-triphunter-5
Đà Lạt – thành phố ngàn hoa
  • Đi du lịch đâu vào tháng 9? Đà Lạt là điểm dừng chân vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều người. Đà Lạt ngày càng thu hút rất nhiều khách du lịch đến hằng năm bởi tiết trời se lạnh, những địa điểm ngày càng được mở rộng, nâng cấp hay những món ăn ngon, những bản sắc văn hóa ở bản làng.
  • Những địa điểm du khách nhất định phải ghé qua khi đến Đà Lạt: Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, đường hầm điêu khắc, nhà thờ con gà,…
  • Du khách có thể tham khảo thêm về Đà Lạt theo link sau.
thang-9-du-lich-dau-triphunter-6

2. Những địa điểm du lịch nước ngoài vào tháng 9

2.1 Hàn Quốc

Tháng 9 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Hàn Quốc sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho du khách bởi không gian tràn ngập sắc vàng của những tán lá hạnh nhân hòa cùng màu đỏ của lá phong.
Để cảm nhận trọn vẹn không gian sang thu sang thì du khách có thể tới đảo Nami, có con đường dẫn tới đảo rực rỡ màu sắc của các loại cây tạo khung cảnh lãng mạn. 

Mùa thu ở xứ sở kim chi còn có những lễ hội văn hóa độc đáo như: Hội thả đèn trên sông, hội đánh trống, hội nhân sâm cho tới các Festival ẩm thực,…
thang-9-du-lich-dau-triphunter-8

2.2 Trung Quốc

Đi du lịch tháng 9 ngoài nước nên đến đâu? Trung Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn khá nhiều du khách bởi sự đa dạng trong văn hóa, những công trình kiến trúc nổi bật hay những món ăn trứ danh đều tạo nên một Trung Quốc vô cùng hấp dẫn khách du lịch.

Trung Quốc rất rộng lớn nên du khách có thể ghé qua những thành phố tiêu biểu như Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Vân Nam, Bắc Kinh,…
thang-9-du-lich-dau-triphunter-10

2.3 Nhật Bản

Du lịch tháng 9 nên đi đâu? Nhật Bản là xứ sở hoa anh đào thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan. Đến Nhật Bản, du khách có thể ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu,...

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

thang-9-du-lich-dau-triphunter-9

Tháng 9 nên đi du lịch tại những địa điểm nào? Những địa điểm được gợi ý để du khách có nhiều chọn lựa cho chuyến hành trình đến với những điểm du lịch hấp dẫn, thú vị và mang trong mình màu sắc riêng biệt.

Bạn nên xem: Click vào đây nếu bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ

Bình luận (0)