"Xứ sở thanh long" Phan Thiết lung linh như - TripHunter

"Xứ sở thanh long" Phan Thiết lung linh như tranh vẽ

Đăng ngày 03/05/2019 | Bởi Admin

Nhắc đến du lịch Phan Thiết thường người ta sẽ nghĩ đến những bãi cát trắng mịn trải dài, nơi ươm đầy nắng và gió. Thế nhưng, những vườn thanh long xanh mướt đã bao phủ một màu áo đẹp long lanh cho miền đất vốn tưởng chỉ có khô cằn này.

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-1

Với những bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá, tìm hiểu nét văn hóa ở vùng đất mới thì không nên bỏ qua vùng đất Phan Thiết, Bình Thuận với cảnh sắc đẹp mê ly. 

Dọc theo con đường quốc lộ 1A trên đường tới đỉnh Tà Cú, bạn sẽ trầm trồ trước cảnh sắc những cánh đồng thanh long trải dài miên man bên bờ biển ngày đêm vỗ sóng nhẹ nhàng. Nơi đây được ví như “xứ sở thanh long” đầy mê hoặc.

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-2

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-5

“Xứ sở thanh long” Phan Thiết, Bình Thuận có diện tích trồng cây thanh long lớn nhất ở Việt Nam. Và có lẽ từ lâu mảnh đất này nổi tiếng với đặc sản thanh long, hiếm có thể trộn lẫn với bất cứ nơi đâu. 

Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vườn thanh long, bạn có thể đến phố biển Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam.

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-3

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-6

Từ xa nhìn lại, những vườn thanh long như được bao phủ màu xanh tràn đầy sức sống, vẫy gọi bước chân du khách tìm về tham quan. Đặc biệt, trong thời gian gần đây giới trẻ thường thích thú ghi lại những hình ảnh đầy ấn tượng tại mảnh đất lắm nắng nhiều gió này. 

Chỉ cần có thiết bị chụp ảnh, thoải mái tạo dáng là bạn đã ngay khoảnh khắc kỷ niệm trong chuyến đi kỳ thú của tuổi trẻ.

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-4

check-in-vuon-thanh-long-phan-thiet-7

Sau khi chụp ảnh thỏa thích, bạn có thể thưởng thức những trái thanh long ngọt thơm như chính tình cảm quý mến mà người dân nơi đây dành cho những vị khách đặc biệt. 

Phan Thiết dung dị, gần gũi, hấp dẫn du khách tìm về bởi những nét đơn thuần vốn có. Những ai từng đặt chân đến đây đều thơ thẩn để lại một mảnh tim đầy ân tình như một lời hứa đợi rằng sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa.

Bạn nên xem: Top các địa điểm tham quan tại Phan Thiết

Bình luận (0)