Bình luận - TripHunter
16:14
Ở đây biển xanh ngắt đẹp ko tả được >< rồi có đi lặn biển, trong lòng hơi sợ tí nhưng được cái rặng san hô quá đẹp và đầy màu sắc.
14:55
Rất đẹp, biển như hồ. Vùng này hoang sơ ít khách du lịch.
14:51
14:40
biển ở đây đẹp mà hơi nắng quá
11:31
Homestay mang phong cách vintage, thoáng mát. Chậu cây nhỏ được đặt khắp nhà. Không gian ngoài trời thích hợp hóng mát, đọc sách.
18:30
Đến đây bạn phải thử cho biết cảm giác đạp xe đạp hay chạy xe máy quanh hồ trong nhiệt độ dưới 20 độ C. Rất phê! Tay chân cứng lại, miệng khô, kính mờ, nói chuyện ra khỏi... trải nghiệm rất ớn nhưng sau này là thứ khó quên nhất khi đến Đà Lạt.
18:27
Đẹp. Có đường lội đến hồ Tuyền Lâm luôn. Đồ ăn ven đường mắc.
18:26
Vào đây mua đồ len lựa thoải mái như siêu thị mini, đõ bị chặt chém như ở chợ.
18:25
Trường khó kiếm ghê, chạy lạc hoài, phải hỏi người dân cụ thể. Gần trường có khu nghệ thuật vỉa hè, các bạn sv ngồi vẽ tranh. Cảnh nhìn hút hồn, tưởng như đang ở khu phố bên Tây.
18:23
Đường đi siêu thần thánh, y như 1 đi ko trở lại. Phải đi bằng xe máy, ai yếu tay lái và gan nhỏ đừng đi. Chỗ này chỉ cảnh đẹp chứ ko có gì chơi. ko tốn phí tham quan, muốn cho nhiều tuỳ. Nghe đâu ông chủ cố ý xây nhà ở khu thâm sơn như vậy để kích thích lòng khám phá của khách chinh phục. Tin rằng ai đi này về cubgx bình chọn là kỷ niệm đáng nhớ nhất ở Đà Lạt. bonus: Đi ngay mùa vắng khách... sợ ma chết được...

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon