Bình luận - TripHunter
22:54
Khi xưa ở đây có cái cổng gỗ dày. Bây giờ thì có "biển hiệu" to đùng. Cách đây 3 năm cứ tấp tạm xe vào lề rồi leo lên, giờ có hẳn khu bãi đậu xe. Nhưng lên trên ấy chẳng có gì, tớ lên một lần cho biết thôi.
22:51
Khách du lịch nghỉ lại đây ít hơn ở Đồng Văn, nhưng vào dịp chợ tình Khau Vai thì rất đông. Vào dịp này có hội thi người đẹp nữa. Thị trấn bé tẹo, dạo vài vòng là hết.
22:48
Trước đây vì đường xa xôi, khó đi nên người dân tộc rất háo hức đến chợ tình Khâu Vai. Họ đi mất ngày trời. Khau Vai là một trong những nơi hiếm hoi còn lưu giữ nét văn hóa đặc sắc của một chợ tình đúng nghĩa. Giờ đây đường êm ru dẫn đến thẳng chợ, đi mất 1-2 tiếng. Thuận tiện hơn rất nhiều nhưng lại mất hay. Người bản địa gặp nhau dễ dàng hơn, chẳng cần phải đợi ròng rã đến cả năm trời. Khách du lịch lên chợ tình rất đông, sân khấu nhạc dập dình, người ta buôn bán linh tinh đủ thứ.
22:40
Hai quả núi tròn lẳng tuyệt đẹp. Trên đường đến Quản Bạ có một đoạn cua rất lý tưởng để ngắm Núi Đôi, các bạn đi nhớ để ý nhé. Ở đấy có view chụp rõ hơn cổng trời, ở cổng trời thường xuyên có mây mù.
22:29
Mỏm đá huyền thoại đi vào dĩ vãng... thật đáng tiếc...
22:26
Thiên nhiên kỳ thú.
22:25
Tớ ở Hà Giang chưa đặt chân đến đây. Hy vọng có dịp đến!
22:22
Chỉ là cái cột đá nhưng đã đến Hà Giang mà không chụp với cột mốc này thì cứ gọi là chưa đến.
22:20
Cảm giác thật thiêng liêng khi đặt chân đến đỉnh cột cờ. Lá cờ Tổ quốc bay phần phật lộng gió. Nghe nói dưới cột cờ có cái hang gọi là Hang Hàm Rồng. Các bạn có đến đây thì sau đó nên đi thêm vài cây số nữa để đến điểm cực Bắc thật sự nhé, không xa lắm, để chụp ảnh với cột mốc.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon