Bình luận - TripHunter
16:41
Nếu có thời gian thì nên chọn đi lên bằng đường mòn, tuy hơi mệt nhưng vui. 2 bên đường người dân bán đủ thứ. Mỡ trăng, dầu gió,... Chùa ở đây nấu cơm rất ngon. Tuy ở trên núi nhưng cũng khá nóng. Cũng may có nhiều cây nên được bóng mát bù lại.
14:28
Nếu đi với gia đình thì chỗ này rất thích hợp. Đồ ăn cũng tạm so với các khu sinh thái. Được cái ở đây vắng nên yên tĩnh so với bò cạp vàng khá nhiều.
14:23
Suối Tiên khá rộng. Đây chắc là nơi duy nhất thứ Sáu sẽ đông hơn thứ Bảy hay Chủ nhật. Dù đã xây dựng khá lâu nhưng do thường xuyên bảo trì nên vẫn chưa xuống cấp. Giá vé khá mắc so với Đầm Sen. Tận 250 nghìn. Nhưng đây là địa điểm khá phù hợp nếu bạn muốn tìm một công viên giải trí xa thành phố.
14:17
Nơi này hẳn quá quen thuộc với bao nhiêu thế hệ người Sài Gòn. Đầm Sen nước có rất nhiều trò chơi khá hiện đại như boomerang, phễu. Nếu mệt có thể thả lỏng và trôi xuôi theo dòng sông lười. Có khu trước bãi biển nhân tạo với ghế nằm với hàng dừa, dù cảm tưởng như đang ở biển thật.
14:10
Bầu Sấu ở vườn quốc gia là điểm phải đi tuy hơi xa, khoảng 15km, nhưng rất đáng ' đồng tiền bát gạo', có thể thuê xe đạp đi. Cảnh sắc phải nói là tuyệt cảnh. Có một số nhà nghỉ giá hữu nghị nhưng tất nhiên là không tốt. Nếu bạn không bận tâm. Chỉ muốn có một mảng nệm qua đêm thì đó là lựa chọn không tồi.
13:56
Trùng dịp giỗ tổ Hùng Vương, ở chùa có tổ chức Hội chùa khá đông đúc. Nên nếu muốn yên tĩnh thì nên tránh những ngày hội. Khung cảnh khá yên bình, chùa nằm ngay hồ. Xung quanh là cây xanh um tùm. Thích hợp đi cuối tuần để refresh bản thân sau một tuần xung quanh giữ khói bụi, toà nhà khắp Hà Nội
13:51
Đây đúng chất là khung cảnh miền quê phía Bắc luôn. Yên bình, nhịp sống nhẹ nhàng chậm rãi. Ngồi giữa đường đất nhìn ngắm đồng cỏ cũng an yên.
13:45
Không gian ở đây khỏi bàn cãi, mát vô cùng, sáng dậy lạnh rung người luôn. Có khá nhiều trò chơi từ nhẹ cho tới cảm giác mạnh. Vé vào cổng là 50.000. Muốn chơi trò chơi thì bỏ tiền ra mua thêm. Đi bộ khá là mệt nên họ có cho thuê xe 100.000 một người. Cuối tuần về đây thì rất thích luôn.
13:40
Khu du lịch hay có nhiều chương trình khuyến mãi miễn giá vé vào cổng những dịp lễ. Tất nhiên những ngày này rất đông. Đợi đến lượt chơi trò chơi cũng khá mệt. Ở đây có khu ốc đảo, giữa hồ rất mát.
13:36
Ở đây rất nắng và không có nhiều thứ để tham quan. Nhân viên làm việc thái độ không thân thiện. Có nhiều nhóm học sinh cắm trại khá vui.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon