Hướng dẫn thanh toán - TripHunter
Hướng dẫn Thanh toán

Với dịch vụ đặt chỗ Cơ sở lưu trú (khách sạn, homestay,...) và Vé máy bay do chính TripHunter cung cấp thì sau khi Người dùng đồng ý sử dụng Dịch vụ mà TripHunter cung cấp bằng cách nhấn vào nút “Đặt ngay” sẽ có thư điện tử (gọi tắt là “email”) từ Chúng tôi gửi về cho Người dùng với nội dung yêu cầu thanh toán và mô tả lại giao dịch (tức là yêu cầu đặt Dịch vụ) giữa Người dùng với TripHunter. Cùng lúc đó, nhân viên Chăm sóc Khách hàng của Chúng tôi sẽ liên lạc với Người dùng để xác nhận lại Thông tin Cá nhân, hỗ trợ thanh toán và giải đáp những thắc mắc nếu Người dùng còn băn khoăn.

Về hình thức thanh toán thì tại thời điểm hiện tại TripHunter chấp nhận hai loại hình sau đây:

Thanh toán bằng tiền mặt

- Địa chỉ: 107/15 Trương Định, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8 giờ sáng đến 5 giờ chiều).

Thanh toán bằng chuyển khoản

Người dùng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ATM, qua Internet Banking hoặc chuyển khoản tại quầy giao dịch của Ngân hàng vào số tài khoản của Công ty:

Người thụ hưởngTên Ngân hàngChi nhánhSố tài khoản
Công ty Cổ phần TripHunterACBHồ Chí Minh88988886
Công ty Cổ phần TripHunterTechcombankThắng Lợi19134500686011
Lý Ngọc HằngVietcombankPhú Thọ0421003900934
Lý Ngọc HằngVP BankHồ Chí Minh191719147
Hồ Anh TuấnĐông ÁHồ Chí Minh0104493727
Hồ Anh TuấnHSBCHồ Chí Minh105020721041

Thực hiện xong việc chuyển khoản, Người dùng phải cung cấp biên nhận chuyển khoản ngân hàng làm bằng chứng thanh toán cho việc đặt Dịch vụ được liệt kê trong email xác nhận của Chúng tôi.

Sau khi nhận được thông tin đã thanh toán từ Người dùng thì Chúng tôi sẽ gửi thư điện tử xác nhận đặt Dịch vụ của Người dùng đã thành công.

Thanh toán bằng hình thức trả sau qua Paylater (hay còn gọi là trả góp)

Sau khi đã chọn xong loại hình Dịch vụ cần đặt trên TripHunter và chọn loại hình trả góp, Người dùng sẽ nhận được Mã xác minh về số điện thoại đã đăng ký đặt Dịch vụ trước đó và đồng ý cung cấp thông tin cá nhân (như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, ảnh chụp chứng minh nhân dân mặt trước và sau,...) do Paylater - đối tác tư vấn tài chính của TripHunter yêu cầu để tiến hành thủ tục vay.

Sau đó, Paylater sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay của Người dùng:

- Trong trường hợp kết quả trả về là không hợp lệ, hồ sơ vay của Người dùng sẽ không được duyệt và việc đặt Dịch vụ sẽ được hủy bỏ.

- Ngược lại, kết quả trả về là hợp lệ, hồ sơ vay được thông qua thì Người dùng cần điền mã xác nhận được gửi về số điện thoại để xác nhận lại đơn hàng do Người dùng chọn ban đầu. Sau cùng, Chúng tôi sẽ gửi thư điện tử xác nhận việc đặt Dịch vụ của Người dùng là thành công.

Hạn mức cho vay: từ 2.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng.

Đây sẽ là giao dịch giữa người dùng và Paylater nên TripHunter khuyến khích Người dùng cần đọc kỹ các thông tin về Paylater (chẳng hạn như hợp đồng dịch vụ, điều kiện và điều khoản của đối tác,...) để tránh những vấn đề phát sinh về sau.

Với dịch vụ là đặt vé máy bay, đặt chỗ ở hoặc vé tham quan, vé liên quan đến các hoạt động du lịch khác do các đối tác của TripHunter trong thời điểm hiện tại cung cấp (cụ thể: Đi Vui, Klook, Trippy, GetYourGuide - đối tác cung cấp vé tham quan hoặc các loại vé khác; Agoda, Booking - đối tác cung cấp dịch vụ đặt chỗ ở; Alotrip, Atadi - đối tác cung cấp dịch vụ vé máy bay) thì TripHunter và các đối tác này hợp tác theo hình thức tiếp thị liên kết, từ đây, Người dùng đặt vé trên TripHunter nhưng việc thanh toán sẽ phải thực hiện theo quy định của các đối tác này. Chính vì vậy, TripHunter khuyên người dùng nên đọc hình thức thanh toán của đối tác để việc đặt Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng và đúng mong muốn của Người dùng.