Bình luận - TripHunter
15:11
Ở đây có bến thuyền trông như Tràng An nhưng ít thuyền hơn. Sau khi mua vé thì chúng ta xuống thuyền, có 1-2 người chèo thuyền cùng 1 thợ chụp hình đi chung. Chụp bao nhiêu tính bấy nhiêu, 20k/tấm, không chụp không tính. Phong Nha có khu vực động khô và khu vực động nước. Đầu tiên con thuyền lướt đi trên dòng sông Son, rồi vào động nước, sau đó quay lại đến gần cửa động có chỗ lên tham quan hang động rất ấn tượng. Phần động khô thì tương tự như Thiên Đường nên ai đã đi Thiên Đường rồi thì có thể bỏ qua phần động này nếu không đủ thời gian tham quan. Còn tiếc tiền vé thì đi nốt luôn cho biết nha, hihi.
Paper Straw's comment photo 1
14:58
Bọn mình ở phòng riêng. Phòng mới xây nên sạch đẹp lắm. Tuy diện tích nhỏ nhưng có toilet riêng, gác nhỏ, nơi móc quần áo, bàn, ghế với lối trang trí xinh xinh. Giá phòng 500k hơi cao nhưng tạm chấp nhận vì view khá ổn, nhìn ra mảng đồi xanh mát, rất gần khu du lịch Rừng Lá Phong, chỉ cách 70m.
Paper Straw's comment photo 1
Paper Straw's comment photo 2
Paper Straw's comment photo 3
Paper Straw's comment photo 4
Paper Straw's comment photo 5
14:45
Đúng tiêu chí ngon-bổ-rẻ luôn nhưng vì nổi tiếng trên mạng nên quá đông so với sức chứa của quán vì chỉ là một quán vỉa hè. Tính tiền ra hết hồn vì rẻ quá rẻ.
Paper Straw's comment photo 1
Paper Straw's comment photo 2
14:41
Thịt ướp rất đậm đà và ngon. Quán luôn đông, phục vụ khá tốt. Vâng và tiền nào của nấy nên tính bill ra cũng hơi chua, 3 người ăn hết 650k (ăn thôi không uôang gì đặc biệt, chỉ uống trà).
14:25
Quán này trước kia nằm trong hẻm, sau dời ra mặt tiền, vẫn đắt khách như xưa. Các món đa phần ngon, vừa miệng. Các món có nước sốt chấm rất "hao" bánh mì vì nước sốt rất ngon, như món cà ri, xào bơ, cháy tỏi. Gửi xe ở đối diện tốn 5.000đ, không thích các quán tính tiền gửi xe lắm nhưng do tầng trên quán có dán tờ giấy đại ý là quán phải thuê chỗ gửi xe nên quý khách thông cảm trả phí gửi xe 5.000đ nên thấy tạm chấp nhận.
20170309_203147.jpg
10:19
Nơi này cứ mang lại cảm giác là nhà nên bình yên lắm. - Phòng dễ thương - View ổn cho các bạn thích sống ảo - Trà gừng ấm nóng siêu ngon
11:33
Homestay này cam kết là không tăng giá dù ngày lễ ngày thường hay chủ nhật. Có phòng riêng và phòng tập thể. Nếu đi gới bạn bè thì thuê phòng riêng sẽ thoải mái hơn. Giường ở đây sạch sẽ, bạn chủ thân thiện.
12:37
Gần phố cổ, tiện cho việc tham quan. Hồ bơi siêu rộng. Nhân viên tận tình. Bữa sáng có nhiều món hơn các khách sạn khác.
18:05
Theo mình thì động Thiên Đường đẹp hơn động Phong Nha, tuy động PN có vẻ nổi tiếng hơn. Bên trong rất đẹp, vẻ đẹp kỳ lạ rất riêng của hang động ấy.
17:02
Quán bình dân với chục cái bàn gỗ và ghế nhựa đơn giản. Khách ăn nhiều nhất có lẽ là trái cây dĩa và các món chè. Cũng có thể gọi các món ăn vặt khác từ các hàng lân cận. Giá cả bình dân như chính hình hài của quán :) .
Paper Straw's comment photo 1
Paper Straw's comment photo 2
Paper Straw's comment photo 3

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon