Bình luận - TripHunter
16:56
Lần đầu đến đây là vì nghe nói có thể ăn được ly cà phê đó chớ, tới rồi thì thấy chỗ khá thú vị. nào là xô nước nè, bánh may mắn, rồi sự kiện mỗi tuần, thấy cũng xôm lắm :3 nước ổn, giá tầm trung bình, không gian không quá rộng.
14:57
Thích món này của Đà Lat nên về Sài Gòn rồi phải tìm chỗ ăn cho đỡ nhớ. Thiệt chỗ nhìn sạch sẽ lắm. Sốt chấm cũng hao hao như ở Đà Lạt mình từng ăn. Nhưng mà, phải chi nem mà được nướng lại cho nóng thì sẽ hấp dẫn hơn. Tầm giá 70k/2 người thì phải.
Ngọc Quyên's comment photo 1
14:25
Maki chỗ này ngon và cuốn chặt tay lắm. Lần nào đến quán cũng được tặng hai cái bánh xếp chiên và canh miso. So với tầm giá sinh viên như vậy mà chất lượng được đảm bảo thì quá ok luôn. Tầm chiều chiều với ngày lễ thì quán đông lắm :v
Ngọc Quyên's comment photo 1
Ngọc Quyên's comment photo 2
Ngọc Quyên's comment photo 3
Ngọc Quyên's comment photo 4
Ngọc Quyên's comment photo 5
14:06
quán decor nhìn ấm cúng lắm. Nó là buffet món ngọt, bánh, kẹo, kem đủ hết mùi vị nên nhất định là mấy đứa hảo ngọt như mình rất thích chỗ này.
Ngọc Quyên's comment photo 1
Ngọc Quyên's comment photo 2
13:53
lần đầu tiên tới Đà Lạt nên cũng kiểu hí hửng đi thử món kem bơ nổi tiếng :)) mình tưởng là kem mùi bơ, nhưng không! :v nó là kem dừa (thì phài) ăn chung với bơ xay béo mịn. mấy đứa nghiện ngọt như mình thì 2 ly không thành vấn đề :))
Ngọc Quyên's comment photo 1
13:35
Nem ngon, nước chấm nóng, hơi béo béo, đúng kiểu mình thích. Tầm giá trung bình, hợp lí quá mà :v
Ngọc Quyên's comment photo 1

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon