Bình luận - TripHunter
11:10
Homestay đẹp tuyệt, nằm trên con dốc cũng rất thơ mộng. Đến sớm hay trả phòng nếu không có khách đặt thì anh chủ linh động cho ở luôn mà ko thu thêm phí gì hết nhé.
11:10
Lên Đà Lạt do nổi hứng bất chợt nên chẳng chuẩn bị gì nhiều, ko tìm phòng trước, đến nơi mới có người giới thiệu Home of dream. Lấy phòng gấp nên anh quản lý chưa chuẩn bị kịp nhưng vẫn dọn một góc nhỏ trên tầng gác mái để tụi mình nghỉ ngơi. Nhiêu đó thôi đã thấy muốn quay lại lần nữa rồi.
11:10
Hơi khó tìm vì homestay nằm bên một con dốc. Chị chủ đón tiếp như người quen mới trở về chứ không phải khách. Tính mình vốn cẩn thận nên đem cả khăn tắm, dép đi trong nhà do đây là lần đầu ở homestay tưởng sẽ ko đây đủ tiện nghi, ai nhờ còn chu đáo hơn khách sạn nữa.
12:15
Bánh tráng chỗ này cũng tạm. Không có nhiều lựa chọn. Ai muốn ăn bánh tráng nướng ngon thì nên đến quán dì Đình.
12:13
Miến gà ở đây nổi tiếng lâu rồi. Nước hầm gà rất ngọt. Mình dị ứng bột ngọt nên chỗ nào sử dụng bột ngọt là mình biết liền mà quán thì không. Cô chủ nhìn hiền, quán rộng rãi, có sân.
12:09
Quán phải nói đông khủng khiếp, tận 4 người ngồi nướng liên tục không nghỉ tay. Đúng là bánh tráng nướng Ngon nhất Đà Lạt. Không cho 5 sao thấy có lỗi.
12:00
Ở đây có gà xé phay ngon, trộn vừa anh, cho thêm dầu ohi hành nên thơm. Giá hợp túi tiền dân du lịch bụi. Đi trễ cỡ 5-6h là hết lòng gà nên nhớ đi sớm.
11:57
Quán này ăn ngon, đáng đồng tiền, hương vị đậm đạ tuyệt vời. Chả cây ở đây cũng ngon lắm không dai nhách vì hàn the mà thơm. Nhân thịt, tôm thiệt chứ không phải toàn bột.
11:52
Bánh căn ở đây ngon hơn quán số 22 nhiều, chị chủ cũng nhiệt tình hơn. Bánh gôm bột với trứng. Bạn có thể chọn trứng cút hoặc trứng gà. Mình thícmh trứng gà vì cảm giác nó béo hơn. Nước chấm ở đây cũng ok.
11:38
Khu vực trong thành rất rộng. Đứng bên ngoài chụp hình cũng rất đẹp. Trưng bày nhiều hiện vật cổ thời thuộc địa.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon