11 thứ luôn phải mang trong túi khi lên máy bay - TripHunter

11 thứ luôn phải mang trong túi khi lên máy bay

Đăng ngày 24/04/2019 | Bởi Admin

Chuyến đi của các hãng hàng không không phải lúc nào cũng cất cánh thuận lợi êm xuôi, vì vậy, hãy chuẩn bị các vật dụng cá nhân kĩ một chút, để luôn cảm thấy thoải mái trong suốt cuộc hành trình nhé! Dưới đây là 11 thứ mà bạn luôn phải bỏ túi khi đi máy bay.

1. Đồ che mắt

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-1

Bạn đang cố gắng ngủ với đôi mắt mỏi mệt, hay trong phòng khách sạn mà mỗi sáng vào lúc 5 giờ mặt trời luôn là nỗi ám ảnh của bạn. Vậy mặt nạ mắt là thứ phải có để không gì có thể phá vỡ giấc ngủ của bạn.

2. Túi giữ nhiệt

Nhiệt độ trên máy bay là không ổn định. Vì vậy, bạn nên tự chuẩn bị vài túi giữ nhiệt để bạn có thể cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến bay. Khăn ướt diệt khuẩn

3. Khăn ướt diệt khuẩn

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-2

Từ sân bay tới xe bus đưa đón, bạn sẽ dễ dàng bị chạm vào rất nhiều vi khuẩn. Vì vậy, hãy hạn chế điều đó bằng 1 khăn giấy ướt.

4. Thuốc trị nhức đầu

Xuất hiện một cơn đau đầu khi đang ở trên máy bay là điều không hề vui chút nào, hãy luôn đem theo thuốc giảm đau trong chuyến đi của mình nhé. Phòng bệnh lúc nào cũng hơn chữa bệnh mà.

5. Photo hộ chiếu của bạn

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-3

Mất hộ chiếu ở nước ngoài thực sự là một cơn ác mộng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có một vài bản phô tô trong trường hợp khẩn cấp. Hãy nhớ để chúng trong ví hoặc trong túi xách của bạn nhé.

6. Bàn chải đánh răng

Cảm thấy một chút khó chịu khi hạ cánh? Hãy làm mới hơi thở để tự tin nở nụ cười tươi sáng suốt cả ngày nhé.

7. Chuẩn bị tiền mặt

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-4

Bạn nên chuẩn bị một ít tiền mặt bởi vì không thể biết được khi nào bạn mới tìm thấy một máy ATM khác.

8. Dép kẹp

Chỉ có chúng mới giúp cho những ngón chân của bạn “thư giãn” khi ở trên máy bay, bạn đừng quá trông chờ vào điều đó khi mang một đôi giày thể thao nhé.

9. Bình nước giữ nhiệt

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-5

Tất nhiên, nước sẽ không được cho phép qua máy kiểm tra an ninh, nhưng bạn có thể lấy nước vào bình từ các đài phun nước gần phòng chờ, sau đó giữ nó trong suốt chuyến bay.

10. Giấy ghi nhớ

Giấy ghi nhớ giúp bạn ghi lại được những khoảnh khắc, trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn, biết đâu được, những ý tưởng hay sẽ xuất hiện trong chuyến đi và tất nhiên bạn không thể thiếu giấy ghi nhớ để ghi chúng lại được.

11. Đồ ăn nhẹ

11-do-vat-phai-mang-len-may-bay-6

Chúng sẽ giúp bạn vượt qua cơn đói khi ở trên máy bay đấy.

Bạn nên xem: Top các khách sạn có giá tốt tại Việt Nam


Bình luận (0)