Mùa dịch trải nghiệm “du lịch tại gia” Côn Đảo, tại sao - TripHunter

Mùa dịch trải nghiệm “du lịch tại gia” Côn Đảo, tại sao không?

Đăng ngày 19/08/2020 | Bởi Admin

Với tín đồ du lịch, không gì tồi tệ hơn mùa dịch Covid-19, đã phải đeo khẩu trang bí bách khó thở, mà cơ hội được ra ngoài hòa mình vào gió biển khí trời lại vô cùng hạn chế. Tuy nhiên, từ một góc độ khác, trạng thái “bình thường mới” thật ra là một dịp tốt để ta khám phá những địa danh chưa quá nổi bật trên bản đồ du lịch nội địa, nhưng chắc chắn sở hữu những nét đẹp tiềm ẩn. Ở Việt Nam, Côn Đảo là một nơi như thế. Vậy hôm nay hãy cùng TripHunter du lịch Côn Đảo “tại gia” bạn nhé!

mua dich kham pha con dao_1

1. Côn Đảo có gì hấp dẫn?

Nếu tất cả những gì bạn biết về Côn Đảo đều gắn liền với quá khứ chiến tranh, thì hãy thử vào mục Khám phá trên ứng dụng TripHunter, nhấn chọn địa danh Côn Đảo để biết rằng: Côn Đảo ngày nay là một hòn đảo tràn đầy sức sống. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố làm nên một “thiên đường nghỉ dưỡng” đúng nghĩa: thiên nhiên trong lành, hệ sinh thái biển trù phú, người dân hiền hòa và đặc biệt là rất an ninh. Chưa cần đi đâu xa, bạn có thể chiêm ngưỡng Côn Đảo ngay tại nhà với những hình ảnh, thông tin về Côn Đảo trên ứng dụng TripHunter đấy!

Nghỉ dưỡng Côn Đảo

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc 2 ngày 1 đêm

2. Đến Côn Đảo là để ăn ngon

Muốn ăn phải lăn vào bếp, muốn ăn hải sản tươi phải… bay ra đảo. Định lý này có thể áp dụng với hầu như mọi hòn đảo, nhưng đặc biệt với Côn Đảo, bạn còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản như mứt hạt bàng, mắm nhum, ốc vú nàng, tôm hùm đỏ Côn Đảo… vốn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Chưa hết, Côn Đảo còn có nhiều điểm ăn uống cực ngon, những quán cà phê cực “chill” nơi bạn có thể toàn tâm toàn ý hóng gió biển và “phiêu” chuyện cùng bạn bè. Nhưng trước khi thật sự đặt chân đến đây, tại sao không điểm qua trước một vài điểm ăn ngon ở Côn Đảo - thử xem nơi đây có đáng để bạn đến và tự mình trải nghiệm?

Món ngon Côn Đảo

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo tự túc từ A đến Z - cập nhật 2020

3. Đến Côn Đảo tìm hiểu lịch sử - khám phá biển khơi

Bạn có biết, san hô ở Côn Đảo được xếp vào hàng đẹp nhất Việt Nam? Bên cạnh nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như hệ thống nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo còn là một điểm du lịch sinh thái lý tưởng. Nghĩa là bạn có thể thỏa thích khám phá Côn Đảo từ ngày đến đêm: buổi sáng đi thăm các khu di tích lịch sử, các ngôi chùa lâu đời, trưa chiều đi tắm biển, ngao du đến các hòn đảo vệ tinh để lặn ngắm san hô, đêm về thì viếng nghĩa trang anh hùng liệt sỹ Hàng Dương (nơi có mộ chị Võ Thị Sáu) hoặc đi hòn Bảy Cạnh xem vích đẻ trứng. Lên TripHunter tìm hiểu xem “Đến Côn Đảo thì có gì chơi?” bạn nhé!

Vui chơi Côn Đảo

Để trải nghiệm các hoạt động biển thú vị tại Côn Đảo kể trên, bạn có thể:

Nếu cảm thấy muốn một lần được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của Côn Đảo sau chuyến “du lịch tại gia” này cùng TripHunter, thì hãy tận dụng TripHunter để tạo lịch trình du lịch Côn Đảo và lên đường ngay khi có thể bạn nhé!

Xem thêm:

Có bất kỳ thắc mắc nào về các thao tác lên lịch trình du lịch TripHunter, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để cho TripHunter biết nhé!

Bình luận (0)