12 quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất - TripHunter

12 quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất

Đăng ngày 04/09/2019 | Bởi Admin

Bên cạnh những chợ Bến Thành huyên náo, nhà thờ Đức Bà với kiến trúc Pháp cổ điển; hay các món ăn ngon hấp dẫn như ốc, bánh căn.v.v. 

Một trong những điều làm nên cái đẹp của Sài Gòn chính là những quán cafe TPHCM phong cách mà không hề có ở các thành phố lớn khác. 

Bạn đã có cơ hội đi hết những quán cafe HCM đẹp nhất dưới đây chưa? Nếu chưa, hãy note lại và dành thử một chút thời gian để khám phá các quán cafe có view đẹp ở Sài GònTripHunter đã tổng hợp dưới đây nhé!

1. Rooftop Pool Cafe tại Hotel Des Arts Saigon

  • Địa chỉ: Tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Sở hữu độ cao lý tưởng, đến Rooftop Pool Coffee & Bar bạn sẽ được chiêm ngưỡng một góc của thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Nhờ thiết kế quán ngoài trời thoáng đãng nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hôn dần buông xuống vào mỗi ngày. 

Rooftop Pool là điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ, nhất là những cặp tình nhân.

quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-2

Không chỉ sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, mà tiệm còn rất thoáng đãng, nhờ thiết kế hiện đại của hồ bơi gần đó. Tuy nhiên hồi bơi chỉ dành cho khách lưu trú tại khách sạn thôi, nếu bạn chỉ đến Rooftop pool thưởng thức cà phê thì không được sử dụng nhé! Tuy nhiên đây cũng là một góc check in “đứng vào là đẹp” cho các bạn trẻ thích sống ảo.

Menu đồ uống tại Rooftop pool coffee & cafe rất đa dạng, mặc dù giá đắt đỏ nhưng chất lượng đi kèm lại rất xứng đáng. Sau những ngày dài làm việc căng thẳng cùng đám bạn tụ tập tại Rooftop pool, nhâm nhi những ly nước bổ dưỡng, thơm ngon thì quả thực là không còn gì tuyệt vời hơn.

2. OZ Coffee House 

  • Địa chỉ: 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê view đẹp Sài Gòn mà giá cả phải chăng thì OZ Coffee House sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế ban công xanh mướt một màu, OZ Coffee House chẳng khác gì một khu vườn mini trên cao.

OZ Coffee House sở hữu không gian rộng rãi, đến với quán bạn sẽ tìm được một chỗ ngồi thoải mái để cùng bạn bè hàn huyên tâm sự hay một góc nhỏ yên tĩnh để cùng nửa kia của mình nói chuyện. 

Buổi tối tại OZ Coffee House cực kỳ lung linh, quán bố trí rất nhiều bóng đèn vàng nhỏ xinh, khi màn đêm buông xuống những bóng đèn được bật lên mang đến một không gian vô cùng ấm cúng.

Đồ uống của quán rất phong phú, trong đó phải kể đến như talian soda, Smoothies, Vigin, Juice, Cooktail, Mocktail, Tea,.. mỗi thức uống đều được trang trí vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra tại OZ Coffee House còn phục vụ các loại mì Ý thơm ngon nữa.

3. Bonjour Cafe The Art

  • Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2
quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-3

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. 

Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt, chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

4. Cafe 7 Kỳ Quan 

  • Địa chỉ: 12 Đường số 26, P.10, Quận 6

7 Kỳ Quan là quán cafe đẹp ở Sài Gòn “có một không hai” bởi vì nó có không gian rất rộng lớn tái hiện hình ảnh nhiều kỳ quan hùng vĩ trên thế giới như: Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Kim Tự Tháp Ai Cập, đền Taj Mahal của Ấn Độ, khu di tích đền Angkor Wat của Campuchia, vườn treo Babylon ở Tây Á và đền Artemis ở Hy Lạp. 

Với ý tưởng cực kỳ táo bạo và sáng tạo này thì cafe 7 kỳ quan là điểm đến số 1 của những người yêu thích ngắm nhìn, chụp những bức ảnh về thiên nhiên hùng vĩ, vĩnh hằng của tạo hóa.

Các món ăn ở cafe 7 kỳ quan được các foodee phản hồi là vừa đa dạng, vừa rất ngon và hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp và bàn ghế, không gian ngồi rất thoải mái. Đặc biệt, buổi tối quán khá là đẹp với ánh đèn rải khắp lối đi và trên những cảnh quan trang trí của quán.

5. Mary Jane’s The Bar

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1

Mary Jane’s The Bar nằm trên sân thượng của tòa nhà 10 tầng, so về độ cao thì quán không bằng một số quán cà phê view đẹp Sài Gòn kể trên nhưng với độ cao này bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn.

quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-4

Mary Jane’s The Bar sở hữu tầm nhìn lý tưởng kết hợp với phong cách thiết kế quán đẹp mắt, đơn giản với nhiều cây xanh trang trí các bức tượng được vẽ với những bức tranh nghệ thuật độc đáo. 

Đây là một trong những điểm cộng lớn khiến nhiều khách hàng ấn tượng với quán. Đến với Mary Jane’s The Bar mà không thả dáng, chụp vài tấm ảnh so deep thì quả thực là đáng tiếc.

Thức uống ở quán rất phong phú, từ cà phê, các loại trà cho đến nước ép hoa quả. Tuy nhiên có một bất tiện đó là không có nhân viên phục vụ nước tận bàn cho khách. Khách phải order tại quầy sau đó chọn bàn ngồi, sau khi nước pha chế xong phải xuống lấy nước chứ không có nhân viên mang đến.

6. Terrace Cafe

  • Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Tầng Trệt Saigon Center, Quận 1

Terrace là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có không gian độc đáo với những lồng chim và không gian xanh, tựa như một khu vườn huyền ảo hiếm có ở Sài Gòn. 

Những chỗ ngồi tại quán được thiết kế hình lồng chim, khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị, vừa kì bí, như là đang ở giữa thế giới cổ tích vậy. 

Tới quán cafe view đẹp ở Sài Gòn này chắc chắn bạn sẽ có cả trăm tấm hình lung linh mang về.

7. Tiệm cafe Hoa Giấy

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Quận 3

Dành cho những bạn không thể đến Hội An, cà phê Hoa Giấy trên đường Lương Tịnh Của (quận 3) mang đến một góc rất cổ ngay giữa Sài thành. 

Tông màu vàng rực chủ đạo khiến giàn hoa giấy trước cổng nổi bật, đặc biệt là vào hôm hoa nở rộ, sắc hồng điểm trên nền vàng và ô cửa màu xanh lá xinh xinh, thêm vài chiếc đèn lồng treo lơ lửng, chỉ nhìn thôi đã thấy thật thanh bình. 

quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-5

Quán chỉ bán vài món nước ép đơn giản, cà phê quen thuộc nên không có nhiều sự lựa chọn, cùng mỳ Quảng tôm thịt, mỳ gà… đặc trưng xứ Quảng.

8. Moonlight cafe & lounge 

  • Địa chỉ: Tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza

Bạn có muốn săn những tấm ảnh độc đáo, ghi lại khoảnh khắc máy bay lên xuống vừa thưởng thức những ly nước thơm ngon không? Moonlight cafe & lounge cà phê gần sân bay Tân Sơn Nhất được xem là quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Đến với Moonlight cafe & lounge bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh, đa chiều và sắc nét nhất về sân bay Tân Sơn Nhất. Điểm thú vị ở quán đó là bốn phía đều rất thoáng đãng, bạn có thể nhìn máy bay bay lên, hạ xuống ở mọi hướng. 

Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì ban đêm là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng cái sự độc đáo, khác biệt của Moonlight cafe & lounge.

Không gian quán rất sang trọng nhưng giá thành lại rất bình dân, một nơi lý tưởng để hẹn hò cũng như tụ tập bạn bè để tám chuyện. Đồ uống ở quán rất đa dạng, từ những chai nước ngọt cho đến các ly sinh tố, nước ép, cà phê,.. hãy gọi thức uống mà bạn thích rồi thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của quán nhé! 

9. Little Chair

  • Địa chỉ: 335 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7

Little Chair là địa điểm check in sống ảo chất ngất mà giới trẻ Sài Gòn đang phát sốt. Nếu bạn có thời gian gõ tên quán lên google, nhất định sẽ hiện lên không ít những đánh giá tích cực về không gian quán cũng như chất lượng đồ uống ở đây. 

Quán là một tổng thể riêng lẻ với những mảng ghép tưởng chừng như không ăn nhập nhưng chúng lại kết hợp với nhau, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn.

quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-6

Từ bàn ghế, lọ hoa đến cách bài trí chúng đều thể hiện được sự độc đáo mà không một quán nào có được. Sàn nhà lát những viên gạch nhỏ họa tiết ngày xưa, khiến ta có cảm giác như bước vào một ngôi nhà sang trọng cổ kính. 

Không gian quán có phần mộc mạc và cổ điển với những gam màu trầm. Đặc biệt, cánh cửa kính giúp bạn có thể vừa uống café vừa quan sát bên ngoài, thi vị vô cùng.

Mỗi góc ở Little Chair đều là địa điểm sống ảo tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái check in đến cháy máy.

10. Pergola – Cafe 

  • Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, P.12, Quận Phú Nhuận

Cafe Nhà Hàng Sân Vườn là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với không gian đẹp nhất trong nội thành Sài Gòn. Lấy màu tím làm màu chủ đạo, Pergola tạo lên một phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và đẹp lạ. 

Khuôn viên quán là hàng loạt các cây xanh tạo cho người ta cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên giúp tâm hồn nhẹ nhõm thanh bình đến lạ thường. Pergola xứng đáng đứng ở vị trí số 1 trong top những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn.

11. Năm Mười Mười Lăm Cafe

  • Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Quận 3

Sở dĩ mình nhắc đến quán cafe này đó là bởi vì nơi đây sở hữu bài trí đẹp mắt với khung cảnh đẹp- độc-lạ rất khí tìm ở bất kì đâu.

Tất cả những bài trí quen thuộc tại đây đó là những mo cau, ghế mây, lưới đánh cá hay mẹt.. Tất cả lại là vật dụng để điểm tô cho nét đẹp độc đáo của quán cafe đẹp ở Sài Gòn này.

quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-triphunter-7

Tuy mang nét đẹp có phần lạ mắt nhưng Năm Mười Mười Lăm Cafe vẫn ẩn chứa nét đẹp dung dị và ấm áp với hơi hướng mang chút truyền thống rất đặc trưng….

12. Beautea 

  • Địa chỉ: 1208 Trường Sa, P.14, Phú Nhuận

Beautea là tiệm trà xinh yêu, cả quán được phủ một màu hồng bắt mắt từ tường, trần nhà, đến gian bếp… Mỗi góc ở Beautea đều được decor xinh xăn với nhiều background cho bạn thoải mái chụp choẹt. Chỉ cần diện đồ đẹp là có bộ ảnh công chúa sống ảo liền tay luôn nhé.

Bạn nên xem: Top 10 quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn để giới trẻ học tập và làm việc

Bình luận (0)